Vụ “nghịch tử” đánh mẹ ruột hôn mê bất tỉnh: Lời khai của hung thủ khiến nhiều người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ mẹ có bạn trai, Chương đã đã dùng quạt điện đánh mẹ đẻ của mình bất tỉnh rồi bỏ trốn khỏi nhà.

Liên quan đến vụ “nghịch tử” đánh mẹ ruột hôn mê bất tỉnh ở Hải Dương, tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Xuân Chương (SN 1989, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) đã thừa nhận hành vi đánh mẹ ruột của mình là bà Phạm Thị C. (SN 1960) hôn mê bất tỉnh.

vu-nghich-tu-danh-me-ruot-hon-me-bat-tinh-loi-khai-cua-hung-thu-khien-nhieu-nguoi-phan-no-1

Đối tượng Trần Xuân Chương

Cụ thể, tối ngày 23/9, sau khi uống rượu tại quán gần nhà, đối tượng Trần Xuân Chương dẫn 2 người khác về nhà ngủ.

Đến khoảng 23h tối cùng ngày, Chương nghe tiếng chuông điện thoại của bà C. ở trong phòng ngủ nhưng bà C. tắt máy không nghe. Cho rằng mẹ có bạn trai không dám nghe điện thoại nên Chương vào phòng ngủ của bà Chuốt to tiếng. Tại đây, Chương đã dùng tay tát mẹ khiến bà Phạm Thị C. ngã lăn ra sàn nhà.

Không dừng lại ở đó, Chương còn tiếp tục cầm chiếc quạt điện đập và người bà C. khiến bà bất tỉnh. Thấy mẹ thương tích bất tỉnh, Chương không đưa mẹ đi cấp cứu mà bế bà C. đặt lên giường.

Đến sáng ngày 24/9, Chương cởi hết quần áo bà C. để thay nhưng bà C. không cho Chương mặc quần áo vào. Chương nhắn cho em trai  là Trần Việt T. về đưa mẹ đi bệnh viện rồi bỏ trốn.

Khoảng 13h30 ngày 24/9, anh Trần Việt T. về nhà đã phát hiện sự việc đã hô hoán mọi người đưa mẹ đi cấp cứu và trình báo công an.

Chiều 24/9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) và Công an huyện Thanh Miện đã bắt giữ đối tượng Trần Xuân Chương khi hắn lẩn trốn tại huyện Thuận Thành (Bắc Ninh).

Được biết, đối tượng Chương thường xuyên gây sự và cãi nhau với mẹ và đã có 1 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Bà C. hiện vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nứt sọ não, vỡ xương quai hàm.

Công an huyện Thanh Miện đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn