Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 22/11/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Tư ngày 22/11/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay, tài lộc của người tuổi Tý hanh thông, nhất là người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, tiền vào rồi cũng sẽ ra rất nhanh nếu bản mệnh không biết cách quản lý tài chính, trong khi thói quen tiêu xài lại hào phóng như thế.

Tuy đón tin vui về tiền bạc, nhưng tinh thần của người tuổi Tý có vẻ bất an. Bởi trong ngày có điềm tiểu nhân gây họa, tung lời gièm pha nhằm chiếm đoạt lợi ích kinh tế. Ai cho người khác mượn tiền bạc hôm nay phải hết sức thận trọng, kẻo bị lừa gạt không thương tiếc.

Nhìn chung, công việc của mệnh chủ khá thuận lợi, không có gì phải lo lắng. Nhưng nên nhớ, đừng làm việc quá sức, tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu lạ như ù tai, thị lực giảm sút… phải hết sức lưu ý.

Con số may mắn: 2, 5, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

con-giap-12

Ảnh minh họa. 

Tuổi Sửu

Tử vi thứ tư của người tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát tài phát lộc, làm ăn buôn bán thuận lợi, bỏ túi không ít tiền bạc. Bản mệnh có thể tự thưởng cho mình một vài món đồ yêu thích mà không cần đắn đo quá nhiều về chuyện tiền bạc. Thậm chí bạn còn tích góp được số tiền kha khá gửi về nhà đỡ đần cha mẹ, người thân.

Công việc diễn tiến thuận lợi, không phát sinh vấn đề nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, mối quan hệ xã giao của bạn đang có phần đi xuống vì bạn chỉ biết cặm cụi làm việc, không giao lưu, tiếp xúc.

Ngày này như thổi thêm luồng sinh khí mới cho tình cảm lứa đôi. Không còn tình trạng xa cách về địa lý, sự ngăn cấm của gia đình… hai bạn thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau. Người độc thân nhân vận đào hoa đang khởi sắc, hãy chủ động giao lưu, tiếp xúc đối tượng khác giới để sớm tìm được người ưng ý.

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Cà phê, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Điều đáng lưu tâm nhất trong ngày thứ tư là tuổi Dần cần sắp xếp, cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Sức khỏe bản mệnh đang có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng, nếu không được nghỉ ngơi thư giãn, e rằng bạn sẽ ngã quỵ lúc nào không hay.

Bản mệnh tâm tính nóng nảy, dễ bực bội vì những chuyện nhỏ nhặt. Thêm nữa, theo https://skvty.com, bạn dễ vấp phải ý kiến bất đồng, bị đồng nghiệp phản đối vì những lý do cá nhân. Lo đối phó với người mà bạn ghét đã mệt lắm rồi, không còn tinh thần nào mà tập trung cho công việc nữa, đến lúc bạn phải nghỉ ngơi rồi.

Tài lộc ở mức khá nhưng vận trình tình cảm có phần đi xuống. Thêm nữa, vì cả hai chưa thực sự hiểu nhau, lại không có nhiều thời gian bên nhau nên mâu thuẫn ngày càng nhiều.

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới, tinh thần người tuổi Mão bất ổn, xuống dốc, suy nghĩ bế tắc, một vấn đề lặp đi lặp lại nhiều lần mà vẫn không được xử lý triệt để.

Vì thế mà công việc gặp trở ngại. Tuổi Mão vốn hài hòa là thế, nhưng hôm nay bạn lại nổi giận, cáu gắt chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Điều đó khiến hình ảnh và uy tín của bạn giảm sút phần nào.

Tài lộc ở mức trung bình trong khi các khoản chi tiêu ngày càng nhiều. Dù đã làm việc chăm chỉ, cố gắng “cày cuốc” ngày đêm, nhưng bản mệnh có cảm giác tiền vẫn không đủ tiêu, càng cật lực làm việc càng thấy áp lực.

Con số may mắn: 1, 4, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đen, ghi

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi thứ tư của người tuổi Thìn đón tin vui về tiền bạc. Bản mệnh mua may bán đắt, tài chính vững vàng, đầu tư sinh lời, kinh doanh phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, tiêu xài thích tay.

Trong công việc, nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa, bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, mời mọi người ăn uống để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, để khi cần sự giúp đỡ, sẽ có người đứng ra trợ lực. Với bạn, chuyện này “nhỏ như con thỏ” vì tiền bạc đang dồi dào mà.

Vận trình tình yêu tung bay phơi phới. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia ưng ý khi tham gia các hoạt động tập thể. Bạn nên chủ động giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh, nếu không tìm được đối tượng phù hợp thì chí ít mạng lưới bạn bè của bản mệnh cũng được rộng mở.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ trải qua một ngày tinh thần phấn chấn, đón không ít niềm vui. Công việc diễn tiến thuận lợi, kinh doanh buôn bán phát đạt, sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến mà tài lộc cũng khá ưng ý.

Tuy nhiên trong ngày vẫn có dấu hiệu bất ổn trong các mối quan hệ xã giao. Có kẻ tiểu nhân đố kị với tài năng, thành công của bạn nên tìm cách quấy phá. Dẫu thừa biết người đó là ai, nhưng bản mệnh học cách “bơ” đi, dồn tâm trí vào làm việc để gặt hái thành công.

Tình yêu lứa đôi cũng như được chắp thêm đôi cánh, ngày càng gắn kết bền chặt, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn. Người độc thân vận đào hoa đang lên, đừng khép chặt trái tim mình vì những chuyện xưa cũ, như vậy chỉ bản thân bạn chịu thiệt thòi thôi.

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Tím, xanh lục

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Vốn dĩ hôm nay tuổi Ngọ sẽ trải qua một ngày tất bật, công việc bận rộn, những chuyện ngoài lề cũng rối ren, gây phiền phức, áp lực về mặt tinh thần. Tâm trạng bí bách, bản mệnh lại muốn “xách ba lô lên và đi”. Cũng may, vì suy nghĩ ấy trở thành động lực để bạn tích lũy tiền bạc, lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới.

Người làm công ăn lương vẫn đang quay cuồng với guồng quay công việc, cuộc sống. Dù làm đủ thứ việc, nhưng cảm giác thu về không được là bao, có chút thất vọng về bản thân mình. Người kinh doanh, buôn bán chưa đạt được mức lợi nhuận như ý, nhìn chung vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.

Ngày này tinh tư, tình cảm của người tuổi Ngọ bị gây áp lực. Bạn đã phát ngán với những màn cãi vã, giận hờn, muốn tìm cảm giác thư thái, bình yên. Hãy chủ động chia sẻ với đối phương, đừng im lặng để rồi tình cảm ngày càng phai nhạt.

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Ngày thứ tư này, người tuổi Mùi cảm thấy làm gì cũng thuận lợi, gặp khó khăn có người trợ giúp, việc tốt lành có người mang tới. Một ngày tươi vui, không quá nhiều áp lực. Hơn thế, chuyện làm ăn, kinh doanh lại “vào cầu”, gặp khách hàng lớn, kí kết thỏa thuận hợp tác thành công.

Tinh thần phấn chấn nên sức sáng tạo của bạn cũng vô cùng mạnh mẽ. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực cần sự sáng tạo cao như họa sĩ, thời trang, văn thơ… càng dễ tìm được nguồn cảm hứng mới, công việc cứ thế trôi chảy.

Vợ chồng, con cái hòa hợp, gia đình ngập tràn tiếng cười. Khả năng cao buổi cuối ngày nhà bạn còn đón thêm khách quý. Người này không chỉ mang tin vui từ xa đến mà còn trợ giúp đắc lực cho con đường sự nghiệp của bản mệnh.

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Tím, nâu

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày thứ tư có dấu hiệu bản mệnh dễ dàng tin người rồi bị lừa gạt. Điều quan trọng ở đây, lừa tiền thì có thể kiếm lại được nhưng lừa tình cảm thì tổn thương tinh thần ghê gớm lắm, dù thời gian có trôi qua nhưng những lúc “trái gió trở trời” vẫn thấy bức bối.

Ảnh hưởng tinh thần khiến bạn khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao được, thậm chí còn rất dễ phạm sai lầm, gây tổn thất cả tiền bạc và uy tín cá nhân. Nếu không nhanh chóng chấn an tinh thần và tỉnh táo lại, e rằng bạn sẽ “lĩnh đủ”.

Sức khỏe của bạn đang đi xuống, nên chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị của mình khiến cân nặng giảm sút, da dẻ nhăn nheo, xấu xí.

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Xám, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tuổi Dậu

Ngày thứ tư của người tuổi Dậu mang điềm báo tài lộc khá vượng, tình hình tài chính ổn định, không có biến động lớn, đầu tư vẫn đang trong giai đoạn sinh lời.

Nhưng có những lúc tiền nhiều chưa chắc đã vui, vì cả ngày tất bật làm việc, áp lực công việc quá lớn khiến bản mệnh không còn tâm trạng đâu mà cười nói, thậm chí muốn dành thời gian đi tiêu tiền cũng không sắp xếp được lịch.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu bất ổn. Vợ chồng “khẩu chiến” vì sự xuất hiện của người thứ ba. Thật ra tình cảm đôi bên vẫn vậy, chẳng qua chỉ là một vài hành động hay lời nói dễ gây hiểu nhầm nên mới thành ra to chuyện vậy thôi. Bạn chủ động làm lành là mọi chuyện sẽ ổn.

Con số may mắn: 6, 8

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi thứ tư của người tuổi Tuất có dấu hiệu về sự đố kị, tranh giành lợi ích cá nhân. Vì thế, dù tài giỏi cỡ nào, bản mệnh cũng nên khiêm tốn, kẻo ngạo mạn thái quá càng dễ rước họa thị phi vào thân.

Chính thức kết thúc chuỗi ngày ảm đạm về tài lộc. Tình hình tài chính của tuổi Tuất đã khởi sắc lên trông thấy. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập phụ, gánh nặng cuộc sống bớt đi nhiều phần. Người kinh doanh, buôn bán cũng túc tắc hàng ngày, lợi nhuận lớn chưa thấy nhưng nhỏ thì không thiếu.

Vận đào hoa của người độc thân đang có xu hướng tăng, nhân đà này tuổi Tuất chủ động tìm cho mình đối tượng ưng ý. Nếu nhờ tới sự giúp đỡ của người thân, bạn bè cũng không có gì phải ngại, miễn sao tinh thần thoải mái là được.

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng cam, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Vận trình ngày thứ tư của người tuổi Hợi sinh động, hứa hẹn những niềm vui bất ngờ. Tình hình tài chính khởi sắc, làm ăn, buôn bán “vào cầu”, đầu tư có dấu hiệu sinh lời.

Với những ai đam mê du lịch thì đây thực sự là tin tốt lành. Tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh là có thể tìm nơi nào đó để “đi trốn” rồi. Dạo gần đây tuổi Hợi tất bật lo toan công việc, không có thời gian nghỉ ngơi. Nhân cơ hội này thư giãn bản thân, lấy lại sức khỏe cũng như “tút” lại nhan sắc của mình bạn nhé.

Việc tăng ca làm thêm là điều khó tránh trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bản mệnh nên cân nhắc thời gian cho hợp lý, tránh tình trạng ngay cả thời gian ăn, ngủ cũng không đủ, rất dễ khiến sức khỏe giảm sút.

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xám, kaki

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn