Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 21/2/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 21/2 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 21/2/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đã tới lúc bạn cần bộc lộ hết toàn bộ sức mạnh của mình. Bạch Dương không còn nhiều thời gian để có thể cứ mãi nấn ná. Mọi quyết định bây giờ đều phải nhanh chóng chớp lấy, hay bạn sẽ để mất nó mãi mãi. Bởi thế, trong những tình thế quá gấp gáp và bạn cảm nhận mình không đủ sáng suốt để suy nghĩ rạch ròi, hãy đơn giản là hành động. Đừng tặc lưỡi cho qua để rồi bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/2/2017 là 19, 5.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cần tự ghìm mình lại và tiến chậm hơn ngay lúc này. Bởi việc bạn cố gắng hết sức lao đầu về phía trước, trong khi những người xung quanh không thể theo kịp, cũng sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Với một người vốn không thích ở một mình như bạn, chuyện đó cũng sẽ trở nên hết sức áp lực. Tốt hơn hết, hãy tìm cho mình một nhịp độ vừa phải, đủ để hòa cùng bạn bè, đồng nghiệp của mình.

IMG_5088

 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/2/2017 là 20, 16.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn không nên nói hay hành động quá chớp nhoáng vào hôm nay, bởi những người xung quanh rất có thể dựa vào đó và đánh giá bạn đấy. Sẽ chẳng sao cả nếu bạn vẫn đang đi đúng hướng, nhưng chỉ cần có một chút sai lệch thôi, bạn sẽ phải chịu hậu quả rất nghiêm trọng đấy. Với sự bảo thủ sẵn có, họ sẽ không dễ gì lắng nghe bạn, thậm chí còn hiểu sai mục đích của bạn nữa.

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/2/2017 là 2, 11.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 21/2/2017 sẽ là khoảng thời gian phù hợp nhất để bạn lên kế hoạch cho tương lai của mình. Đã tới lúc bạn cần lập ra những mục tiêu mới cho bản thân, thay vì mãi thỏa mãn với những chiến thắng bạn đã có được. Dù rằng làm những việc trong khả năng của mình có thể là lựa chọn thông minh, nhưng nếu chuyện đó lặp đi lặp lại, bạn sẽ trở thành một người thiếu tham vọng đấy. Bởi thế, hãy cân nhắc cho thật kĩ lưỡng nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/2/2017 là 32, 19.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thúc ép bản thân luôn là cách cuối cùng Sư Tử có thể nghĩ đến khi muốn tăng hiệu quả công việc, tuy nhiên, bạn cần lưu ý đừng quá lạm dụng việc đó nhé. Sức chịu đựng của bạn chỉ có một giới hạn nhất định mà thôi, và một khi vượt qua giới hạn ấy, không chỉ công việc của bạn trực tiếp chịu ảnh hưởng, mà cũng sẽ có vô số hậu quả khó lường xảy đến cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/2/2017 là 23, 18.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ấn tượng đầu tiên của người khác với bạn chính là điểm mấu chốt quan trọng nhất vào hôm nay, và bởi thế, sự tham vọng của bạn sẽ đòi hỏi bạn cao hơn những gì bạn có thể đáp ứng đấy. Tuy nhiên, hãy áp dụng đúng công thức đã giúp bạn thành công trước đây, đó là một lượng vừa phải sự bình tĩnh cùng với những nét phá cách đặc biệt. Bạn sẽ không gặp phải rắc rối gì đâu.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/2/2017 là 26, 5.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn thật sự muốn giúp đỡ những người bạn, hay đồng nghiệp của mình đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, khả năng của bạn là có giới hạn, bởi thế, dù bạn có cố gắng tới đâu, bạn cũng chẳng thể nào giúp được họ một cách hoàn hảo. Ai cũng phải có những khoảng thời gian vất vả của riêng mình. Bởi vậy, bạn chỉ cần cố gắng hết sức mình thôi, còn người ấy vẫn cần tự gánh vác trách nhiệm của bản thân.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/2/2017 là 13, 6.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy thẳng thắn đối mặt với rắc rối khi Bọ Cạp cảm giác còn đủ sức mạnh và sự tự tin để có thể tự mình xoay sở. Thời cơ sẽ không đến với bạn lần thứ hai đâu, bởi thế điều tối quan trọng là bạn biết tận dụng thời gian và chớp lấy cơ hội. Ngay cả khi bạn vẫn chưa rõ mình cần phải làm gì tại thời điểm hiện tại, bạn vẫn sẽ có kế hoạch chi tiết cho riêng mình khi thực sự suy nghĩ về chuyện đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 21/2/2017 là 29, 3.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một cuộc chiến sẽ xảy ra vào hôm nay giữa một bên là sự bảo thủ, và bên còn lại là sự bùng nổ. Và dù bên nào có chiến thắng đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ cảm thấy ổn thỏa với vị trí và kết quả mình đạt được. Bởi thế, ngay từ khi bắt đầu, bạn không cần thiết phải lo lắng. Thậm chí, bạn nên học cách vui vẻ tận hưởng những cung bậc cảm xúc vô cùng khác nhau của mình tron ngày. Nó sẽ là một trải nghiệm khó có lần thứ hai đấy.

tu-vi-thu3 phunutoday

 

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/2/2017 là 26, 4.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không ai có thể ngăn cản Ma Kết vào lúc này nữa. Ý chí của bạn đủ lớn để quyết tâm đi đến cùng và biến quyết định thành hiện thực. Đó là dấu hiệu rất tốt cho thấy bạn đã trưởng thành hơn. Tuy vậy, trong một số tình huống đặc biệt, hãy cứ học cách lắng nghe người khác nhé. Bởi chắc chắn sẽ có lúc bạn rối trí và không đủ sáng suốt để đi theo con đường của riêng mình đâu.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/2/2017 là 30, 15.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cần lắng nghe và tôn trọng cơ thể mình vào hôm nay. Nếu bạn có cảm giác mệt mỏi, hãy dành thời gian nghỉ ngơi ngay lập tức. Đừng bao giờ tự ép buộc mình, dù là deadline đang chờ đợi bạn trước mắt. Làm việc trong trạng thái thiếu tỉnh táo sẽ chỉ khiến kết quả không được như ý, và chính bản thân bạn cũng không kịp chạy theo áp lực.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/2/2017 là 25, 12

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy tin tưởng tuyệt đối vào bản thân mình, và chứng tỏ cho người khác thấy được khả năng của bạn. Đừng lo lắng khi bạn phải tự mình kiểm soát tất cả ngay lập tức. Cảm giác choáng ngợp là thứ không thể tránh khỏi, mà nếu bạn có thể vượt qua được sẽ không còn gì làm khó được bạn cho tới tận cuối con đường. Bạn có đủ lí do và động lực để cố gắng, bởi vậy đừng tự làm bản thân phải thất vọng nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/2/2017 là 36, 17.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn