Giận sôi máu với "kẻ thứ 3" ngang ngược: Đã giật chồng còn nhắn tin đe dọa, ép vợ cả ly hôn

( PHUNUTODAY ) - "Này chị, tuy chị là vợ anh L nhưng anh ấy không có tình cảm với chị nữa đâu, chị không biết xấu hổ à mà cứ bám lấy anh L của tôi vậy?", câu nói ngang ngược của "tiểu tam" này đã khiến nhiều bà vợ sôi máu.

Càng ngày chuyện ngoại tình càng trở nên phổ biến đến mức người ta lo lắng mất ăn, mất ngủ vì sợ bị "giật chồng, cướp người yêu". Tuy nhiên, nhiều kẻ thứ ba lại thích nhầm lẫn vị trí của mình, đã giật chồng còn xẵng giọng đe doạ vợ chính thức của người tình.

Thế là lắm bà vợ bất lực than trời vì giờ bồ ghen còn "ác liệt" hơn cả vợ, còn vợ thì chẳng khác gì người thứ ba, giống như câu chuyện dưới đây đang khiến chị em nổi sóng gió.

bo_ghen_nguoc

 

"Gửi em, người con gái có học lịch sự.

Cảm ơn em đã giúp chị nhận ra người chồng đầu ấp tay gối bấy lâu hóa ra cũng chỉ là kẻ phản bội. Còn em, chị chẳng quan tâm đến việc em ghen lồng lộn với chị lên để làm gì? Chị phải cảm ơn em vì đồ thừa chị vứt đi em nhặt lại hộ, mới có tí tuổi mà em cũng ghê gớm quá. Chị không nói gì em lại tưởng chị sợ em à, sự thật là chị khinh em đấy. Tại sao chị phải sợ em, phải nghe lời em khi chị là người được anh L cưới hỏi về đàng hoàng, cả chị và con đều có tên trong sổ hộ khẩu nhà anh ấy, còn em mãi mãi chỉ là người thứ ba".

bo8-1508068945946

 

bo9-1508068945948

500 chị em choáng váng với cô bồ "xã hội đen" nhất 2017.

Ngay sau đó, hội chị em lập tức thương cảm với chị vợ này. Những lời viết của chị khá nhẹ nhàng, bình thản như chuyện đương nhiên nhưng ai cũng hiểu đó là nỗi lòng chua xót của người phụ nữ bị cướp đoạt hạnh phúc. Cùng là phận gái theo chồng, không ít mẹ bỉm đã gửi lời an ủi, đồng thời tỏ ra căm phẫn cô gái trơ trẽn xen vào hạnh phúc gia đình người khác.

"Đúng là loạn thật rồi, giờ bồ nhí ngang nhiên cưỡi lên đầu lên cổ vợ cả"; "Con bé kia bị thần kinh hay sao mà tự kiếm chuyện rắc rối vậy, cướp chồng người ta sai rành rành ra còn lu loa như thể mình mới là nạn nhân vậy"; "Ngược đời, đúng là ngược đời, đọc mà tức thay chị vợ"; "Cô vợ này hiền quá, nó chửi tàn tệ như vậy mà còn trả lời, cái loại này nói đạo lý thì khác gì nước đổ lá khoai"...

bo-nhi-2-1508076542364

 

Trái ngược với chị vợ bình tĩnh nói lý, cô gái này tỏ ra khá hung hăng, thậm chí còn xưng hô mày - tao, hạch sách chị vợ đủ điều. Theo những gì chị vợ tố thêm, cô bồ này còn khá trẻ, vụng trộm với chồng chị không lâu đã tự mình tìm đến chị, ngày nào cũng nhắn tin chửi bới để ép chị ly hôn với chồng.

Đã giật chồng còn ngang ngược nhắn tin thách thức, đã phá hoại hạnh phúc lại nhắn tin ép người ta ly hôn. Cô bồ này quả là xấu xa số 1.

Kỹ năng xử lý bồ nhí ghen ngược

Không thách thức nhưng phải cứng rắn và kiên quyết trước những kiểu ghen ngược của tình địch, tránh để các “nàng” được đằng chân, lân đằng đầu. Đó là lời khuyên của các chuyên viên tâm lý dành cho các bà vợ.

Ở khía cạnh luật pháp, luật sư Lâm Thị Mai - Giám đốc Công ty luật Thiện Việt tư vấn thêm: “Các bà vợ chính thức, có đăng ký kết hôn luôn được luật pháp bảo vệ quyền lợi hợp pháp. Nếu bị bất kỳ sự quấy rối, đe dọa nào từ phía người bồ nhí của chồng, người vợ có thể nhờ sự can thiệp của luật pháp, của Hội Phụ nữ, chính quyền địa phương… Tùy theo mức độ tổn hại vể tinh thần, sức khỏe của các bà vợ, hành vi quấy rối, ghen ngược của các cô vợ hờ sẽ bị xử phạt theo luật định”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn