Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 1/05/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 1/5/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 1/5/2017  của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cuộc sống của bạn lúc này giống như đang ở giữa mắt bão vậy. Mọi chuyện tưởng chừng như rất yên bình, nhưng nếu bạn chệch hướng và bước ra khỏi vùng an toàn của mình dù chỉ một bước, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn đi không còn chút dấu vết. Tuy nhiên, thay vì mải lo lắng và run sợ, bạn cần tự trấn tĩnh lại, tìm kiếm sự tự tin và dũng khí để đối mặt.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Bạch Dương

Số may mắn: 1 và 41

Màu may mắn: đỏ rượu vang và xanh khói

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dành thời gian cho bản thân sẽ là việc vô cùng khó khăn với bạn vào hôm nay. Dường như sự nổi tiếng đã can thiệp quá mức vào cuộc sống riêng của bạn, và những người xung quanh, vì thế hãy luôn chú tâm, để ý tới từng hành động bạn làm, dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng thể trốn tránh mãi được, và biện pháp tốt nhất cho bạn vào lúc này là dần dần thay đổi bên ngoài, và cũng giúp bản thân thích ứng từng chút một. 

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Kim Ngưu

Số may mắn: 12 và 24

Màu may mắn: beige và hồng cánh sen

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Có ai đó vẫn luôn trêu chọc bạn mọi lúc mọi nơi, và sự quá đà của họ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thậm chí, họ còn nghĩ những lời họ nói là đặc biệt quan trọng với bạn, bất kể bạn có tỏ ra quan tâm hay không. Bởi thế, thay vì cứ im lặng và chịu đựng, bạn nên mạnh dạn nói cho họ biết sự nhảm nhí của họ bấy lâu nay, và đồng thời tỏ rõ thái độ bất cần với những thứ được coi là lời khuyên từ họ.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Song Tử

Số may mắn: 3 và 11

Màu may mắn: xanh nõn chuối và trắng ngà

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn sẽ có một cơ hội không tưởng để tạo mối quan hệ với người bạn vẫn luôn chú ý, ở một địa điểm cũng khá kì lạ. Và trước khi bạn kịp nhận thức được việc mình đang làm, bạn đã tiến đến và chủ động mở lời với người đang làm bạn vô cùng ấn tượng. Đây mới chỉ là phần mở đầu của một giai đoạn hoàn toàn mới trong cuộc sống của bạn. Càng khám phá, bạn sẽ càng nhận ra sự tuyệt vời từ những con người mà bạn được gặp.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Cự Giải

Số may mắn: 14 và 27

Màu may mắn: nâu tây và xanh coban

tu-vi2 phunutoday

 

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày 1/5/2017 bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, và cũng bởi vậy, bạn dễ dàng bỏ qua cho những người xung quanh dù họ có những hành động ngu xuẩn hay nhỏ mọn với bạn đến thế nào đi chăng nữa. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều người bạn tuyệt vời. Thay vì thử thách sự kiên nhẫn của bạn, họ sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ bạn tối đa.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Sư Tử

 Số may mắn: 5 và 52

Màu may mắn: cam đào và tím than

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy đặt những mục tiêu cá nhân của mình lên trước hết bạn nhé. Bạn thực sự không có nghĩa vụ phải quan tâm tới những rắc rối mà người khác đang gặp phải trong những ngày gần đây. Nếu được, bạn chỉ nên giúp họ tối đa trong khả năng của mình mà thôi. Những lời than vãn đi quá xa so với giới hạn sẽ chỉ càng làm đầu óc bạn thêm mệt mỏi, ức chế.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Xử Nữ

Số may mắn: 16 và 60

Màu may mắn: camel và xanh quân đội

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy cứ thoải mái tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống của mình bạn nhé, bởi đó cũng là một mục tiêu chính đáng như bao mục tiêu nào khác mà bạn vẫn mải mê theo đuổi. Dành thời gian khám phá bất cứ thứ gì có thể mang đến cho bạn sự thỏa mãn, bằng lòng, hay chỉ là niềm vui đơn thuần cũng được. Và đừng ngần ngại gì mà không gạt hết đi toàn bộ những thứ nhàm chán đeo bám bạn bấy lâu.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Thiên Bình

Số may mắn: 7 và 33

Màu may mắn: cam san hô và vàng nâu

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hãy dành 100% sự tập trung cho những công việc bạn cần làm vào hôm nay, đặc biệt là những việc liên quan đến chuyện tiền bạc. Dù chỉ là những chuyện đơn giản như quyết định mua những món đồ nhỏ hàng ngày, cho tới những khoản vay mua sắm lớn, tất cả đều cần bạn phải suy nghĩ thật kĩ lưỡng rồi mới ra quyết định để có thể tránh những sai sót dù nhỏ nhất.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Bọ Cạp

Số may mắn: 18 và 69

Màu may mắn: hồng đất và nude

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những rắc rối khó hiểu mà những giấc mơ gần đây mang đến cho bạn sẽ dần dần được làm sáng tỏ vào hôm nay. Và sau tất cả hàng loạt chuyện xảy đến, cuối cùng bạn sẽ nhận ra nhiều điều đáng giá cho chính mình. Một vài hình ảnh còn đọng lại đang dần gợi mở ra rắc rối lớn nhất trong cuộc sống sắp sửa xảy đến, và bạn nên sớm nhận thức được điều ấy để tự mình điều chỉnh.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Nhân Mã

Số may mắn: 9 và 62

Màu may mắn: xanh da trời và vàng chanh

tu-vi7 phunutoday

 

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn luôn thích một cuộc sống có tổ chức. Tuy nhiên, đôi lúc những thứ tự sắp xếp quá đà lại khiến bạn mệt mỏi với chính mình. Bởi vậy, ngày hôm nay, hãy tự cho phép thả lỏng bản thân mình một chút nhé. Gạch bỏ hết toàn bộ những kế hoạch mà bạn đã vạch sẵn và chỉ hành động theo cảm hứng mà thôi. Bạn sẽ nhận ra những điều bất ngờ trong cuộc sống tuyệt vời đến thế nào.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Ma Kết

Số may mắn: 21 và 72

Màu may mắn: đen và vàng ánh kim

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một thành viên mới trong nhóm của bạn đang chứng tỏ những ảnh hưởng rất mạnh đến những thành viên khác, và bạn thì không thể chắc chắn chuyện mình sẽ trụ vững tới bao giờ. Nếu được, hãy tự thưởng cho mình một vài ngày với tất cả những dự định còn dang dở trước khi từ bỏ hoàn toàn. Đôi lúc, thấu hiểu người khác là việc cần rất nhiều thời gian, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà vội đánh giá hay quy chụp cái xấu cho người ấy.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Bảo Bình

Số may mắn: 23 và 76

Màu may mắn: đỏ đất và xanh olive

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một mối quan hệ bình thường đang đần tiến triển và trở thành một tình bạn sâu sắc, bền vững hơn rất nhiều. Thậm chí, ngày hôm nay, bạn còn có thể củng cố nó thêm với những câu chuyện cả hai chia sẻ cùng nhau. Tuy vậy, hãy tự nhắc nhở mình chỉ làm việc này chừng nào bạn thực sự tin tưởng đối phương thôi nhé. Bằng không, dù bạn có hối hận, cũng không có cách nào giúp bạn quay trở lại được nữa đâu.

Theo tử vi ngày 1/5/2017 Cung Song Ngư

Số may mắn: 35 và 71

Màu may mắn: tím hoa sim và xám bạc

Theo:  khoevadep.com.vn