Mẹo giúp mọc tóc nhanh bất ngờ nhờ những thứ "rẻ mà lại có sẵn"

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách rất đơn giản để bạn kích thích tóc giúp tóc nhanh mọc hơn. Dưới đây là 3 cách hiệu quả và dễ làm nhất.

Tóc rụng là triệu chứng báo hiệu tóc thiếu hụt lượng chất dinh dưỡng hoặc cấu trúc tóc bị thay đổi liên tục qua các trạng thái duỗi, uốn, nhuộm. Thêm vào đó, tóc mỏng, tóc rụng hay tóc hói đều được xem là nỗi lo của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, có những cách rất đơn giản để bạn kích thích tóc giúp tóc nhanh mọc hơn.

giup-toc-moc-nhanh-trong-mot-tuan
Mẹo giúp mọc tóc nhanh bất ngờ nhờ những thứ "rẻ mà lại có sẵn" 

Tinh dầu dừa

Đầu tiên, nạn lấy 10ml tinh dầu dừa lấy tăm bông thấm đều và thoa trên da đầu. Tiếp massage đều da đầ từ 5 đến 10 phút để dầu dừa thẩm thấu nhanh hơn.

Sau đó bạn dùng tăm bông chấm dầu dừa lên lược rồi chải lên tó, sau đó chờ khoảng 20 đến 30 phút rồi gội lại bằng dầu gội đầu cho sạch hết dầu dừa ( không cần dùng dầu xả ). Bạn thực hiện cách này 2-3 lần/ tuần. Khoảng nửa tháng bạn sẽ thấy tóc mọc nhanh dài và dày hơn.

Nước chanh

Chanh cũng có tác dụng cực hiệu quả trong việc giúp mọc tóc. Các làm tương đối đơn giản. Đầu tiên, bạn pha nước cốt chanh với dầu dừa theo tỷ lệ 1:2, sau đó dùng hỗn hợp xoa bóp đều trên da đầu và để qua đêm và gội đầu lại bằng nước sạch.

chanh

Chanh và dầu dừa là những nguyên liệu vô cùng rẻ nhưng chứa nhiều dưỡng chất tạo độ ẩm, dưỡng tóc hiệu quả. Vậy nên sử dụng hỗn hợp trên được xem là cách mọc tóc nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần thực hiện mỗi tuần một lần sẽ cảm nhận được tóc mọc nhanh một cách rõ rệt.

Lá bưởi

bưởi cũng là một trong những nguyên liệu kích thích tóc mọc nhanh hơn, gội đầu bằng lá bưởi là phương pháp truyền thống này đã được chị em sử dụng rất nhiều, với các bước vô cùng đơn giản như sau:

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 1 nắm lá bưởi tươi (lựa chọn lá bưởi già, nhưng vẫn tươi, không bị úa dập), rửa sạch và để khô ráo. Sau đó đun nước sôi (tầm 2,5 -3 lít nước) rồi cho lá bưởi vào nồi, để 2-3 phút rồi bạn tắt bếp, bạn hòa nước với độ ấm vừa đủ để gội đầu.

Thực hiện bước massage nhẹ nhàng với da đầu, (bạn không cần sử dụng dầu gội mà chỉ cần gội không với nước tinh dầu bưởi). Với những người bị chứng hói đầu hay rụng tóc, nếu không có dầu gội thảo dược đặc trị, bạn chỉ nên gội đầu bằng nước lá bưởi. Không nên sử dụng nhiều hóa chất sẽ khiến tình trạng rụng tóc ngày càng trầm trọng, thực hiện hàng ngày để có kết quả tốt nhất./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn