Trước những ý kiến trái chiều sau khi H’Hen Niê đăng quang, Phạm Hương, Samuel Hoàng bất ngờ lên tiếng điều này

( PHUNUTODAY ) - Trước sóng gió dư luận về việc tân HHHV Việt Nam 2017 - H’Hen Niê đăng quang, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ - Samuel Hoàng và Hoa hậu Phạm Hương đã đồng loạt lên tiếng

Tối 6/1, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 kết thúc, ngôi vị cao nhất thuộc về cô gái Ê-Đê - H’Hen Niê Sau đêm đăng quang, nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ phía công chúng liên tục xoay quanh tân Hoa hậu. Trước những ý kiến đó, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Đức Sâm (Samuel Hoàng) đã lên tiếng bênh vực, phân tích và giải thích tại sao chiến thắng của H’Hen Niê là hoàn toàn xứng đáng.

giam-khao-hhhv-len-tieng-3-ngoisao.vn-w561-h239
Lời của giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ -  Hoàng Đức Sâm lên tiếng bênh vực H’Hen Niê. 
giam-khao-hhhv-len-tieng-4-ngoisao.vn-w650-h650
 Hoàng Đức Sâm (Samuel Hoàng).

Anh nói: "H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy là ba thí sinh không thể xuất sắc hơn tại cuộc thi HHHV năm nay không chỉ bằng ngoại hình mà còn nằm ở quá trình các bạn ấy nỗ lực, việc điểm số đuổi sát nhau của 3 bạn ấy là minh chứng cho điều đó.

Khen hay chê là chuyện rất bình thường bởi những gì đi ngược với số đông thì luôn tạo ra tranh cãi, công việc của giám khảo không có thêm phụ lục "cần giải thích" nên mình tôn trọng những ý kiến khen chê đến với tân Hoa hậu, bởi không có một chuẩn mực nào cho vẻ đẹp hiện đại và chúng ta đang trên con đường khẳng định sự đa sắc trong vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, trong đó có một vẻ đẹp rất đặc biệt đến từ những cô gái chàng trai dân tộc, là đôi mắt rất sâu của núi rừng, là màu da ngăm rắn rỏi tràn đầy nhựa sống, là nụ cười hồn hậu của những con người yêu những ngọn núi, yêu những cánh rừng của dân tộc mình.

Mọi câu hỏi trong phần phỏng vấn thực sự không dùng để hỏi bởi nó không có đáp án, thế nên cũng không có chuyện trúng tủ hay lạc đề ở đây. Những câu hỏi đưa ra chỉ muốn biết tư duy của các bạn khi nhìn nhận về một vấn đề. Và tân Hoa hậu đã gây bất ngờ khi thể hiện rất rõ quan điểm cá nhân, không lan man vòng vo hay giáo điều, trong thời kỳ mà tự do ngôn luận được đề cao thì việc nói ra chính kiến của cá nhân là một điều dũng cảm.

Thuyền có ngược sóng mới ra tới biển lớn, xuôi theo sóng thì mãi nằm lại bờ, một cô gái dân tộc ngược sóng đăng quang tại một cuộc thi quốc gia hơn 90 triệu dân, thì mình đặt rất nhiều niềm tin khi cô ấy đại diện cho đất nước 90 triệu dân ngược sóng ở một biển lớn 7 tỉ người".

Quan điểm của giám khảo Samuel Hoàng ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của nhiều trong đó có cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Đồng thời Phạm Hương cũng tin tưởng rằng Tân Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua mọi chuyện.

giam-khao-hhhv-len-tieng-1-ngoisao.vn-w630-h243
Bình luận của Phạm Hương được nhiều người quan tâm. Cô tin rằng Tân Hoa hậu đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua thị phi. 
giam-khao-hhhv-len-tieng-2-ngoisao.vn-w624-h367
Ngoài ra, Á hậu Hoàng My cũng đồng tình với chia sẻ của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.

Bên cạnh Phạm Hương, Á hậu Hoàng My và đông đảo các nghệ sĩ khác lên tiếng bênh vực tân hoa hậu trước đó, thì số đông công chúng vẫn hết lòng ủng hộ H’Hen Niê bởi sự mạnh mẽ, khả năng ứng xử linh hoạt, không rập khuôn và dám đưa ra quan điểm cá nhân. Bên cạnh đó, cô là thí sinh người Ê-đê duy nhất tại cuộc thi sở hữu ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng 84-60 -91.

giam-khao-hhhv-len-tieng-5-ngoisao.vn-w640-h960
Khoảng khắc Phạm Hương lên trao vương miện cho người kế nhiệm. 
giam-khao-benh-vuc-hhen-nie-truoc-song-gio-du-luan-pham-huong-tin-nguoi-ke-nhiem-du-ban-linh-de-vuot-qua_4
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê.

Cú lội ngược dòng của H’Hen Niê tại cuộc thi là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ vươn lên của một cô gái dân tộc bản lĩnh để lại ấn tượng qua từng vòng thi. Chính H’Hen Niê đã ghi tên mình vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi có một cô gái dân tộc đăng quang huy hoàng ở đấu trường sắc đẹp quốc gia.

Xem thêm: 

Quang Thắng bức xúc vì ngày nào cũng bị ngân hàng... đòi nợ

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn