Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 17/7/2017 của 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp thứ Hai ngày 17/7/2017 để dự đoán vận trình ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý công việc có tiến triển tích cực, không quá nhiều áp lực, tín hiệu thành công bước đầu.

Nếu tiến hành đàm phán làm ăn, kí kết hợp đồng hay thỏa thuận hợp tác trong ngày, mọi việc đều thuận lợi, như thế nước đẩy thuyền lên. Tinh thần bạn trở nên phơi phới, các mối quan hệ hợp tác làm ăn càng như diều gặp gió, hợp tác đều mang lại lợi nhuận cao cho cả hai phía. Theo đó, tài lộc thu về trong ngày rất khá, tiền bạc rủng rỉnh trong túi.

Tuy nhiên, cần đề phòng sức khỏe, bệnh tật của người trong gia đình, nhất là trẻ em và người già. Thời tiết nóng nực, biến đổi thất thường càng khiến những đối tượng này gặp trục trặc về sức khỏe.

Tuổi Sửu

Công việc trong ngày thứ hai này của người tuổi Sửu tuy diễn ra như thường lệ, không đột phá mà cũng chẳng sóng gió.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh có lối tư duy rất thực tế, không còn quá mơ mộng như trước kia. Vì thế, bạn dễ dàng tập trung vào làm việc hiệu quả hơn, có thể giải quyết được những trở ngại ban đầu, thúc đẩy sự nghiệp đi lên.

Tuy hôm nay ảnh hưởng ít nhiều tới tính khí, nhưng bản mệnh được trưởng bối che chở nên không bị gánh phần thua thiệt. Bạn nên hành sự từ bi, bao dung hơn nữa, đừng xét nét quá nhiều những người xung quanh.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần có nhiều tài lộc bất ngờ. Các hạng mục đầu tư dù là mới hay cũ đều có dấu hiệu sinh lời, một ngày sinh động ngập tràn đang chờ đón bạn phía trước.

Trong ngày thứ hai này, nhân duyên của bạn tốt đẹp, các mối quan hệ hữu hảo, mở ra càng nhiều cơ hội làm giàu và tiến đến thành công. Điều quan trọng là bạn cần sáng suốt và chủ động nắm bắt.

Ngày hôm nay đẩy vận trình tình cảm lứa đôi đi vào ngõ cụt. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì tình cảm dành cho nhau càng ngày càng mờ nhạt. Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhờ nhân duyên tốt đẹp, nhưng lại dễ nhẹ dạ cả tin nên vui chưa thấy đâu, lo là chính.

con-giap-5

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão có nguồn thu chính dồi dào, đầu tư dễ có cơ hội thắng lớn. Tuy nhiên, để có được điều đó, bạn cần bỏ công sức, tất bật cả ngày không yên.

Trong công việc, chỉ cần căn cứ vào kế hoạch đã vạch sẵn để làm, bạn vẫn có thể gặt hái được thành công. Đồng thời, hãy chủ động hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh thủ sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước đà thăng tiến thuận lợi hơn cho sự nghiệp.

Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn. Đôi bên có to tiếng giận hờn cũng chỉ vì quá yêu đối phương. Chỉ cần cả hai dành thời gian bên nhau, chịu bỏ cái tôi bướng bỉnh của mình đi đôi chút ắt trong ấm ngoài êm.

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày hôm nay của bạn công việc của bạn không được như ý. Rõ ràng bạn đã thấy kết quả làm việc của mình không tồi nhưng vẫn không được đánh giá cao từ cấp trên như người khác. Bạn cảm thấy thật bất công. Người cố chấp không chịu bao giờ tự cho mình yếu kém của bản thân mà lúc nào cũng tự cho mình là tài giỏi. “Tiên trách kỉ, hậu trách nhân”, trước khi bất mãn một việc gì đó, bạn hãy thử một lần nhìn lại xem mình có gì thiếu sót không nhé. Câu chuyện tình cảm của bạn hôm nay đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Ngày Nguyệt Không cát tinh rất tốt cho việc xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Nếu có suy nghĩ về tương lai đôi lứa, có thể chọn ngày hôm nay để bắt đầu chuẩn bị cho việc đó bạn nhé.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ hôm nay nhờ có Thực Thần che chở, giúp đỡ cho nên con đường sự nghiệp hanh thông hơn ngày hôm qua, có bước phát triển mạnh mẽ. Hơn nữa, bạn vốn là người tham vọng, không chịu yên phận một chỗ, có tư tưởng dám nghĩ dám làm nên sẽ thu được thành quả xứng đáng.

Hôm nay chuyện tình cảm của bản mệnh đang không được tốt đẹp. Mâu thuẫn không ngừng nổ ra, không ai chịu xuống nước, cũng không ai chịu xoa dịu người kia. Nếu bạn vẫn còn trân trọng tình cảm bấy lâu nay đã gắn bó, xây dựng thì hãy hạ bớt cái tôi của mình xuống. Một lời xin lỗi vụng về dù sao vẫn tốt hơn im lặng. Đừng để tình yêu chết dần trong vô vọng.

Tuổi Ngọ

Ngày Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Ngọ có điềm báo làm ăn thất bát. Hôm nay bạn nên cẩn trọng trong các vấn đề đi đứng, sử dụng phương tiện xe cộ đi lại, máy móc. Đề phòng chuyện thị phi, tranh cãi, càng tiến vào càng không tốt cho bạn một chút nào. Nếu có người đến với mình chỉ là người gặp hoạn nạn muốn nhờ vả mình không nên tin tưởng quá nhiều.

Ngày không nên có sự đính ước, hẹn ước, dễ gặp trễn hẹn, sự phản bội đối với bạn. Không nên toan tính trước vì sự việc sẽ xảy ra trái ngược.

Tuổi Mùi

Hôm ay sẽ có người ở xa đến thăm, có lộc nhỏ, hoặc có tin xa, vừa về công việc lẫn tình cảm mọi thứ đều khá ổn. Mọi sự tính toán chỉ nên ở trong giai đoạn tham khảo, tìm hiểu. Không nên vội vã tiến hành.

Tuy nhiên, trong ngày Trực Bế, bạn nên tránh xem xét hay mua bán nhà đất kẻo chỉ ôm thiệt hại về mình. Cẩn thận hao hụt tài sản một cách nhanh chóng.

Về vấn đề sức khỏe thì hôm nay bản mệnh nên chú ý các vấn đề về ăn uống. Vệ sinh thực phẩm là vấn đề đáng lo ngại ngày nay. Nếu không tiện ăn ở nhà thì nên chọn nơi đảm bảo vệ sinh để dùng bữa nhé.

Tuổi Thân

Xem tử vi ngày hôm nay cho người tuổi Thân thấy có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn đến về công danh cũng như về tình cảm. Có tài lộc vào nhanh ra nhanh. Nhưng hôm nay bạn cần phải chú ý tới sức khỏe của mình. Ngày có quá nhiều sự bận rộn, lo âu. Gặp quý nhân hoặc bạn bè đến nhà chơi. Cẩn trọng khi di chuyển, đi lại. Hấp tấp vội vàng không có lợi. Có tin buồn hoặc có tin tức khiến mình phải lo toan, đùm bọc.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bản mệnh đang được Chính Quan nâng đỡ, chuyện học hành suôn sẻ, thi cử đỗ đạt như ý muốn. Hôm nay có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, tin vui. Sự cầu mong về hỷ sự, thi cử, công danh có kết quả. Hôm nay, bạn và người ấy đã có nền tảng tình cảm bền vững lâu dài. Hai người quan tâm và thấu hiểu nhau, người này là chỗ dựa và luôn động viên hỗ trợ người kia phát triển năng lực bản thân

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay, bản tính tuổi Tuất có phần bướng bỉnh, cố chấp hơn. Lưu ý trong cách hành xử, kẻo mất cả lòng người trên kẻ dưới, gây bất lợi cho con đường sự nghiệp.

Anh chị em bất hòa, vợ chồng cãi vã, mâu thuẫn không ngừng. Công việc bận rộn, phức tạp, cảm giác làm mãi không hết việc trong khi lợi nhuận thu về lại quá thấp so với mức mong muốn.

Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ trong ngày thứ hai này. Tuy nhiên, theo tử vi http://skvty.com thì mâu thuẫn ấy không quá nghiêm trọng, chỉ cần một trong hai bạn lên tiếng nhận lỗi là mọi chuyện sẽ ổn.

Tuổi Hợi

Ngày hôm nay của người tuổi Hợi có công việc tiến triển khá tốt đẹp, dấu hiệu thành công đã xuất hiện, chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng, thành quả thu về sẽ không khiến bạn thất vọng.

Trong ngày thứ hai này, bạn trở nên thông minh và nhạy bén hơn, xử lý công việc đâu ra đó, khiến ai nấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo. Bởi đó chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công lớn hơn. Khi trên dưới đồng lòng, mọi việc mới trôi chảy. Trái lại, có người không phục ắt sẽ gặp trở ngại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn