Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 21/3/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 21/3/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 21/3/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã tới lúc bạn cần bộc lộ hết toàn bộ sức mạnh của mình. Bạn không còn nhiều thời gian để có thể cứ mãi nấn ná. Mọi quyết định bây giờ đều phải nhanh chóng chớp lấy, hay bạn sẽ để mất nó mãi mãi. Bởi thế, trong những tình thế quá gấp gáp và bạn cảm nhận mình không đủ sáng suốt để suy nghĩ rạch ròi, hãy đơn giản là hành động. Đừng tặc lưỡi cho qua để rồi bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/3/2017 là 25, 4.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★★☆☆

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự thẳng thắn luôn là điểm đặc biệt trong tính cách của bạn. Tuy vậy, ngày hôm nay, bạn cần chấp nhận uốn cong bản thân mình một chút để tránh khỏi những rắc rối không đáng có. Sẽ có rất nhiều kẻ thù địch muốn thử thách sự kiên nhẫn của bạn, và nếu cứ nóng nảy như ngày thường, bạn sẽ chỉ càng khiến tình thế trở nên tệ hơn mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/3/2017 là 17, 3.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★★★★

tu-vi phunutoday

 

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Thấu hiểu chính là chìa khóa quan trọng nhất dẫn tới đam mê. Tuy nhiên, nguy hiểm tiềm ẩn đằng sau đó chính là đặt trọn tình cảm vào một nơi sẽ làm con người quên đi hết tức giận bực dọc, dần dần chuyển sang thói quen chịu đựng và rất có thể nổ tung bất chợt. Cuộc sống ngọt ngào với những mơ mộng tự vẽ nên, hay có phần cay đắng với thực tế, lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/3/2017 là 20, 11.

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★☆☆☆

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một nửa suy nghĩ của bạn mong mỏi được hòa vào đám đông, thể hiện trọn vẹn cái tôi của chính mình. Nửa kia lại hoàn toàn ngược lại, chỉ muốn tìm một góc riêng thật yên tĩnh và làm bất cứ thứ gì bạn muốn. Dù rằng cả hai đều có những ưu điểm rất riêng, nhưng trong một ngày như hôm nay, lời khuyên chính xác nhất cho bạn là hãy ra ngoài và tận hưởng bầu không khí sôi nổi tuyệt vời ấy nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/3/2017 là 14, 9.

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★☆☆☆☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★★☆☆

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thúc ép bản thân luôn là cách cuối cùng bạn có thể nghĩ đến khi muốn tăng hiệu quả công việc, tuy nhiên, bạn cần lưu ý đừng quá lạm dụng việc đó nhé. Sức chịu đựng của bạn chỉ có một giới hạn nhất định mà thôi, và một khi vượt qua giới hạn ấy, không chỉ công việc của bạn trực tiếp chịu ảnh hưởng, mà cũng sẽ có vô số hậu quả khó lường xảy đến cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/3/2017 là 10, 6

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★☆☆☆

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần đẩy nhanh tiến độ công việc hơn nữa. Bạn đã thư thả làm mọi việc suốt thời gian vừa rồi, và bởi thế, kết quả bạn đạt được vẫn chưa có gì đáng kể. Nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra, chắc chắn bạn sẽ tụt hậu so với bạn bè mình đấy. Chắc hẳn, sẽ chẳng vui vẻ gì khi chúc mừng bạn bè mà trong thâm tâm bạn lại đang lo lắng cho chính mình đúng không.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/3/2017 là 4, 21.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★★★★

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Một mối quan hệ hết sức phức tạp có thể được giải quyết bởi một cách vô cùng dễ dàng nếu bạn dành mọi suy nghĩ cho nó và tính toán mọi việc một cách chu toàn nhất. Vấn đề lớn nhất với bạn chỉ là khi người ấy vừa gây cho bạn rắc rối, nhưng cũng giúp bạn không ít, và bạn phân vân với tình cảm của chính mình, không rõ là mong muốn hay chán ghét đối phương.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/3/2017 là 19, 8.

Danh vọng: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★☆☆☆☆

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hãy thẳng thắn đối mặt với rắc rối khi bạn cảm giác còn đủ sức mạnh và sự tự tin để có thể tự mình xoay sở. Thời cơ sẽ không đến với bạn lần thứ hai đâu, bởi thế điều tối quan trọng là bạn biết tận dụng thời gian và chớp lấy cơ hội. Ngay cả khi bạn vẫn chưa rõ mình cần phải làm gì tại thời điểm hiện tại, bạn vẫn sẽ có kế hoạch chi tiết cho riêng mình khi thực sự suy nghĩ về chuyện đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 21/3/2017 là 28, 15.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★☆☆☆☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★☆☆☆

tu-vi1 phunutoday

 

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn là kẻ nổi loạn không có nghĩa là ở bạn không thể tìm được một điểm gì tốt đẹp. Ngược lại, so với những con người vốn được coi là hoàn hảo khác, có thể nói bạn còn có nhiều điều xuất sắc hơn. Chỉ là bạn không thực sự muốn thể hiện mọi thứ mà chỉ giữ lại cho riêng mình hay một vài người bạn thân thiết biết và thấu hiểu là đủ.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/3/2017 là 31, 4.

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★☆☆☆

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không ai có thể ngăn cản bạn vào lúc này nữa. Ý chí của bạn đủ lớn để quyết tâm đi đến cùng và biến quyết định thành hiện thực. Đó là dấu hiệu rất tốt cho thấy bạn đã trưởng thành hơn. Tuy vậy, trong một số tình huống đặc biệt, hãy cứ học cách lắng nghe người khác nhé. Bởi chắc chắn sẽ có lúc bạn rối trí và không đủ sáng suốt để đi theo con đường của riêng mình đâu.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/3/2017 là 13, 26.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★★☆☆

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng đặt tình cảm của mình dựa trên cảm giác tin tưởng ở đối phương, bạn sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của những trò lừa đảo đấy. Dù bạn có thể có trực giác vô cùng nhạy bén nhưng nếu nửa kia đã cố tình lừa dối bạn, sẽ không có gì mà người ấy không thể làm. Và chắc rằng bạn cũng có thể lường được hậu quả khi niềm tin bị đặt sai chỗ.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/3/2017 là 24, 6.

Danh vọng: ★★★★★

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★☆☆☆

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy tin tưởng tuyệt đối vào bản thân mình, và chứng tỏ cho người khác thấy được khả năng của bạn. Đừng lo lắng khi bạn phải tự mình kiểm soát tất cả ngay lập tức. Cảm giác choáng ngợp là thứ không thể tránh khỏi, mà nếu bạn có thể vượt qua được sẽ không còn gì làm khó được bạn cho tới tận cuối con đường. Bạn có đủ lí do và động lực để cố gắng, bởi vậy đừng tự làm bản thân phải thất vọng nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/3/2017 là 20, 9.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★★☆☆

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn