Tử vi mới nhất 12 con giáp 5/8/2017: 4 con giáp "XỞI LỞI TRỜI CHO", tiền tiêu thả ga suốt cả ngày

( PHUNUTODAY ) - Ngày thứ 7, những con giáp này vẫn chưa hết lộc may mắn vì biết cách chi tiêu thoáng trước đó.

Top 1 - Tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ sẽ đón nhận vô vàn cơ hội tốt trong sự nghiệp, chính vì thế đừng do dự sẽ mất cơ hội kiếm rất nhiều tiền đấy.
Sức khỏe bản mệnh hơi yếu do thời tiết thay đổi cần chú ý nghỉ ngơi.

tu vi ngay 5.8.2017


Phương diện tài lộc khá dồi dào bởi từ đầu tuần con giáp này luôn hết mình vì công việc và giúp đỡ người khác nên không bao giờ thiếu tiền.

Top 2 - Tuổi Dậu

Mặc dù là cuối tuần nhưng phương diện tài lộc của con giáp tuổi Dậu vô cùng khởi sắc, bên cạnh nguồn thu chính thì bản mệnh vẫn có những nguồn thu phụ.

Phương diện tình cảm đôi lứa hài hòa, gia đạo bình yên. Vận đào hoa của người độc thân khá vượng, các mối nhân duyên tốt đẹp, bạn đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến.

Top 3 - Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp thì hôm nay, tuổi Hợi cũng sẽ có một ngày tài lộc dồi dào, tiêu xài thả ga.

tu vi ngay 5.8.2017.jpeg1


Tính cách hay giúp đỡ người khác là một đức tính tốt nhưng nếu không biết quản lý chi tiêu mà cứ mạnh dạn thả ga thì sẽ dễ dàng thất thoát.

Top 4 - Tuổi Sửu

Hôm nay là một ngày cho tuổi Sửu nhiều mối nhân duyên tốt. Các hợp đồng cứ nối tiếp kéo nhau về. Chỉ cần tỉnh táo thì bạn sẽ thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ từ những hợp đồng đó.
Chuyện tình cảm có chút biến cố lớn, chính vì thế mà bạn nên cẩn trọng và chú ý tới cảm xúc của đối phương, đừng để mọi chuyện đi đến những kết quả tồi tệ nhất.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT