Loạt váy áo chứng minh khó ai có thể 'vượt mặt' Phạm Băng Băng về khoản mặc đẹp trong năm qua

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu phong cách sang trọng, đài các mà không kém phần gợi cảm, Phạm Băng Băng là sao nữ Cbiz mặc đẹp nhất năm qua.

PBB1.phunutoday.vn
 Phạm Băng Băng được đánh giá là ngôi sao quốc tế mặc đẹp nhất thảm đỏ 2017. Mẫu váy sequins lấp lánh giúp trô trọn vẻ đẹp rạng ngời, đầy gợi cảm của mĩ nhân họ Phạm. Bộ đầm thêm phần hoàn hảo khi được cô mix cùng bộ trang sức đắt giá, tinh tế.
PBB3.phunutoday.vn
Phạm Băng Băng khoe trọn vẻ đẹp hình thể vạn người mê trong bộ đầm couture trong suốt, kết hợp từ các sợi kim loại. Thiết kế này giúp nữ diễn viên nhận được "cơn mưa lời khen" từ truyền thông vừa khán giả.
PBB2.phunutoday.vn
Là giám khảo của Liên hoan phim Cannes lần thứ 70, Phạm Băng Băng luôn ghi điểm tuyệt đối mỗi lần xuất hiện bởi loạt váy áo được đầu tư lỹ lưỡng, tỉ mỉ. Một trong những bộ đầm gây chú ý nhất ở sự kiện này là váy lấy cảm hứng từ ô cửa cổ đại của Trung Quốc, họa tiết hoa lá thêu thủ công khá mới lạ, độc đáo.
PBB5.phunutoday.vn
 Mẫu váy tua rua mềm mại, bay bổng của Phạm Băng Băng hóa ô thành cô công chúa đài các, kiêu sa mà không kém phần gợi cảm, cuốn hút.
PBB6.phunutoday.vn
 Set đồ đầy cá tính này của Phạm Băng Băng cũng là một trong những trang phục giúp cô thường xuyên lọt top sao mặc đẹp của tuần, tháng. Sự thanh lịch nhưng đầy mạnh mẽ giúp nữ diễn viên tựa nàng công chúa tuyết đầy mê hoặc.
PBB7.phunutoday.vn
 Mẫu váy xanh với phần tay bồng tôn thêm vẻ đài các, quý phái của mĩ nữ họ Phạm. Tone màu trầm của trang phục cũng tôn lên làn da trắng nõn nà, không tỳ vết của Phạm Băng Băng.
PBB8.phunutoday.vn
 Mẫu váy tone màu pastel nhẹ nhàng, được đính họa tiết hoa, lá bằng đá cao cấp giúp nữ diễn viên thêm phần sang trọng, yêu kiều và đầy nữ tính.

 Xem thêm:

1. Mặc cực giản dị, Tân Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 làm 'náo loạn' sân bay ngày trở về!

2. Hương Giang idol hóa "nữ thần" quyến rũ, gợi cảm trước thềm cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới Quốc tế"

3. Đắp hỗn hợp này lên mặt chỉ sau 1 đêm, làn da đen nhẻm, sạm màu cũng bật tông trắng mịn ngỡ ngàng!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn