Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 3/6/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 3/6/2017 của 12 cung hoàng đạo nhé các bạn, nhiều điều thú vị đang cờ đón chúng ta...

Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 3/6/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chắc hẳn bạn cũng chẳng còn xa lạ gì với những ý nghĩ kì quặc, những hành động bộc phát. Thật sự là bạn thậm chí đã liều mình theo chuyện đó rất nhiều lần rồi. Bởi thế, đừng ngần ngại mỗi khi được yêu cầu chia sẻ suy nghĩ của mình nữa nhé. Chỉ cần bạn đặt 100% niềm tin vào những điều mình nói, bạn chắc chắn sẽ nhận lại được những phản hồi vô cùng tích cực thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 3/6/2017 là 12, 5

tu-vi-1

Ảnh minh họa. 

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một người luôn tỏ ra là bề trên của bạn thật sự không phải tuýp người bạn yêu thích, và bởi thế, bạn cũng chẳng cần thêm nhiều lí do để giữ khoảng cách với người ấy. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sẽ tỏ thái độ ra mặt hay thẳng thừng tránh giao tiếp với đối phương. Trước khi có những hành động rõ rệt đến nhường ấy, bạn nên suy nghĩ kĩ về ảnh hưởng mà nó có thể tạo ra.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 3/6/2017 là 16, 28

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn vẫn luôn thích những chuyến đi ngắn hơn là những hành trình dài ngày. Tuy nhiên, ngay lúc này, trong đầu bạn đang hướng đến những địa điểm rất xa, thậm chí là ở bên kia bán cầu. Và nếu bạn không đủ dũng khí để tự phiêu lưu một mình, hãy tìm một người bạn chung chí hướng và bắt đầu cuộc hành trình cùng nhau nhé. Chắc chắn ngay lúc này, bạn đã có trong đầu mình một cái tên rồi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 3/6/2017 là 14, 5

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một khi phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính, bạn thường có xu hướng tìm đến những người đã có kinh nghiệm ở mảng này và xin lời khuyên. Tuy nhiên, về lâu dài, sẽ có những trường hợp bạn cần quyết định trước khi có thể hỏi ý kiến của ai đó, hoặc bạn sẽ gặp phải một người cố gắng thuyết phục bạn nghe theo quan điểm của họ, với một mục đích mờ ám nào đó. Những lúc như vậy, tốt hơn hết, hãy nghe theo những gì bản năng của mình mách bảo nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 3/6/2017 là 25, 7

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đã phải đối mặt với những vấn đề khó nhằn trong một khoảng thời gian rất dài, và mãi cho tới hôm nay, bạn mới nhận ra được nghệ thuật để giải quyết vấn đề. Thật sự, mọi chuyện sẽ diễn biến đúng như khi bạn học lái xe vậy. Một khi ai đó có thể làm việc ấy thành công, và bạn đứng ngoài quan sát, bạn sẽ dễ dàng bắt chước và thực hiện đúng y như vậy, thậm chí còn thuần thục hơn nữa.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 3/6/2017 là 27, 13

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn là một người không hề ưa thích sự thay đổi, bởi thế, trong mọi trường hợp, bạn sẽ cố gắng giữ mọi thứ luôn ổn định ở một mức có thể cho phép. Tuy nhiên, ngay trong những công việc bạn đang làm hiện giờ, điều đó là không thể. Khi tính rủi ro, mạo hiểm càng lên cao, bạn sẽ nhận ra rằng mình càng phải đối mặt và giải quyết nhiều biến động, không có cách nào có thể tránh được.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 3/6/2017 là 15, 8

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn thường có sở thích với những điều mới lạ và có chút phiêu lưu mạo hiểm, dũng cảm đặt chân tới những nơi bạn chưa từng bao giờ biết đến. Và đã tới lúc bạn biến sở thích ấy thành hành động rồi. Tất cả cuộc sống của bạn sẽ được tạo cảm hứng bởi hành động, bởi thế, đừng bao giờ để mình mệt mỏi, chệch hướng. Đừng để chướng ngại gì cản trở bạn đi tới những nơi mình đã vạch ra trong đầu nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 3/6/2017 là 3, 20

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cánh cửa đã từng đóng lại trước mắt bạn lại vô tình được mở ra, và bạn đang vô cùng tò mò trước lí do thật sự khiến họ làm điều ấy. Dường như, mọi chuyện chỉ đơn giản là một sự quay trở lại. Hãy dang rộng vòng tay đón chào những thay đổi đến với mình, và đơn giản là tận hưởng những niềm vui nó mang lại nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 3/6/2017 là 34, 6

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một người bạn không thật sự thân thiết lại quyết định lựa chọn bạn là người chia sẻ mọi điều, và bạn có chút bất ngờ về chuyện này. Tuy nhiên, bạn lại chẳng thể ngăn mình giúp đỡ đối phương. Bởi thế, tốt hơn hết, hãy hành động với sự chân thành, và làm tất cả mọi chuyện có thể trong khả năng cho phép của bản thân mình. Họ sẽ nhận ra giá trị thực sự của bạn, và càng tôn trọng bạn hơn đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 3/6/2017 là 12, 7

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn luôn nghiêm túc trong mọi việc bạn làm, kể cả là giải trí, hay những thú vui bình thường của bản thân. Và điều này vô tình khiến bạn được những người xung quanh ngưỡng mộ đấy. Đôi khi, họ còn tìm đến bạn để được nhận vài lời khuyên cho những việc cần làm lúc rảnh rỗi. Tuy vậy, bạn cũng đừng tự ép buộc cảm xúc của mình quá nhiều nhé. Hãy chỉ làm những việc thật sự khiến bạn thấy thoải mái mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 3/6/2017 là 34, 22

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình hình tài chính của bạn lúc này có chút đáng lo ngại, hay ít nhất là bạn cảm thấy như vậy vào lúc này, khi công việc đang đòi hỏi ở bạn quá nhiều thứ bạn không thể đáp ứng. Tuy nhiên, thay vì dành quá nhiều sự chú ý cho nguyên nhân tại sao chuyện này lại diễn ra, hãy hướng mình tới sự nghiệp trước mắt, dồn hết tâm trí vào những gì bạn đang làm, và thành công với nó.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 3/6/2017 là 30, 11

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn luôn có tâm trạng hết sức thoải mái, tích cực, và đó là lí do bạn luôn muốn tìm một người bạn đồng hành có chung đặc điểm với mình. Bạn cũng sẽ chẳng ngại ngần khi nhận được những lời mời tham gia những hoạt động hội nhóm đầy năng động. Hãy đơn giản là tiến về phía trước, gặp gỡ những người bạn mới, trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị. Đó sẽ là chuyện có thể khiến bạn hài lòng nhất đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 3/6/2017 là 34, 18

Theo:  khoevadep.com.vn copy link