Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 29/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 29/04/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 29/04/2017  của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thử thách lớn nhất của bạn vào hôm nay chính là đối diện với một người bạn sống khá nội tâm. Bạn hoàn toàn không có suy nghĩ nào khác ngoài việc dùng mọi cách có thể giúp người ấy tự thoát ra khỏi vỏ bọc của chính mình. Tuy vậy, dù bạn có nỗ lực tới đâu, kết quả cũng không được như bạn mong đợi. Có thể bạn chưa biết, nhưng cách tiếp cận tốt nhất cho hôm nay, chính là dùng tới khiếu hài hước của bạn.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Bạch Dương

Số may mắn: 11 và 95

Màu may mắn: cam đào và đỏ hồng

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng để sự ghen tị của những người xung quanh đánh gục bạn. Nếu họ có cảm giác bị đe dọa bởi thành công của bạn, vậy đó là vấn đề của họ, thay vì là chuyện bạn cần quan tâm. Điều duy nhất bạn nên làm vào hôm nay, đó là cố gắng hết sức để tiến bộ hơn, và bước xa hơn về phía trước. Và nếu bạn có thể gạt đi hết những lo toan của bạn bè xung quanh, bạn sẽ cảm giác vô cùng tự do.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Kim Ngưu

Số may mắn: 6 và 72

Màu may mắn: nâu khói và tím hoa cà

tu-vi phunutoday

 

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu bạn muốn có một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp hơn, điều đầu tiên bạn nên nhớ đó là phải luôn luôn thành thật với đối phương và với chính bản thân mình. Điều đó không có nghĩa là bạn quá cố chấp và bảo thủ với sự thực, trong một số trường hợp đặc biệt, một lời nói dối vô hại sẽ không phải là vấn đề gì quá to tát. Bạn chỉ không nên coi đó là lí do biện minh, và tự tập thói quen dối trá cho chính mình.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Song Tử

Số may mắn: 28 và 30

Màu may mắn: xanh neon và beige

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu bạn có thực sự quan tâm đến tình trạng của một người bạn vào hôm nay, hãy cố gắng để giữ nó trong lòng thôi bạn nhé, bởi nếu bạn đặt vị trí của mình vào đó, bạn sẽ thấu hiểu sâu sắc rằng chẳng vui vẻ gì khi vấn đề của chính mình trở thành nỗi lo cho người khác đâu. Hãy để cho người ấy tự xoay sở, và bạn sẽ chỉ xuất hiện khi thật sự cần, giống như giải pháp cuối cùng vậy.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Cự Giải

Số may mắn: 65 và 68

Màu may mắn: bạc hà và cam đất

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những cảm xúc vô cùng phấn khích không ngừng dâng trào trong tâm trí bạn, thậm chí thiếu chút nữa thôi đã được bạn bộc lộ ra toàn bộ rồi. Tuy nhiên, đừng lao vào những hành động có tính quá khích nhé, bởi bạn sẽ còn tận hưởng được cảm giác ấy suốt cả ngày dài cơ. Hãy làm những việc nhẹ nhàng nhưng để lại nhiều ý nghĩa, đó mới là lời khuyên tốt nhất dành cho bạn.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Sư Tử

Số may mắn: 24 và 48

Màu may mắn: trắng ngà và đen

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm dạo gần đây, và ngày hôm nay sẽ là dấu mốc khởi đầu cho hành trình tìm hiểu và tán tỉnh của bạn. Dường như đối phương thực sự muốn đẩy nhanh mọi chuyện, trong khi bạn lại muốn đi thật chậm từng bước một. Đừng vì lời dụ dỗ của ai đó mà nóng lòng nghe theo nhé. Bạn đang làm rất đúng những gì bạn nên làm rồi. Nhanh hơn đồng nghĩa với nhiều nguy hiểm, và bạn chắc chắn sẽ phải đánh đổi đấy.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Xử Nữ

Số may mắn: 5 và 15

Màu may mắn: tím than và nâu đỏ

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn đã làm việc rất chăm chỉ để có được sự tôn trọng và địa vị tại thời điểm hiện tại, và sẽ là vô cùng ngu ngốc nếu bạn nóng vội và đánh đổi nó vì những lợi ích thiển cận trước mắt. Đừng vội vàng hứa hẹn điều gì chỉ vì một vài thứ vật chất tầm thường, mà ngược lại, hãy đợi cho tới khi tìm thấy lí lẽ xác đáng hơn. Nóng vội tại bất cứ thời điểm nào cũng có thể khiến cho đối phương nắm bắt được điểm yếu của bạn đấy.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Thiên Bình

Số may mắn: 42 và 45

Màu may mắn: vàng hồng và cam đỏ

tu-vi1 phunutoday

 

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày 29/4/2017 sẽ là một ngày làm việc vô cùng hiệu quả với bạn. Những trải nghiệm mới, ý tưởng mới, khám phá mới, ngay cả những thứ vốn rối rắm luôn đánh lừa bạn cũng trở nên hết sức dễ hiểu và thú vị. Thậm chí, những người luôn có xu hướng bất đồng với bạn lại hết sức dễ dàng chấp nhận những đề nghị bạn đưa ra, và bạn cảm giác chẳng còn gì cản trở bạn tiến về phía trước nữa.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Bọ Cạp

Số may mắn: 50 và 61

Màu may mắn: xám bạc và xanh pastel

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Xung quanh bạn hôm nay sẽ là những con người tràn đầy nhiệt huyết, và bạn cảm thấy mình được tiếp thêm động lực. Tuy nhiên, vấn đề lớn bạn phải đối mặt lại chính là sự hứng khởi ấy của họ, bởi vì, đôi lúc, bạn thấy chúng làm phiền bạn nhiều hơn là giúp ích được gì. Nếu bạn thực sự không thể chấp nhận được điều đó, hãy tự tạo khoảng cách với đám đông và tìm cho mình một nơi yên tĩnh.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Nhân Mã

Số may mắn: 13 và 56

Màu may mắn: đỏ mận và hồng tím

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn rất biết cách biến mọi việc thành vấn đề của mình, và dù không vui vẻ gì khi thú nhận điều đó, nhưng kĩ năng này giúp đỡ bạn rất nhiều vào hôm nay. Bạn sẽ rơi vào một tình huống khá tuyệt vọng, khi bản thân cũng chẳng thể đoán biết được cảm xúc của những người xung quanh, thậm chí là chịu đựng những lời nói khó nghe từ phía bên ngoài. Đó là lúc bạn thật sự cần một ý chí sắt đá để có thể bình tĩnh vượt qua. 

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Ma Kết

Số may mắn: 8 và 14

Màu may mắn: chàm và socola

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ cảm thấy rất vui khi bản thân có thể đóng góp được một phần lợi ích cho công việc chung, tuy nhiên, đừng để cảm xúc lâng lâng ấy khiến bạn lơ đãng với trách nhiệm mà bạn đang phải gánh vác. Bạn cũng chẳng thể nào lo lắng cho vấn đề của người khác được, khi vấn đề của chính bạn còn đang treo lơ lửng trước mặt chờ tới hồi giải đáp.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Bảo Bình

Số may mắn: 31 và 35

Màu may mắn: cà phê và cam san hô

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng phiền phức trước sự xuất hiện của một người bạn vào hôm nay, nhưng lại không biết làm sao có thể nói ra điều đó mà không làm phật ý đối phương. Nếu vẫn còn phân vân, hãy thử cách này xem nhé. Thay vì tiếp tục dồn sự chú ý cho người đó, bạn có thể dành thời gian cho nhóm bạn khác, và vô tình bỏ rơi kẻ phiền phức ấy. Chắc chắn, người đó sẽ tự biết ý và không tiếp tục làm phiền bạn nữa đâu.

Theo tử vi ngày 29/4/2017 Cung Song Ngư

Số may mắn: 60 và 69

Màu may mắn: xanh lơ và vàng chanh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn