Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 23/5/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 23/5/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 23/5/2017  của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã từ rất lâu rồi bạn không còn cảm giác muốn ra ngoài hòa nhập với mọi người nữa, và điều đó khiến bạn vô cùng lo lắng khi không biết nó sẽ kéo dài tới bao giờ. Sự thật là mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi thôi, nếu có thể thì thậm chí là ngay trong buổi tối ngày hôm nay, và bạn sẽ lập tức quay về trạng thái thoải mái hàng ngày của mình.

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Bạch Dương

Số may mắn: 23 và 58

Màu may mắn: đỏ đô và xanh lá cây

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sẽ chẳng ai có thể vượt qua bạn ở sở thích kết nối với không gian tinh thần, những điều thần bí, hết sức trừu tượng và phức tạp không dễ gì có thể lí giải được. Bởi thế, nếu bạn vẫn thấy mình quá bị bó buộc bởi quy tắc và thủ tục, tốt hơn hết, bạn nên tự tìm đường sớm giải thoát cho bản thân. Bạn biết rất rõ rằng có nhiều điều mới mẻ tuyệt vời đang đợi mình, và giờ là lúc bạn nên bước ra ngoài tìm kiếm chúng.

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Kim Ngưu

Số may mắn: 31 và 49

Màu may mắn: nâu đất và hồng san hô

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn cảm giác nhiệm vụ mà mình phải thực thi sẽ kéo dài đến vô tận, và khao khát bằng chính sức lực của mình tạo nên được một ấn tượng đáng kể sẽ ám ảnh bạn mọi lúc mọi nơi. Dù có thể bạn không trực tiếp nhận ra điều này, nhưng những người xung quanh đã bắt đầu chủ động tiếp cận bạn, và hãy xem đây là tín hiệu đáng mừng chứng tỏ rằng nỗ lực của bạn đã bắt đầu được đền đáp.

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Song Tử

Số may mắn: 25 và 92

Màu may mắn: xanh nõn chuối và tím pastel

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến hành trình dài nhưng hứa hẹn nhiều điều thú vị. Và bởi vì mọi điều kiện sẽ ủng hộ bạn tối đa, việc duy nhất bạn cần làm chỉ là tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành và cùng nhau lên kế hoạch thật cụ thể. Bạn có thể không bắt đầu ngay từ hôm nay, nhưng tới một thời điểm thích hợp, bạn sẽ nhận ra đó là điểm xuất phát của mình.

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Cự Giải

Số may mắn: 33 và 76

Màu may mắn: xanh rêu và tím khói

tu-vi phunutoday

 

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đã tới lúc bạn cần đào sâu hơn vào những mối quan hệ của mình, qua việc gặp gỡ và trò chuyện thường xuyên hơn với đối phương. Dường như trong quá khứ, bạn đã từng có một vài lần gặp rắc rối vì bị lợi dụng hay vì bạn bè mình quá lanh lợi, bạn hoàn toàn có thể quên chuyện đó đi vào hôm nay. Mọi sóng gió đều đã qua đi rồi, và giờ là lúc những điều tốt đẹp đến với bạn.

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Sư Tử

Số may mắn: 12 và 88

Màu may mắn: đỏ tươi và cam đất

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn đã sẵn sàng cho việc nghỉ ngơi thư giãn chưa? Bởi hôm nay bạn thực sự xứng đáng những giờ phút trốn thoát khỏi cuộc sống ồn ào, hào nhoáng xung quanh mình. Những điều tốt đẹp nhất cũng đang đến với bạn, đặc biệt là khi có một vài điều kì diệu xảy ra là chất xúc tác đẩy hai bạn tiến đến gần nhau hơn. Dành cả sự quan tâm cho bạn bè mình nữa nhé. Họ thật sự rất thắc mắc không biết bạn đã ở đâu quãng thời gian vừa rồi.

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Xử Nữ

 Số may mắn: 17 và 59

Màu may mắn: xanh da trời và xanh ngọc

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có thêm thời gian dành cho công việc dường như cũng chẳng thể giúp bạn thay đổi gì nhiều. Hãy luôn nhớ rằng mình còn rất nhiều rắc rối cần phải giải quyết, để nếu ai đó vô tình nhờ tới sự giúp đỡ của bạn, bạn cũng sẽ không quá cả nể mà nhận lời. Hãy mỉm cười và từ từ đối mặt với từng thứ một nhé. Nếu có điều gì tồi tệ xảy đến, thì nó chỉ là những thử thách nho nhỏ ban đầu mà thôi. 

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Thiên Bình

Số may mắn: 62 và 92

Màu may mắn: trắng và camel

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn sẽ có thể hoàn toàn tự do theo đuổi những điều mình muốn, với một tâm trạng vô cùng thoải mái vui vẻ vào hôm nay. Cùng lúc đó, bạn cảm giác vô cùng dễ dàng khi bắt tay vào công việc, và bởi vậy, kết quả đạt được cũng chính xác y như những gì bạn mong đợi. Cố gắng hoàn thiện từng phần nhỏ một, thay vì quá tham lam mà đánh mất tất cả. 

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Bọ Cạp

Số may mắn: 3 và 57

Màu may mắn: nude và hồng cánh sen

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để thuyết phục một thành viên trong gia đình từ bỏ lựa chọn vô lý của người ấy, và đôi khi, tính kiên nhẫn của bạn không thể chịu đựng nổi, và bạn đã phải nổi nóng. Nhưng nếu bạn đủ bình tĩnh lại và cho cả hai bên thời gian suy nghĩ, bạn sẽ nhận ra kết quả hoàn toàn khác đi rất nhiều. Và dù tình huống có vượt ra ngoài tầm xử lí của bạn, đừng ngại ngần nhờ tới sự giúp đỡ của người khác nhé.

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Nhân Mã

Số may mắn: 5 và 19

Màu may mắn: tím hoa sim và vàng cam

tu-vi phunutoday

 

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đã có những tuần vô cùng bận rộn gần đây, với vô số công việc cần giải quyết, rất nhiều vấn đề cảm xúc phải đối mặt. Dù sao chăng nữa, mọi chuyện cũng đã qua đi, và giờ là lúc bạn nên nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại sức lực và chuẩn bị cho những cuộc chiến tiếp theo. Hãy cố gắng bất chấp tất cả cho những dự định sắp tới nhé, sẽ chẳng ai có thể ngăn cản được bạn đâu.

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Ma Kết

Số may mắn: 7 và 86

Màu may mắn: vàng chanh và cam đỏ

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn luôn là người vô cùng khách quan trong mọi tình huống, tuy nhiên, vào hôm nay, bạn chẳng thể giữ được sự sáng suốt ấy nữa. Thêm vào đó, cảm xúc và tâm trạng bạn có chút bất ổn, và bạn sẽ rất dễ nổi cáu nếu có chuyện gì đó xảy ra không được như ý muốn. Đừng quá lo lắng bạn nhé. Tình trạng này sẽ chỉ diễn ra tạm thời thôi, và hãy coi đó là thử thách nho nhỏ để bạn tự kiểm tra bản thân mình. 

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Bảo Bình

Số may mắn: 44 và 77

Màu may mắn: đỏ hồng và hạt dẻ

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ có một ngày vô cùng nhạy cảm đang đợi phía trước, bởi thế, hãy đảm bảo là bạn luôn giữ tinh thần sẵn sàng đối phó với mọi tình thế nhé. Bạn không thể ép buộc thay đổi cảm xúc của mình, nhưng bạn luôn có thể cẩn trọng trong mọi trường hợp để tự bảo vệ bản thân khỏi cuộc sống phức tạp bên ngoài. Nếu được, hãy giấu bớt một phần suy nghĩ vào bên trong, đó là cách để bạn giữ mình khỏi bị tổn thương. 

Theo tử vi ngày 23/5/2017 Cung Song Ngư

Số may mắn: 21 và 27

Màu may mắn: vàng đất và đen 

Theo:  khoevadep.com.vn