Maya và Tâm Tít đăng đàn 'dằn mặt' nhau, nhiều sự thật 'sốc' được tiết lộ!

( PHUNUTODAY ) - Maya tiết lộ sự xuất hiện của người thứ ba trong lúc cô đang mang thai con gái đầu lòng tại Mỹ, hotgirl Tâm Tít ngay lập tức 'treo tus' mỉa mai đầy bất ngờ. Nhanh chóng, Maya đã "dằn mặt" lại khi kể chuyện tình 7 năm với chồng Tâm Tít.

Gần đây, trong buổi họp báo giới thiệu ca khúc Là vì ai, Maya đã thừa nhận nội dung trong MV lấy từ câu chuyện có thật của chính cô. Nữ ca sĩ cho biết khi cô đang mang thai con gái Bồ Câu ở Mỹ, bạn trai đại gia đã có người phụ nữ mới.

maya6

 Lần đầu tiên Maya chia sẻ về mối tình trong quá khứ của mình.

Cũng theo nữ ca sĩ, đây là cách cô nhìn thẳng vào sự thật cũng như muốn lưu giữ điều gì đó về mối tình đã qua này. Ba năm trôi qua, bản thân cô cũng không còn buồn mà chỉ tiếc vì không thể cho con gái một gia đình trọn vẹn. Ngoài ra, cô cũng không hận người thứ ba kia vì theo Maya, hiện người này cũng không có được hạnh phúc trọn vẹn với người đàn ông đó.

Mới đây, Tâm Tít đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi" - hotgirl này viết. Ngoài ra, Tâm Tít còn mỉa mai: "Lên phường mà trình bày, lên báo làm gì".

maya1

Chia sẻ đầy ẩn ý của Tâm Tít trên trang cá nhân. 

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Dù không chỉ đích danh ai nhưng việc chia sẻ về người thứ 3 đúng thời điểm câu chuyện của Maya đang gây chú ý, dòng trạng thái của Tâm Tít khiến không ít cư dân mạng khẳng định cô “đá đểu” đồng nghiệp.

maya3
maya4
maya5

Tâm Tít công khai bình luận với bạn bè về câu chuyện của Maya.

Ngay lập tức, như một cách "dằn mặt" những lời mỉa mai được cho là của Tâm Tít gửi đến Maya, Maya đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Có thể nói, "động thái" này của Maya đã khiến câu chuyện trở nên ồn ào hơn nữa.

maya

 Maya thẳng thắn đăng status đáp trả.

Theo đó, nữ ca sĩ nhắc đến mối tình kéo dài 7 năm giữa cô và chồng của Tâm Tít - doanh nhân trẻ Ngọc Thành. "Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu. Vì lúc khổ nhất, từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết Tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?” - Maya viết.

Đồng thời, Maya còn thừa nhận cô từng sai lầm về chuyện tình cảm trong quá khứ. Đặc biệt, Maya đã chỉ đích danh Tâm Tít trong chia sẻ. "Chúc em viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của chị, mối tình đi vào huyền thoại của chị. Để hồi âm lại bài viết của em thì chị chỉ có thể nói được một lần thôi. Một lần và mãi mãi không bao giờ liên quan đến em. Kết thúc câu chuyện. Chào em Tâm Tít” - nữ ca sĩ nhấn mạnh.

maya7

 Maya và Tâm Tít từng có thời gian khá thân thiết với nhau.

Được biết, kể từ khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành vào năm 2014, Tâm Tít rút khỏi làng giải trí. Trước đó, Maya và Tâm Tít từng có khoảng thời gian khá thân thiết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn