Phụ nữ dù đang độc thân, đã kết hôn hay ly hôn cũng nên nhớ điều này để cả đời không âu lo

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những lời khuyên giúp người phụ nữ tháo gỡ được những nút thắt trong lòng mình.

1. Phụ nữ nhất định phải nhớ điều này, chọn một người đàn ông yêu thương mình chứ đừng chọn người mình yêu thương. Dù anh ấy có nghèo hèn, thấp kém đến đâu cũng là người yêu bạn thật lòng.

Bởi trái tim đàn bà vốn dĩ rất yếu mềm, khi cảm nhận được tình cảm của đối phương, tự động bạn sẽ yêu anh ấy. Còn đàn ông thì lại khác, họ luôn ỷ lại vào tình cảm của phụ nữ và rồi mặc sức chơi bời. Điều đó sẽ khiến trái tim bạn bị tổn thương. 

103

 Phụ nữ dù đang độc thân, đã kết hôn hay ly hôn cũng nên nhớ điều này để cả đời không âu lo. Ảnh minh họa.

2. Hãy đi bất cứ địa điểm mới nào bạn muốn khi có cơ hội. Du lịch là một cách tuyệt vời để có những trải nghiệm, kiến thức mới và làm cho bạn cảm thấy mình luôn trẻ trung. Bạn sẽ cảm thấy mình sống lâu hơn khi ra khỏi nhà thường xuyên hơn.

3. Để theo đuổi đúng đam mê, trước tiên, bạn nhất định phải lắng nghe tiếng nói của bản thân, để hiểu rằng mình thật sự muốn gì?

Cuộc đời vô vị nhất là lúc bạn đi, nhưng lại chẳng biết mình đang đi đâu, đi để làm gì? Thời gian không chờ đợi bất cứ một ai, nó đi qua rồi sẽ chẳng thể quay trở lại.

Vì thế, nếu bạn đang quá chán ngán với công việc hiện tại, hãy nộp đơn ngay. Bạn chẳng muốn đi học nữa, nghỉ đi. Bạn đang sống gò bó bởi vỏ bọc của gia đình, bước ra ngay, đi ra thế giới của chính bạn đang mơ ước, vẫy vùng với nó.

Dù bạn có khó khăn, có cực khổ như thế nào. Rồi bạn cũng sẽ vượt qua, vì phụ nữ hạnh phúc nhất là được là chính mình.

4. Hãy luôn là người phụ nữ khiến đàn ông khao khát. Với đàn ông, cái gì càng khó lòng có được họ lại càng trân trọng. Thế nhưng sau đó, hãy duy trì phong độ nếu không muốn sự nhàm chán khiến họ bỏ rơi bạn

5. Đừng dại dột bắt đàn ông chọn lựa giữa bạn và mẹ của họ, câu trả lời của họ chỉ khiến bạn đau lòng mà thôi.

Hãy nhớ rằng, đàn ông cũng thường hô hào về nam nữ bình quyền trong công tác hội, rằng phụ nữ có thể làm việc này, gánh vác việc kia và trên thực tế phụ nữ đã làm thủ tướng, tổng thống, nhưng nhiều người đàn ông khi thấy vợ hăng hái tham gia hoạt động xã hội lại thấp thỏm lo vợ sẽ tiến nhanh, tiến xa hơn mình.

6. Bạn hãy yêu những người dám để ảnh của bạn trong ví hay lưu lại những dấu cắn trên tay. Bởi những người như vậy sẽ sẵn sàng chịu trách nhiệm cho cuộc đời bạn. Họ luôn nỗ lực từng ngày để trở thành một người đàn ông tốt của gia đình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn