Đi làm lúc sáng sớm, một phụ nữ bị "yêu râu xanh" giả vờ hỏi đường rồi cưỡng bức

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi làm bằng xe đạp qua cánh đồng vào lúc rạng sáng, người phụ nữ bất ngờ bị một thanh niên khống chế định giở trò đồi bại.

Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bắt đối tượng Tạ Văn Tuấn (SN 1988, trú tại xã Chương Dương, huyện Thường Tín) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Trước đó, vào 2h40 ngày 21/10, chị Nguyễn Thị M. (39 tuổi, trú tại huyện Thường Tín) đi xe đạp trên cánh đồng thuộc xã Thắng Lợi để đến nơi làm thuê.

Đúng lúc này, có một nam thanh niên đi xe máy từ phía sau vượt lên chặn lại, vờ hỏi đường rồi bất ngờ ôm ghì chị M., vật xuống vệ cỏ giở trò đồi bại.

tt1

Cơ quan công an giải đối tượng Tuấn đi lấy lời khai.

Đúng lúc chị M. bị nam thanh niên lạ mặt khống chế nhằm thực hiện hành vi đồi bại thì bị người dân địa phương và tổ công tác của Công an huyện Thường Tín (đang tuần tra kiểm soát theo Mệnh lệnh số 01 của Giám đốc Công an thành phố) phát hiện. Lập tức, tổ công tuần tra đã giải cứu chị M. và bắt giữ đối tượng Tuấn.

Tại thời điểm bắt giữ đối tượng Tuấn cơ quan công an thu được 1 điện thoại và 1 chiếc gậy sắt dài khoảng 80cm.

Tuấn khai nhận, thời điểm gây án, Tuấn đang đi tăm tia để trộm cắp và cướp tài sản của những người đi đường. Khi đến cánh đồng xã Thắng Lợi thì y gặp chị M. đi một mình nên định cướp tài sản. Khi chặn được chị M. lại, Tuấn nổi "thú tính" rồi giở trò đồi bại với chị.

Hiện, vụ án đang được Công an huyện Thường Tín tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn