Nữ hành khách 'tố' phụ xe 'sàm sỡ' khi đang ngủ trên xe giường nằm

( PHUNUTODAY ) - Thấy hành khách ngủ say, nam phụ xe bắt đầu có hành vi sàm sỡ như luồn tay qua chăn và định đặt tay vào chỗ nhạy cảm của nữ hành khách thì bị cô gái này túm chặt tay và hô hoán.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ của tài khoản T.T.T.H tố phụ xe của nhà xe B.C. chạy tuyến Hà Nội - Điện Biên đã có hành vi trộm đồ và quấy rối hành khách nữ trên xe khiến nhiều người xôn xao. 

30

 Đoạn chia sẻ của tài khoản T.T.T.H khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, vào tối ngày 22/10 chị H đi xe B.C từ Hà Nội đến Điện Biên. Biển số xe 27B – 001xx. Chị nằm ghế thứ 3 từ trên xuống, ở tầng dưới. Vào lúc hơn 12 giờ đêm phụ xe tên G. nằm ở sàn ngay sát cạnh chị. Ban đầu phụ xe cứ dí sát tay, sát chân vào người chị, chị có dịch đi chỗ khác thì phụ xe cũng lại nghiêng vào.

Lúc này, chị H đã sinh nghi và bắt đầu theo dõi. Tên phụ xe tưởng chị ngủ say nên bắt đầu luồn tay qua chăn và đặt tay vào trong người chị. Ban đầu là đặt lên đùi xong tiến dần lên mò túi quần và tiếp tục sờ soạng đùi như thế.

Chị H cố nhịn để yên xem tên phụ xe kia định làm gì tiếp thì khi tay hắn ta định tiếp tục sang túi bên kia và sàm sỡ chị chỗ nhạy cảm thì ngay lập tức chị H đã túm chặt tay tên phụ xe lại và hét to trên xe là trộm.

Sau khi bị bắt quả tang, thanh niên có hành vi sàm sỡ này đã nhận là nhân viên của nhà xe B.C trước sự chứng kiến của tất cả hành khách trên chuyến xe.

Theo chia sẻ của tài khoản T.T.T.H, khi bị bắt quả tang, phụ xe B.C vẫn một mực chối cãi, đồng thời nhân viên nhà xe cũng cho rằng phụ xe "ngủ mơ" chứ không cố ý hành động như vậy. Thay vì xin lỗi hành khách, thì nam phụ xe tỏ thái độ vùng vằng, có những lời lẽ vô cùng thô tục, thậm chí còn thách thức hành khách.

Phía nhà xe cho rằng "chủ xe không đi cùng chuyến nên không liên quan, và không thể bắt thanh niên kia xin lỗi chị được". Quá bức xúc trước hành động thiếu văn hóa của phụ xe khách B.C. và cách giải quyết của chủ xe, chị H. đã chia sẻ sự việc lên mạng xã hội đồng thời báo cơ quan chức năng.

31

 Hành khách tố phụ xe khách B.C cố ý nằm cạnh để sàm sỡ và trộm đồ.

Một tài khoản S.B. chia sẻ: ''Chưa biết sự việc ra sao, nhưng chủ nhà xe mà giải quyết như vậy thì vô trách nhiệm quá. Dù có hay không sự việc trên thì trước hết cũng phải gọi phụ xe kia ra đối chất để giải quyết rõ ràng chứ. Bao che cho nhân viên như vậy khác gì đuổi khách đi".

Đại diện nhà xe B.C. cho biết, sau khi nắm được vụ việc, nhà xe đã xin lỗi cô gái, mong muốn cô gái không đưa việc này lên mạng xã hội. Về phía phụ xe có hành vi với cô gái, nhà xe đã đuổi việc, phạt một tháng lương đúng như quy định hợp đồng lao động.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn