Tử vi mới nhất 12 con giáp 29/6/2017: Chúc mừng 4 con giáp CỰC MAY, CỰC GIÀU, tài lộc rải khắp nhà

( PHUNUTODAY ) - Sang ngày mới những con giáp này sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cả tình duyên lẫn sự nghiệp.

Tử vi ngày 29/6/2017 của tuổi Tý

Những người tuổi Tý hôm nay có được vận trình tốt, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Ngày Tý – Hợp tam hợp nên trong công việc bạn có thể nhanh nhạy và giải quyết những vướng mắc nhanh chóng và có được kết quả tốt, công việc thuận lợi.

Tuy nhiên hôm nay có Thiên Quan chiếu nên cẩn thận có người đặt điều nói xấu sau lưng. Nếu bạn có nghe thấy thì cũng đừng để tâm làm gì, đây mới là hành động khôn ngoan khiến kẻ nói xấu không đạt được mục đích. Trong chuyện tình duyên bạn dễ có được những cơ hội tỏ tình, gặp người hợp ý.

con giap giau co 2

Quan hệ xã hội đi đâu cũng được mọi người nể trọng và giúp đỡ trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với chứng đau đầu trước những thay đổi của thời tiết bởi Thủy vượng nên bạn dễ bị mắc các bệnh này.

Tử vi ngày 29/6/2017 của tuổi Sửu

Xem bói tử vi ngày 29/6/2017 thứ 5 của 12 con giáp cho thấy hôm nay cũng là ngày tam hợp với người tuổi Sửu nên công việc của bạn rất tốt, đi đâu cũng gặp may mắn và nhiều khả năng có được những thành công lớn, nâng cao nguồn tài chính.

Chuyện tình cảm được Thực Thần độ mệnh nên bạn có thể dễ dàng ghi được ấn tượng với những người khác giới và dễ được người thân tác hợp. Nếu đã có gia đình, có người yêu thì quan hệ của các bạn cũng rất hòa thuận, tâm đầu ý hợp.

Tử vi ngày 29/6/2017 của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão có được Thiên Ấn bảo trợ và cũng là ngày Mão – Hợi tam hợp nên nhìn chung công việc thuận lợi và nhiều khả năng đón nhận tin vui về tiền bạc. Sẽ có nguồn thu mới cầm tay hoặc chí ít cũng là tin vui sắp có tiền.

Bạn có thể bắt đầu thiết lập lại kế hoạch chi tiêu của mình rồi đấy. Trong quan hệ tình cảm bạn bè và gia đình bạn cũng có nhiều thời gian dành cho họ hơn, qua đó gắn kế được mối quan hệ thân thiết, duy trì được tình cảm tốt đẹp. Bạn cũng có những cuộc trò chuyện thú vị nhưng nhớ đừng ba hoa quá mà hôm sau bạn sẽ phải mệt nhoài để chứng minh điều bạn nói là sự thật đấy.

Tử vi ngày 29/6/2017 của tuổi Mùi

6 bai hoc xuong mai cho p

Tử vi tuổi Mùi ngày mới này được sắp đặt khá tốt đẹp cả về công danh và tài lộc. Công việc có người nâng đỡ, công danh rộng mở, làm việc dễ hoàn thành và có kết quả tốt, được đánh gia cao. Bởi hôm nay là ngày hợp với bạn lại có thêm Thực thần hỗ trợ nên không chỉ thuận mà cón nhiều phúc lộc cầm tay.

Hãy cố gắng tận dụng thời điểm tốt để bắt đầu ký kết hay thực hiện kế hoạch làm ăn của mình. Cần lưu ý một chút về các vấn đề sức khỏe, Thổ bị Thủy khắc nên dễ mắc các bệnh về cơ xương khớp nên hay cẩn trọng trong các hoạt động sinh hoạt.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT