Cảm động trước hành động nhân văn của Mỹ Tâm không phải sao Việt nào cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu giọng hát đẹp, cuộc sống "nói không với scandal" nữ ca sĩ Mỹ Tâm còn có những hành động đáng ngưỡng mộ đúng như tên "TÂM" mà cô đang mang.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và cuộc sống "nói không với scandal", cô còn nhận được sự yêu mến của khán giả bằng những hành động đẹp. Giữa showbiz Việt đầy rẫy thị phi, "họa sĩ" vẫn tỏa sáng bằng những việc làm đơn giản xuất phát từ tâm của ca sĩ.

316

 Từ việc lau bàn cho khách lớn tuổi tại phòng trà, bảo vệ fan hay nới hàng rào mời bà cụ 74 tuổi ngồi… tất cả những việc làm dù nhỏ của Mỹ Tâm cũng đủ khiến khán giả ấm lòng.

Nới hàng rào mời cụ bà 74 tuổi ngồi sát sân khấu

Tối 17/9, trên trang cá nhân của MC Nguyên Khang chia sẻ câu chuyện về nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến nhiều người nể phục. Theo đó, giọng ca Đâu chỉ riêng em đã yêu cầu nới hàng rào mời bà cụ 74 tuổi lên ngồi sát sân khấu để theo dõi cô biểu diễn.

312

 Mỹ Tâm yêu cầu bảo vệ nới hàng rào và mang ghế cho bà cụ 74 tuổi ngồi.

Theo đó, nam MC viết: "Trong ảnh là cụ bà 74 tuổi sống ở Bình Tân. Biết hôm nay có Mỹ Tâm biểu diễn, cụ bà đến từ rất sớm và trật tự ngồi xem.

Vì phần biểu diễn của chị Tâm quá sung nên sau ca khúc đầu tiên, các khán giả đã đứng dậy và che khuất tầm nhìn của cụ. Dù cố gắng lắm nhưng không thể quan sát được, cụ bà cố đứng dậy với sự dìu dắt của cô con gái. 

Đứng đằng xa quan sát, Khang thấy rất thương cụ vì cụ cứ rướn người lên và vẫy vẫy tay chào Tâm nhưng ở xa quá.

Mỹ Tâm đã nhanh chóng nới hàng rào, mời cụ vào sát sân khấu và nhờ BTC mang ra cho cụ một chiếc ghế riêng. Tâm nói với cụ: cụ là khách Vip hôm nay của con nhé.|

Câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự cảm phục đối với hành động "kính già yêu trẻ" của nữ ca sĩ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên “họa mi tóc nâu” khiến người xem tan chảy bởi loạt hành động đẹp. 

Mỹ Tâm hát cùng người khiếm thị trên sân khấu vỉa hè

313

 Mỹ Tâm hát cùng người khiếm thị vào đêm Noel gây xúc động.

Trong đêm 24/12/2016, ca sĩ Mỹ Tâm trên đường đi hát trở về khách sạn tại Hà Nội, khi đi ngang phố Hoàng Cầu đã nhìn thấy một sân khấu nhỏ của người khiếm thị.

Trên sân khấu đang có một cậu bé khiếm thị say sưa hát nhưng bên dưới sân khấu không có khán giả.

Không chần chừ, Mỹ Tâm quay lại và bước lên sân khấu hát cùng cậu bé. Con phố sau đó đã kẹt cứng bởi dòng người dừng lại xem Mỹ Tâm và cậu bé khiếm thị song ca bài hát "Sầu tím thiệp hồng".

Ngoài những hành động tiêu biểu trên, mới đây “chị Đẹp” cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng những khoảnh khắc đơn giản như ngồi bệt xuống đường để trò chuyện với người già neo đơn, kính trên nhường dưới…

314

 Cô ngồi bệt xuống cỏ nói chuyện cùng các cụ già neo đơn.

315

 Mỹ Tâm mời nam sinh đạt điểm 10 môn Văn tới đêm nhạc của mình theo đúng lời hứa.

Bảo vệ fan tại The Voice 2015

Tại The Voice 2015, khi thấy người hâm mộ phải đứng bên ngoài vì BTC không sắp xếp chỗ ngồi hợp lý, Mỹ Tâm nhất quyết đứng bên ngoài dù thời gian phát sóng trực tiếp sắp diễn ra.

317

Mỹ Tâm kiên quyết đứng ngoài chờ giải quyết vấn đề mới yên tâm làm việc. “Fans của chị chưa được vào chị sẽ không vào”, nữ ca sĩ kiên quyết. 

Cô là một trong những ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt được yêu mến từ tài năng lẫn vẻ đẹp tâm hồn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn