Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 25/7/2017 của 12 con giáp cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp thứ Ba ngày 25/7/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý tài lộc dồi dào, tiền trong túi rủng rỉnh, tiêu xài có phần thoáng hơn mà không phải lo nghĩ quá nhiều. Trong ngày nguồn thu chính khá khẩm, đầu tư dễ có cơ hội thắng lớn. Tuy nhiên, để có được điều đó, bạn cần bỏ nhiều công sức, bận rộn cả ngày, làm việc không ngơi tay.

Trong công việc, chỉ cần căn cứ vào kế hoạch đã vạch sẵn để làm, bạn vẫn có thể gặt hái được thành công. Đồng thời, hãy chủ động hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh thủ sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước đà thăng tiến thuận lợi hơn cho sự nghiệp. Đừng giữ tâm lý bảo thủ hay ích kỉ, bởi đó sẽ là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công.

Tình yêu của bản mệnh trong ngày hôm nay thăng hoa, đôi lứa xứng đôi ra mắt gia đình hai bên, hôn sự đã định, hai bạn chỉ chờ ngày “về chung một nhà” mà thôi.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có một ngày khá nhiều biến động. Công việc có sự thay đổi về nhân sự, cơ cấu tổ chức, điều đó ảnh hưởng ít nhiều tới khả năng tập trung làm việc của bạn.

Ngày thứ hai này bản mệnh dễ vướng họa thị phi. Nên làm gì bạn cũng phải thận trọng, giữ gìn lời ăn tiếng nói.

Hơn thế, mối quan hệ đó còn gây tranh cãi, bất đồng về mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên. Tuy nhiên, việc gì ra việc đó, dù có bị kẻ xấu cản đường nhưng tài lộc của bạn vẫn hanh thông, kinh doanh, buôn bán gặt hái doanh thu tốt.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần gặp trắc trở cho cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên, làm gì bản mệnh cũng lấy chữ cẩn trọng làm đầu. Bên cạnh đó, theo tử vi http://skvty.com thì bản mệnh cần đề cao cảnh giác, có kẻ tiểu nhân hãm hại, thậm chí bạn bè thân quen cũng quay sang hại nhau.

Ngày hôm nay gây ra xung đột giữa bản mệnh và cha. Hai bên bất đồng quan điểm sống, bạn muốn nhanh chóng dọn ra ngoài ở để không còn bị chịu sự kìm kẹp của phụ huynh.

Trong ngày có hiện tượng phá tài, bản mệnh nên giữ túi tiền cẩn thận, tránh la cà quán xá kẻo tiền “bốc hơi” lúc nào không hay.

tu-vi-1

 Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Ngày hôm nay, địa vị trong công việc của người tuổi Mão được củng cố vững vàng. Những sĩ tử tham gia kỳ thi quan trọng cũng nhận được kết quả tốt, tin vui nối tiếp tin vui.

Công việc có tiến triển tích cực, không quá nhiều áp lực, tín hiệu thành công bước đầu. Chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu, không khó để hoàn thành giấc mộng làm giàu của chính mình và có thể giúp đỡ gia đình, xã hội.

Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh cần đề phòng sức khỏe, bệnh tật của người trong gia đình, nhất là trẻ em và người già. Thời tiết mưa bão, biến đổi thất thường càng khiến họ dễ gặp trục trặc về sức khỏe.

Tuổi Thìn

Ngày hôm nay, tư tưởng của người tuổi Thìn khoáng đạt, nhưng lại không biết cách biểu đạt. Cảm giác như trong đầu là cả một mớ hỗn độn, rất cần ai đó có kinh nghiệm chỉ bảo, dạy dỗ và sắp xếp thành kế hoạch tỉ mỉ.

Trong ngày thứ hai này, bản mệnh có lối tư duy rất thực tế, không còn quá mơ mộng như trước kia. Hãy mạnh dạn biến ước mơ của mình trở thành hiện thực, tương lai tốt xấu ra sao là do chính bạn quyết định.

Tài lộc khá, càng đi nhiều, càng xông xáo thì càng có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhất là những ai làm kinh doanh. Đừng ngồi lì một chỗ và quá tin tưởng vào người khác. Bạn nên tự thân vận động, đi tìm kiếm thị trường tiềm năng.

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay của người tuổi Tỵ nên an phận với công việc hiện tại, dừng ngay ý định nhảy việc bởi đây chưa phải là thời điểm lý tưởng, rất dễ thất bại.

Trong công việc, dù gặp phải bất cứ vấn đề nào, bạn cũng nên nở nụ cười tươi, thể hiện thái độ quả quyết rằng mình sẽ xử lý tốt mọi việc. Có như vậy mọi người càng có thiện cảm và giao phó trọng trách cho bạn.

Ngày hôm nay của tuổi Tỵ có vận trình tình cảm lứa đôi đi vào ngõ cụt. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì tình cảm dành cho nhau càng ngày càng mờ nhạt. Người độc thân tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ, có nóng ruột cũng chẳng ăn thua.

Tuổi Ngọ

Trong ngày hôm nay, công việc của người tuổi Ngọ có sự chuyển biến theo hướng tiêu cực, bị sai lệch, dễ phạm sai lầm khiến ảnh hưởng uy tín, nghiêm trọng còn tổn hao tiền bạc.

Làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, nhất là khi kí kết hợp đồng có giá trị kinh tế lớn, bạn phải rà soát tỉ mỉ nội dung các điều khoản kẻo sai một ly đi một dặm.

Vận trình tình cảm đi xuống, vợ chồng mâu thuẫn liên miên. Điều đó khiến bạn nảy sinh tâm lý lệch lạc, nghĩ về người cũ, chuyện cũ. Nếu không nhanh chóng chấm dứt tình trạng này, e rằng gia đình sớm rạn nứt.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có một ngày thứ hai nhiều điều ưng ý, sinh động vô cùng, nhất là về đường con cái. Nữ mệnh sớm sinh quý tử, con cái thông minh, có chí hướng cao xa, học hành giỏi giang hơn người.

Trong ngày thứ hai này, người làm ăn kinh doanh có thể bội thu khi cho bán sản phẩm hay áp dụng chiến lược phát triển sản phẩm mới. Luôn tự tin vào sự lựa chọn của chính mình, bạn sẽ không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Tình cảm của bản mệnh có sự thăng cấp bất ngờ. Vợ chồng giận hờn cửa trước, ra cửa sau đã làm lành. Cha mẹ con cái hiểu nhau, khoảng cách giữa hai thế hệ giảm đi trông thấy, không khí gia đình đầm ấm, yên vui.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới, bản mệnh tuổi Thân khá quyết đoán, có khả năng nắm quyền lực trong tay. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, kẻo người trên không ưa, kẻ dưới chẳng phục, sự nghiệp lại gặp trở ngại.

Nhìn chung vận trình sự nghiệp ổn định. Khả năng sáng tạo và tầm nhìn xa trông rộng của bạn ngày càng tinh tế, thậm chí nếu bạn có hứng thú với chính trị, có thể thử sức, biết đâu sẽ thành công trên con đường mới này.

Vận trình tình cảm của bạn giữ ở mức bình ổn trong ngày hôm nay. Muốn thăng cấp cho tình yêu hơn nữa, bạn đừng quá “tiết kiệm” những lời nói ngọt ngào với nửa kia. Lời nói dù đơn giản, nhưng lại có sức mạnh tinh thần ghê gớm lắm.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay, công việc của người tuổi Dậu có khá nhiều biến động. Hôm nay bạn nên động không nên tĩnh, xông xáo chủ động trong công việc thì thành công, trái lại, ỷ lại, lười nhác ắt thất bại.

Nhiều khả năng bạn sẽ đi công tác xa trong ngày. Chuyến công tác này thành công tốt đẹp nhờ có quý nhân ở bên giúp đỡ.

Tình cảm gia đình của người tuổi Dậu trong ngày thứ hai này có phần đi xuống. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới mọi thành viên trong nhà hơn, có như vậy vận trình tình cảm mới trở nên tốt đẹp, hài hòa.

Tuổi Tuất

Ngày thứ hai này báo hiệu người tuổi Tuất sẽ nhận tin vui về tài lộc hoặc sự thăng tiến trong công việc.

Công việc tiến triển khá tốt đẹp, dấu hiệu thành công đã xuất hiện, chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng, thành quả thu về sẽ khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên về năng lực của bạn.

Tuy nhiên, hôm nay bạn trở nên kiêu ngạo và hiếu thắng. Đó chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công lớn hơn. Nên nhớ, khi trên dưới đồng lòng, mọi việc mới trôi chảy. Trái lại, có người không phục ắt sẽ gặp trở ngại.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi báo hiệu điềm cát lợi. Người tuổi Hợi làm việc có trách nhiệm hơn, toàn tâm toàn ý phấn đấu cho sự nghiệp, được người người yêu mến và giao phó trọng trách mới.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám, gây chuyện thị phi nhằm tranh quyền đoạt vị. Làm gì cũng cần phải để lại lối thoát cho chính mình, có như vậy bạn mới dễ dàng gặt hái thành công.

Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ, nhưng may mắn là hai bạn nhanh hóa giải mâu thuẫn, mọi chuyện lại êm thấm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn