Cuối tháng 10/2017, 3 con giáp này ĐẶC BIỆT CHÚ Ý KHÔNG ĐỂ TIỂU NHÂN HÃM HẠI, TIỀN BẠC THẤT THOÁT

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây phải đề cao cảnh giác, cẩn thận để không bị tiểu nhân hãm hại, tiền bạc thất thu trong những ngày cuối cùng của tháng 10 nhé.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vẫn tiếp tục một tuần với vui buồn đan xen, trong hung có cát, trong cát tàng hung. Nhưng hung vận lấn át cát vận, làm gì bản mệnh cũng giữ đầu óc tỉnh táo, tránh manh động kẻo cả giận mất khôn, đưa ra quyết định sai lầm trong những lúc quan trọng, gây tổn thương cả về tinh thần lẫn vật chất.

Cuối tháng 10, tính hiếu thắng của mệnh chủ bỗng trỗi dậy mạnh mẽ, tâm lý hơn thua lại tái diễn khiến bạn không còn làm chủ được cảm xúc. Từ đó áp đặt đối phương phải nghe theo sự sắp xếp của mình, vợ chồng quay sang mâu thuẫn, tranh cãi to tiếng.

Người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại, chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận tình cảm mới. Nếu vừa chia tay người yêu, tâm trạng bạn rối bời, muốn khép mình lại với thế giới xung quanh, tâm trạng buồn đau, bí bách.

con-giap-111

 Ảnh minh hoa.

Tuổi Dậu

Những ngày cuối tháng 10 xui xẻo nhiều hơn may mắn, phiền phức nhiều hơn niềm vui, người tuổi Dậu nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi việc. Buồn, vui, sướng, khổ… âu cũng là do lối suy nghĩ của mỗi người. Khuyên bạn nên chọn cho mình cách nghĩ lạc quan để nhanh chóng “thổi bay” mọi áp lực trong cuộc sống.

Tình yêu ví như những đôi giày, kích cỡ phù hợp mới thành cặp. Giữa hai con người xa lạ hay thậm chí là quen biết đi chăng nữa, không có sự đồng điệu trong tâm hồn e rằng có đối diện cũng không nảy sinh tình cảm. Tình cảm nên để nó diễn ra theo cách tự nhiên nhất, nguyên thủy nhất. Bởi càng gượng ép, người trong cuộc càng cảm thấy buồn bực, muộn phiền.

Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Nên nghĩ theo chiều hướng tích cực, có thử thách ắt có cơ hội để bứt phá. Nắm bắt được điều này, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Tuổi Mão

Vẫn trong những chuỗi ngày vận trình kém sắc, người tuổi Mão bận rộn, tất bật với công việc nhưng không thu về kết quả ưng ý. Bản tính hiếu thắng của mệnh chủ lại trỗi dậy, thậm chí thói ganh tỵ, đố kị cũng đồng loạt tung hoành, bạn nóng tính hơn, xét nét mọi người xung quanh nhiều hơn, khiến mỗi nơi bạn đến đều mang vẻ trầm buồn, u ám.

Vận trình công việc đi xuống. Vì mải mê tranh đấu, ganh tỵ nên ý chí tuổi Mão bị lu mờ. Lúc nào trong đầu cũng sục sôi những suy nghĩ tiêu cực, cơ hội tốt ngay trước mắt không nhìn thấy hoặc bỏ lỡ, cứ kiếm tìm những thứ hão huyền, xa vời. Nhìn chung, công việc của bạn gặp không ít trở ngại, dù đã có sự tính toán và chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng bạn vẫn phải chịu một phen lao đao.

Tâm lý nóng vội cũng như đố kị khiến bạn không còn đủ kiên nhẫn để bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của đối phương. Vì thế, tần suất mâu thuẫn, cãi vã xảy ra ngày càng nhiều, vận trình tình cảm đi xuống là điều khó tránh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn