Nước chanh uống theo cách này mỡ bụng dày hàng tấc cũng thổi bay ầm ầm, chẳng lo đau dạ dày lại đẹp da

( PHUNUTODAY ) - Nước chanh uống theo cách này mỡ bụng dày hàng tấc cũng thổi bay ầm ầm, chẳng lo đau dạ dày lại đẹp da mà ai cũng nên nằm lòng.

giam-can-1

 

Giảm cân nhờ chanh

Bài viết dưới đây để có phương pháp giảm cân hữu hiệu cho chính mình ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần có:

– 5 quả chanh tươi

– 1 lít nước

Cách làm:

– Chanh tươi sau khi mua về đem rửa sạch dưới vòi nước rồi tiến hành ngâm trong dung dịch nước muối pha loãng chừng 10 phút.

– Dùng dao cắt chanh làm 6 miếng nhỏ.

– Hoàn thành xong bạn bắc lên bếp đun sôi 1 lít cùng với phần chanh tươi vừa chuẩn bị.

– Sau khi nước sôi, hạ lửa nhỏ, đun liu riu chừng 5 phút thì tắt bếp để nguội.

– Dùng thìa hoặc rây lọc vớt sạch phần bã, ta sẽ thu được hỗn hợp giảm cân tuyệt vời.

– Đổ tất cả hỗn hợp vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

Cách dùng:

Hàng ngày bạn lấy hỗn hợp vừa chuẩn bị hòa thêm 1 thìa canh mật ong với 250ml nước, dùng đũa khuấy đều tay, giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau. Lấy hỗn hợp đó uống trước bữa ăn chừng 30 phút, duy trì đều đặn thói quen này trong khoảng 2 tuần, sẽ giúp bạn ngỡ ngàng về kết quả nhận được.

Nên uống chanh mật ong vừa giảm cân lại ngủ ngon

Uống mật ong trước khi đi ngủ sẽ rất tốt cho giấc ngủ và cơ thể bạn. Hỗn hợp glycofuse trong mật ong sẽ duy trì lượng glucose khi chúng ta ngủ, giúp chúng ta không bị tỉnh giấc ban đêm. Việc nhấp một muỗng mật ong nguyên chất trước khi ngủ có thể là một phương pháp cải thiện giấc ngủ đơn giản đến ngạc nhiên đối với nhiều người. Chỉ với một thìa mật ong trước khi đi ngủ, bạn đã giúp mình có một giấc ngủ ngon và sâu hơn hằng đêm.

TS. Ron Fessenden – Đồng Chủ tịch Ủy ban Mật ong và Sức khỏe ở Châu Mĩ đã giành thời gian về hưu của ông để nghiên cứu về những lợi ích của mật ong nguyên chất. Ông đã coi mật ong như một phần dinh dưỡng thiết yếu trong cuộc sống. Theo ông, lợi ích của mật ong đối với giấc ngủ là một trong những điều thú vị và hứa hẹn nhiếu triển vọng mới. Bạn có biết rằng mật ong giúp cải thiện giấc ngủ theo 2 cách.

Đầu tiên, mật ong đảm bảo cung cấp đủ glycogen có trong gan. Thứ hai, mật ong tạo điều kiện cho giấc ngủ hồi phục bằng cách tạo ra melatonin trong não. Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà hiện nay có rất nhiều cách làm đẹp bằng mật ong được chị em ưa chuộng bởi mật ong lành tính và an toàn cho da lại giúp ngủ ngon.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn