Trấn Thành bất ngờ 'tố' Hari Won tham tiền nên anh mới cầu hôn thành công?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ về màn cầu hôn một năm trước với bà xã Hari Won. Trấn Thành cho rằng: 'Nhờ Hari Won ham tiền mà tôi cầu hôn thành công'.

Mới đây, sau 1 năm đám cưới, trong một cuộc trò chuyện, Trấn Thành nhắc lại chuyện cầu hôn bà xã Hari Won.

Trấn Thành khẳng định lễ cầu hôn này khá tốn kém. Trong đó, chi phí cho công việc trang trí không gian đã mất khoảng 100 triệu đồng. Tiền nhẫn cưới, hoa tặng và những công việc trong lễ cầu hôn chưa được tính vào. Trấn Thành cho rằng "Cuộc đời tôi làm bất kỳ điều gì cũng phải thú vị".

tran thanh to hari won tham tien (3)
 Trấn Thành bất ngờ 'tố' Hari Won tham tiền?

Trấn Thành dí dỏm 'tố' Hari Won đến là vì 'ham tiền'. Anh đã tạo ra một màn kịch: "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với lý do cô ấy mới đáp máy bay từ Mỹ về là phải đi gặp khách hàng liền, vì tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời cổ quảng cáo tiền khủng và phải đến casting ngay lúc đó để gặp mặt xem người này có hợp với mẫu quảng cáo không. Bà Hari rất ham tiền nên bà ấy đi gặp đạo diễn, đâu có biết là gặp tui".

Để có được buổi cầu hôn này, Trấn Thành cho biết Trác Thúy Miêu là quân sư cho anh. Không gian được chọn để cầu hôn là hồ bơi thuộc tòa nhà cao tầng. Vì đây là chốn đông người nên cuối cùng Trấn Thành quyết định chọn đèn led để thực hiện lời cầu hôn.

tran thanh to hari won tham tien (2)
 

Ngay sau khi bước lên lầu quán bar nổi tiếng ở quận 1 Tp.HCM và nhìn thấy Trấn Thành, giọng ca 'Anh cứ đi đi' ngạc nhiên sau đó buông lời mắng yêu ông xã. "Khi bà lên trên lầu bà ấy rất ngạc nhiên: 'À ông Xìn bày đặt mời ăn tối mà xạo xạo nữa' chứ bà đâu có biết gì. Bà ngồi đó nhưng tôi cũng giả bộ lãng mạn rồi đưa em ra đứng dựa cửa sổ ngó ra bên kia, rồi tôi búng tay nhắn tin 'hành động'.

Bên dưới chữ, đèn nổi đèn led hiện lên sáng bừng cả một góc trời. Mẹ Hari đứng ngó máy bay, ngó nhìn mây trời mà không hề dòm xuống... Tôi giận tôi ghì cái đầu xuống thì thấy dòng chữ tiếng Hàn Quốc 'Hari hãy làm vợ anh nhé' . Ngó xong tôi chưa cho kịp phản ứng, ngửa mặt lên đối diện khách sạn thấy một cái rộp xuống với dòng chữ: 'Cấm em xê nô' (say no)", anh kể.

tran thanh to hari won tham tien (4)
 
Nhớ lại sự kiện này, Trấn Thành vui vẻ cho rằng: "Đó là những giây phút dại dột, bồng bột và đầy cảm hứng của tuổi trẻ".

Sau nhiều sóng gió, thị phi vì bị chỉ trích khi công khai yêu nhau, vào ngày 25/12 tới đây, Trấn Thành và Hari Won sẽ kỷ niệm 1 năm ngày cưới và cặp đôi đã lên kế hoạch kỷ niệm. Trấn Thành bộc bạch: "Chỉ còn vài ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: Mình ơi! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever!".

Không những thế, nam MC tiết lộ sẽ cùng Hari Won rời khỏi Sài Gòn 4 ngày. Trấn Thành "xin phép" mọi người để hai vợ chồng được "off" hoàn toàn 4 ngày tận hưởng một chuyến đi riêng tư.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn