Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 11/7/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 11/7 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 11/7/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dường như Bạch Dương quyết định “nổi loạn” ngày hôm nay, bạn cố gắng chống lại những tiếng nói từ lý trí của mình. Có vẻ như bạn quyết định theo đuổi đến cùng hành trình nào đó, thay vì từ bỏ. Vậy thì hãy để những cảm xúc trái tim dắt lối cho bạn đến với miền đất của ước mơ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thận trọng chính là lời khuyên dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay, nếu không, bạn sẽ đi quá xa để rồi phát hiện ra rằng mình đi nhầm đường. Hít một hơi thật sâu, bước thật chậm, và rồi bạn sẽ biết mình phải làm gì.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Điều gì đó xảy ra và khiến Song Tử hiểu rõ bạn cần phải làm gì lúc này. Tuy nhiên, dường như bạn không thực sự hào hứng với con đường phía trước. Đừng lo lắng nhiều, bởi chỉ có niềm đam mê mới có thể đem bạn đến gần hơn với giấc mơ của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ chẳng thể nào tiến bước, nếu bạn vẫn đắm chìm trong quá khứ và những cảm xúc của ngày hôm qua. Sẽ tốt hơn khi bạn quẳng những ưu tư trong lòng và quyết tâm thay đổi mình. May mắn sẽ mỉm cười với bạn, nếu bạn mạnh mẽ hơn nữa.

tu-vi

Ảnh minh họa. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng xóa đi những kỷ niệm ngày hôm qua, chúng chính là động lực cho bạn tiến bước và đủ mạnh mẽ để bắt tay với những thay đổi của đời sống. Chẳng lúc nào khác, đây là thời điểm thích hợp để chứng tỏ sự trưởng thành thông qua việc chịu trách nhiệm trước mọi hành động của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tư duy mới mẻ của ai đó khiến Xử Nữ có cái nhìn hoàn toàn khác biệt về một vấn đề quen thuộc nào đó. Hãy sử dụng những kiến thức mà bạn có, những lời khuyên mà bạn nhận được nhằm giải quyết vấn đề mà bạn còn chưa tìm thấy đáp án.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình hoàn toàn không muốn ai chú ý đến bạn, dường như những nỗi sợ hãi không diễn giải thành lời khiến bạn chùn chân. Dù bạn không chắc chắn về đích đến của mình, hãy đặt trọn niềm tin vào trực giác, bởi tiếng nói nội tâm sẽ giúp khơi gợi nhiều điều.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Thay vì ôm đồm quá nhiều công việc và rơi vào trạng thái quá tải, đây là ngày mà bạn nên dành thời gian hoàn thành những nhiệm vụ chưa hoàn tất. Khi tất cả đã ổn thỏa, bạn sẽ có được sự thư thái cần thiết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã phải trở lại với công việc, và đừng quên rằng nếu bạn không nỗ lực, bạn không thể nào hoàn tất các nhiệm vụ được giao. Tìm kiếm sự cân bằng giữa hiệu quả công việc và sự thư giãn thật sự quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tài chính là vấn đề mà Ma Kết cần đặc biệt quan tâm ngày hôm nay, nếu như bạn muốn không đau đầu sau này vì những rối rắm tiền bạc. Tiêu pha hạn chế, và đừng quên rằng có nhiều cách để tiêu khiển, không nhất thiết phải là nhờ vào đồng tiền.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình muốn mọi người hiểu những cảm xúc của mình, bạn không muốn trở thành kẻ lạc lõng chút nào. Tuy nhiên, nếu bạn đem đến những thông tin buồn, ai đó có thể sẽ mất vui. Hãy tự điều chỉnh bản thân một chút thì hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Giấc mơ mách bảo cho Song Ngư những điều hết sức quan trọng ngày hôm nay. Đừng quên ghi chúng ra giấy và xem thông qua đó, bạn có thể có được những điều gì để áp dụng vào thực tế đời sống này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn