Lần đầu diện 'đụng' nhau một chiếc váy trắng muốt, Phạm Hương và Huyền My: Ai mặc đẹp hơn?

( PHUNUTODAY ) - Đều là những mĩ nữ vạn người mê, Phạm Hương và Huyền My "bất phân thắng bại" khi lần đầu tiên "đụng hàng" khi diện cùng một thiết kế đầm trắng thanh lịch mà không kém phần lộng lẫy.

tt1.phunutoday.vn
 Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, Á hậu Huyền My nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi khi chọn kiểu váy trắng muốt xếp tầng sang trọng, thanh lịch.
tt10.phunutoday.vn
 Cách trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc đơn giản, phù hợp với chiếc váy giúp Huyền My khoe trọn vẻ xinh đẹp, rạng rỡ, kiêu sa và đầy cuốn hút.
tt4.phunutoday.vn
Cận cảnh vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch, tinh khôi, thu hút vạn ánh nhìn của Huyền My.  Người đẹp kết hợp sành điệu với trang sức ngọc trai sang chảnh, đẳng cấp và đầy tinh tế. 
tt2.phunutoday.vn
 Với chiếc đầm trắng xếp tầng với phần đuôi váy dài, Huyền My chọn đôi giày cao gót còn tone vô cùng sành điệu, sang trọng, nổi bật. Đôi giày "công chúa" này có giá trên thị trường khoảng 5000 USD. Trở về với thành tích top 10 Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017, Huyền My nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày một mặn mà, quyến rũ cũng như thần thái hiếm ai có được.
tt7.phunutoday.vn
 Cũng diện chiếc đầm giống Huyền My trong một sự kiện trước đó không lâu, Hoa hậu Phạm Hương cũng đẹp 'không kém phần'. Người đẹp gốc Hải Phòng chọn đôi giày cao gót màu trắng, đồng nhất với màu của trang phục tôn lên chiều cao lý tưởng cùng vẻ tươi tắn, rạng ngời.
tt9.phunutoday.vn
 Khác với Huyền My, Phạm Hương chọn kiểu tóc xoăn gợn sóng, được xõa bồng bềnh, tự nhiên làm nổi bật vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ, say đắm lòng người.
tt8.phunutoday.vn
 Hoa hậu cũng lựa chọn trang sức là bông tai cùng nhẫn bản to tone màu trắng sang trọng, thanh lịch. Phạm Hương luôn chứng minh đẳng cấp khó thay thế của một "Hoa hậu quốc dân".
tt6.phunutoday.vn
 Chiều cao nổi bật, kiểu tóc hài hòa, khuôn mặt sắc nét cùng thần thái rạng rỡ đã giúp Phạm Hương ghi điểm lớn đối với khán giả.

 Xem thêm:

1. Loạt váy áo chứng minh khó ai có thể 'vượt mặt' Phạm Băng Băng về khoản mặc đẹp trong năm qua

2. Mặc cực giản dị, Tân Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 làm 'náo loạn' sân bay ngày trở về!

3. Hương Giang idol hóa "nữ thần" quyến rũ, gợi cảm trước thềm cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới Quốc tế"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn