BTC Hoa hậu Đại Dương nhận sai sót, Tân Hoa hậu Ngân Anh có bị tước vương miện?

( PHUNUTODAY ) - Trưởng Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận sai sót khi để Lê Âu Ngân Anh tham gia cuộc thi và sẽ "rút kinh nghiệm".

Theo báo cáo của Thanh tra gửi Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về kết quả làm việc với BTC Hoa hậu Đại Dương 2017, BTC thừa nhận sai sót khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh tham gia cuộc thi.

ngananh2.phunutoday.vn

 Lê Âu Ngân Anh đănng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Báo cáo ghi rõ, trong biên bản làm việc ngày 7/11, ông Võ Việt Chung - giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International "nhận trách nhiệm và thừa nhận có sai sót khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) đã từng phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi vào năm 2016) tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 tại TP.HCM và xin rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức cuộc thi lần sau".

Bên cạnh đó, ông Võ Việt Chung cũng tự nguyện ký Biên bản có hành vi vi phạm hành chính: "Đưa thí sinh thi người đẹp, người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định" tại điểm B, khoản 1 Điều 4 Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo". Theo đó, mức phạt tiền cho hành vi này là từ 2 đến 6 triệu đồng.

Được biết, chánh Thanh tra Vũ Xuân Thành đã nghỉ hưu nên "hiện tại chưa có Chánh Thanh tra ký quyết định xử phạt".

ngananh3.phunutoday.vn

 Hình ảnh Tân Hoa hậu Đại dương 2017 quá khứ và hiện tại gây nhiều tranh cãi.

Trước đó, ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải làn tranh cãi dữ dội về nhan sắc "không đủ tầm Hoa hậu". Bên cạnh đó, việc người đẹp thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mĩ mũi nhưng đã rút đệm mũi trước khi tham dự cuộc thi khiến cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm. BTC và Tân Hoa hậu đều khẳng định cô đã rút đệm mũi và không phát hiện vật thể lạ trên mặt nên không thể bị coi là phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần đây nhất, BTC cùng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã thực hiện một loạt kiểm tra y tế hôm 4/11 và 6/11. Theo đó, kết luận của bác sĩ là Ngân Anh "không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn