Tử vi mới nhất 12 con giáp 22/10/2017: Con giáp bị TIỂU NHÂN ám hại, không vướng KIỆN TỤNG cũng TIÊU TÁN TIỀN BẠC

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay dù là cuối tuần nhưng những con giáp này vẫn bị tiểu nhân chơi xấu, tiền bạc thất thoát.

Tử vi tuổi Mão ngày 22/10/2017

Hôm nay, tuổi Mão gặp tứ hành xung nên tránh xuất hành, hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm hay lui tới những nơi công trường, địa hình phức tạp để bảo vệ an toàn của bản thân.

Công việc trong ngày diễn ra khá tốt, nhiệm vụ đều hoàn thành suôn sẻ, dù có bị đồng nghiệp lời ra tiếng vào một chút nhưng không cần phải bận tâm quá nhiều.

Những chuyện vặt vãnh, cỏn con này bạn có dư sức để đối phó. Tài lộc trong ngày vượng, đủ cho tuổi Mão chi tiêu sinh hoạt. Bạn có một chút tích lũy riêng nhưng không nên cho người khác biết, càng không nên cho vay mượn vì khó đòi lại, mất tiền lại mất cả tình cảm, thiệt đôi đường.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/10/2017

Trong ngày Ngọ Hỏa tự hình, người tuổi Ngọ vì nóng nảy mà thiệt thân, tự bực bội rồi tự buồn, không san sẻ được với ai. Hầu hết là do tâm lý của bạn, nếu điều chỉnh được thì mọi chuyện lại đâu vào đó, không quá nghiêm trọng đâu.

tu vi con giap

Về phần sự nghiệp và tài lộc ổn định, dù không khởi sắc nhưng cũng không có vấn đề gì đáng lo. Duy chỉ có một điểm mà tuổi Ngọ cần phải thận trọng là về thị phi, kiện tụng, chú ý sổ sách giấy tờ, làm ăn minh bạch nếu không muốn vướng đến pháp luật.

Hôm nay cũng là ngày nghỉ, bạn nên tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ thay vì những bất mãn hay họa tiểu nhân bủa vây. Tuần mới, mọi thứ sẽ lại khởi sắc ngay thôi.

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/10/2017

Xem tử vi tuổi Tuất hôm nay có tam hợp đào hoa, vượng nhân duyên. Nếu không nhanh chớp lấy cơ hội này để ra ngoài kết bạn và tìm kiếm lương duyên thì còn chờ đến bao giờ. Rất có thể người đó sẽ tới một cách bất ngờ, không báo trước đấy.

Công việc, sự nghiệp bị ảnh hưởng đôi chút, tuổi Tuất cần cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa. Ngoài ra bạn cũng cần khôn khéo, nhanh nhẹn hơn thì mới mong đến lượt thăng tiến, đạt vị trí mơ ước. Tuy nhiên cần cẩn trọng những kẻ hãm hại sau lưng, điềm báo cho thấy thời gian tới bạn sẽ vướng vào họa thị phi khá nặng.

Phần tài chín ổn, nhờ nghề tay trái nên thu nhập đều đều, có thêm các khoản để chi tiêu. Tuổi Tuất có thể lập ra vài khoản tiết kiệm cho tương lai, đây cũng là thành tựu để bạn tiếp tục phấn đấu, cố gắng kiếm nhiều tiền hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link