Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 26/6/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 26/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 26/6/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn cảm thấy bề ngoài của mình thật kinh khủng, và đó là nguyên nhân khiến bạn muốn bước ra ngoài và làm điều gì đó để thay đổi bản thân. Nếu có thể, hãy mua cho mình một vài bộ quần áo mới và tham gia những hoạt động xã hội mà bạn cảm thấy thích thú. Nó sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, cũng như tăng cường sự tự tin của bản thân.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 26/6/2017 là 26, 6

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có cảm giác mình không được yêu thương vào hôm nay, dù bạn chẳng thể đưa ra một lí do cụ thể nào cả. Những mối quan hệ vẫn luôn ổn định, bền chặt, tuy nhiên, chính tâm trạng quá tồi tệ khiến bạn chẳng còn chút tự tin nào cả. Có thể, nguyên nhân lớn nhất chính là do bạn đã tự cô lập mình quá lâu. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho một người bạn cũ, đặt lịch cho một cuộc hẹn. Bạn sẽ thấy đầu óc mình nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 26/6/2017 là 20, 7

g

Ảnh minh họa. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Kế hoạch tụ tập với bạn bè có thể bị trì hoãn lại bởi những trách nhiệm mà bạn cần gánh vác vào hôm nay. Điều này ảnh hưởng không hề nhẹ tới mối quan hệ của bạn, đặc biệt là khi một người bạn trong nhóm đang gặp phải một số rắc rối và rất cần tìm đến bạn để chia sẻ và nhận được một vài lời khuyên. Nếu có thể, hãy tranh thủ thời gian, chủ động bắt chuyện để người ấy bớt đi phần nào lo lắng bất an bạn nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 26/6/2017 là 34, 8

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn muốn kiếm thêm tiền, cách duy nhất bạn có thể là làm việc chăm chỉ hơn. Dành thêm nhiều thời gian cho công việc, hay cố gắng xoay sở để được giao nhiều nhiệm vụ hơn. Bạn sẽ chấp nhận tất cả vì mục đích của mình. Dù suy nghĩ cũng như những điều kiện khác bên trong con người không ủng hộ bạn, hãy cứ tự tin rằng cuối cùng bạn sẽ hoàn thành tốt thôi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 26/6/2017 là 31, 9

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có chút chậm trễ xảy đến với bạn trong việc tiếp nhận thông tin vào hôm nay, và nó thực sự khiến bạn phiền lòng. Tuy nhiên, bạn không vì thế mà thất vọng quá dễ dàng, bởi bạn luôn tin tưởng rằng đến một lúc nào đó, khi thời cơ thích hợp tìm đến, bạn sẽ được biết chuyện gì đã xảy ra thôi. Ngày 26/6/2017 chỉ thực sự phù hợp cho những việc vặt không cần tới quá nhiều suy nghĩ.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 26/6/2017 là 31, 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thông tin đáng thất vọng về tình hình thế giới sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng bạn vào hôm nay. Và đó cũng là điểm khởi đầu cho những lo lắng cho chính bản thân mình trong thời điểm bất ổn như hiện giờ. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, tất cả sẽ lại quay trở về bình thường thôi. Bởi vậy, bạn không nhất thiết phải quá sốt sắng mà hoàn toàn có thể bình thản đối mặt.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/6/2017 là 12, 11

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nửa kia của bạn đột nhiên thể hiện sự thụ động trong việc giao tiếp, và bạn đang vô cùng băn khoăn, liệu có phải mối quan hệ của hai bạn đang gặp vấn đề trục trặc gì mà bạn không hay biết. Tuy nhiên, sự thực chỉ là người ấy đang phải trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn, và không muốn chia sẻ với bất kì ai cả. Nếu bạn sớm biết điều ấy, đừng nhất thiết ép buộc người ấy nói ra vấn đề, mà chỉ âm thầm ở bên cạnh và trợ giúp bất cứ khi nào có thể thôi bạn nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 26/6/2017 là 35, 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn thực sự lo lắng khi nhìn những cây cảnh mình trồng ở nhà có chút thiếu tươi tắn, cho dù bạn chăm sóc chúng không hề tệ. Và bởi thế, cả ngày hôm nay của bạn rất có thể chỉ dành để cứu sống chúng mà thôi. Bạn chấp nhận tất cả mọi rắc rối dù chúng không thực sự đáng vậy. Thêm vào đó, chuyện này chỉ có thể ảnh hưởng tới bạn thêm một chút thời gian ngắn nữa thôi, trước khi mọi thứ quay trở lại bình thường.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 26/6/2017 là 44, 13

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một người bạn vô cùng thân thiết của bạn dường như đang phải đối mặt với quãng thời gian khủng khiếp, với tâm trạng vô cùng tồi tệ. Bạn thực sự lo lắng liệu có phải mình làm sai điều gì và gián tiếp gây ra chuyện này, tuy nhiên, sự thật là mọi thứ chẳng hề liên quan tới bạn. Trách nhiệm duy nhất mà bạn nên hiểu được, đó là ở bên chia sẻ và giúp bạn mình nhanh chóng vượt qua.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 26/6/2017 là 18, 14

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những trách nhiệm mà bạn phải gánh vác trong gia đình tăng lên đáng kể vào hôm nay, khiến bạn có cảm giác bất công và khó hiểu một chút. Và nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi, bạn hoàn toàn có thể tỏ thái độ, nhưng đừng để chuyện này kéo dài quá lâu. Tốt hơn hết, hãy giải quyết lần lượt từng thứ một, cho tới khi xong tất cả. Đó là cách tốt nhất để tự kéo mình ra khỏi quãng thời gian chẳng hay ho gì này.

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 26/6/2017 là 1, 15

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ luôn thấy mình ở trong trạng thái vội vã vào hôm nay. Tuy nhiên, sự thật là bạn càng khẩn trương bao nhiêu, những người đồng nghiệp với bạn lại chậm rãi bấy nhiêu, và kết quả là bạn buộc phải chờ đợi, với sự thấp thỏm lo sợ rằng cơ hội sẽ vuột qua trong nuối tiếc. Tốt hơn hết, hãy chủ động lên tiếng thúc giục người khác, nếu bạn không muốn những gì mình mong đợi bấy lâu lại trôi qua không kiềm chế được.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 26/6/2017 là 12, 16

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đã thể hiện rất tốt trong khoảng thời gian vừa rồi. Và giờ là lúc bạn tự cho phép mình nghỉ ngơi thư giãn, có một chút xao nhãng khỏi công việc. Dù sau này, rất có thể bạn sẽ phải chăm chỉ cật lực để bắt kịp trở lại với nhịp độ công việc, nhưng điều đó chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú hơn nhiều so với những nỗ lực dài đầy nhàm chán và không có hồi kết.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 26/6/2017 là 17, 19

Theo:  khoevadep.com.vn