Tử vi mới nhất 12 con giáp 21/10/2017: Con giáp được THẦN TÀI ưu ái, cứ ngỡ đen đủi lại đỏ rực cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, dù là cuối tuần những những con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công và nhiều niềm vui.

Tử vi thứ tư ngày 11/10/2017 của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có quan hệ bán hợp, công việc tương đối hanh thông, nhân duyên như ý, nhận được lời khen của người khác giới nên vô cùng vui vẻ và tươi tắn.

Sự nghiệp có được thành tựu, phát triển thuận lợi nhưng bạn nên chú trọng tới những mục tiêu trong tương lai gần và trong tầm tay. Mơ ước là động lực để phát triển nhưng quá viển vông thì chỉ làm cho bản mệnh hụt hẫng mà thôi.

Ngày hôm nay dễ xảy ra những cuộc va chạm với hàng xóm láng giềng. Người xưa có câu “bán anh em xa, mua láng giềng gần”, đừng để lúc nào cũng phải sống trong không khí ngột ngạt cho xích mích với người sát vách.

Tử vi thứ tư ngày 11/10/2017 của tuổi Dần

Người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bản mệnh có tin vui về tình cảm, thậm chí là bạn sẽ gặp được người mà bạn cảm thấy muốn chung sống suốt đời.

tu v nga moi 12 con giap phunutoday

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bản mệnh vẫn đang từng bước tích lũy cho tương lai. Không cần quá vội vàng, bạn không thể giàu lên trong một sớm một chiều được, cần xây dựng nền tảng vững vàng rồi mới có đầu tư mạo hiểm.

Chú ý ngày hôm nay có thể bạn sẽ bị lừa gạt bằng lời lẽ ngon ngọt. Hãy tỉnh táo trước những sự việc quá hời hay những kế hoạch kiếm tiền quá dễ dàng.

Tử vi thứ tư ngày 11/10/2017 của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão hôm nay khá tuyệt vời, có thể nói đây là khoảng thời gian vận trình lên cao nhất. Tinh thần phấn chấn, bạn bắt đầu buổi sáng với nụ cười trên môi, bạn cảm giác nguồn năng lượng dồi dào đang chảy trong mình, từ đó, bạn cũng hứng thú với công việc hơn, hiệu quả cũng được nâng cao hơn.

Ngày tốt để bạn thực hiện ký kết các hợp đồng với đối tác, hoặc nếu có những dự án kinh doanh nho nhỏ thì bạn cũng nên thực hiện luôn trong hôm nay, doanh thu đạt được sẽ ngoài sức tưởng tượng. Bên cạnh đó, bạn chưa nên nghĩ tới việc mua sắm vội, thay vào đó là kế hoạch tích lũy thì hơn.

Ngày thứ sáu này, ngoài công việc ra thì sức khỏe và chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá tốt. Tình cảm dễ dàng thăng tiến lên một bước mới, bạn có thể nghĩ tới chuyện kết hôn. Còn với những bản mệnh còn độc thân thì cũng không cần lo lắng quá, chỉ cần bạn chú ý tới vẻ ngoài của mình hơn là được.

Tử vi thứ tư ngày 11/10/2017 của tuổi Thìn

Vận trình hôm nay của người tuổi Thìn cũng khá tốt. Công việc suôn sẻ, bạn nên tiến hành ký kết các hợp đồng lớn với đối tác. Đừng ngại nhận công việc mới vì công việc mới đi đôi với trách nhiệm mới, nếu hoàn thành bạn sẽ được tăng lương hoặc thăng chức.

Sức khỏe trong ngày của người tuổi Thìn cũng khá tốt, không có bất kỳ hung tinh nào đe dọa. Tuy nhiên, bạn vẫn cần có một chế độ ăn uống khoa học bên cạnh việc luyện tập, vận động thường xuyên.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng tốt gần lên. Với những bản mệnh đã có gia đình thì gia đình hòa thuận, cha mẹ khỏe mạnh, con cái ngoan hiền. Còn với những bản mệnh vẫn độc thân thì cũng có khả năng tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

Tử vi thứ tư ngày 11/10/2017 của tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay khá lí tưởng, nhờ có sự tương trợ của Ngọc Đường cát tinh. Những hạng mục công việc đã đâu vào đó, chỉ cần bạn tiến hành theo kế hoạch đề ra là có thể hoàn thiện đúng tiến độ.

Thêm nữa, nếu mạnh dạn đầu tư, ắt sẽ kiếm được món lời kha khá vì phía sau bạn đã có Mẫu Thương trợ lực, chỉ sợ không dám làm chứ chẳng sợ thất bại.

Tuy nhiên cần lưu ý, tránh tán dương hay khen ngợi ai đó một cách quá lộ liễu, nếu không sẽ bị mọi người cho rằng mình a dua, nịnh hót, làm giảm giá trị bản thân.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu dần đi vào giai đoạn ổn định. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thời điểm lý tưởng để tính chuyện hôn nhân. Hai bạn nên dành thêm thời gian để phấn đấu cho sự nghiệp trước, tạo nền tảng kinh tế vững mạnh, hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link