Đây là những thói quen sẽ dần dần giết chết đời sống 'chăn gối' của vợ chồng bạn

( PHUNUTODAY ) - Những thói quen không phù hợp này sẽ ảnh hưởng tới đời sống "chăn gối" của hai vợ chồng.

Bạn thực sự không biết mình muốn gì

229

Đây là những thói quen sẽ dần dần giết chết đời sống 'chăn gối' của vợ chồng bạn. Ảnh minh họa. 

Làm sao có thể vừa khiến cho bản thân và cả chồng đều hưng phấn, vừa tận hưởng cuộc yêu và vợ chồng cùng “lên đỉnh” mới là một kết cục hoàn hảo.

Vấn đề phổ biến của nhiều bà vợ chính là không biết bản thân mình muốn gì nên cuối cùng đành phải giả vờ hứng thú với cuộc yêu, cứ để mặc cho chồng làm sao cũng được rồi giả vờ “về đích”.

Điều này khiến cho chuyện “yêu” có thể trở thành gánh nặng cho chính bạn và ngay cả chồng. Vậy nên, quan trọng nhất vẫn là hãy thành thật chia sẻ với nhau, bạn nhé!

Bạn làm việc riêng trong khi “yêu”

Chuyện này thường xảy ra nhiều đối với người phụ nữ, nó có liên quan đến cảm giác hứng thú khi “yêu”. Có nhiều phụ nữ coi chuyện ân ái như là một nghĩa vụ, một trách nhiệm cần phải làm.

Thậm chí, mỗi lần họ “trả bài” xong là lẩm nhẩm đếm thời gian hoặc cầm điện thoại lướt mạng xã hội.

Stress

Phần lớn những người chịu áp lực nhiều thường có ham muốn thấp. Thực tế, chút stress sẽ định hướng cơ thể tìm đến những biện pháp giải tỏa căng thẳng, trong đó có sex.

Do đó, ở một góc độ nào, một chút stress sẽ gia tăng ham muốn cho bạn. Tuy nhiên, vấn đề này lại hoàn toàn rẽ sang hướng khác khi chúng ta phải chịu áp lực hàng tuần lễ hay lên tới cả tháng.

Bạn chỉ hưởng thụ một mình

Nếu bạn cảm thấy mỗi lần “vào cuộc” bạn chỉ để tâm duy nhất đến việc tận hưởng riêng của bản thân mình, mà không hề cần quan tâm tìm hiểu nhu cầu của đối phương, thì bạn có thể bị xem là người ích kỷ. 

Bởi chuyện “yêu” là phải xuất phát từ cả hai phía, đó là khi hai cơ thể cùng hòa hợp theo một nhịp độ, cùng tận hưởng giây phút thân mật, nóng bỏng và lãng mạn.

Vì vậy bạn đừng bao giờ chỉ nằm nhắm mắt hưởng thụ cho riêng mình mà cần phải tìm hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn, nhiều khi hãy chủ động tìm hiểu, cởi mở hơn trong chuyện chăn gối của vợ chồng. Có như vậy thì đời sống tình dục mới không trở thành nhàm chán.

Theo các chuyên gia, để tăng cường sự gần gũi, gắn bó thì các cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa. Hai bạn có thể dành cho nhau ít nhất 30 phút để chuyện trò trước khi ngủ và chú ý tắt tất cả các thiết bị điện tử trong thời gian đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn