Hé lộ nhiều sự thật không ngờ về mối quan hệ giữa Tim và bố mẹ Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân và tiết lộ mối quan hệ không như mơ giữa Tim và bố mẹ vợ.

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi nổi tiếng và gây ồn ào vì những chuyện lùm xùm tan vỡ. Dù thông tin cặp đôi đã chính thức ly hôn sau khi Trương Quỳnh Anh tuyên bố trên trang cá nhân nhưng đến hiện nay cả 2 vẫn sống chung.

Mới đây, trong một chương trình, Tim và Trương Quỳnh Anh đã trải lòng về cuộc hôn nhân sóng gió này. Cặp đôi sống với nhau nhiều năm và có một thiên thần nhỏ, nhưng Tim chưa một lần được bố mẹ của Trương Quỳnh Anh chấp nhận.

Với quá khứ đào hoa của Tim, gia đình của Trương Quỳnh Anh đã phản đối chuyện tình của con gái. Dù đã rất cố gắng, nhưng Tim chia sẻ anh vẫn chưa gỡ được nút thắt trong lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh cho biết "Em là người đứng giữa nên rất khổ sở không biết làm thế nào để chồng và bố mẹ hòa hợp".

tim truong quynh anh

 Tim xin lỗi bố mẹ Trương Quỳnh Anh trước hàng nghìn khán giả truyền hình

Được sự khuyến khích của MC Quyền Linh, thay vì gọi ba mẹ Trương Quỳnh Anh bằng "hai bác" như trước đây, anh chuyển sang xưng hô "ba mẹ". Đồng thời, nam ca sĩ còn xin lỗi vì những điều trong quá khứ.

Tim khẳng định rằng cả anh và bà xã đều muốn chung tay bảo vệ gia đình nhỏ, bảo vệ đứa con nhỏ. Thế nên, anh mong muốn Trương Quỳnh Anh một lần dũng cảm để cùng mình xây đắp hạnh phúc.

Tim thẳng thắn rằng hai vợ chồng rất khắc khẩu và hay cãi vã. Bất chợt Xuân Lan lên tiếng: "Tại sao Tim là người chồng mà lại không nhường nhịn vợ mình?".

Nhận được câu hỏi, Tim hơi khựng lại và hỏi Trương Quỳnh Anh 1 câu trước khi trả lời: "Em có còn yêu anh hay không?". Trương Quỳnh Anh đã xúc động bật lên từ "Có" như khẳng định tình cảm của cả 2. Nữ ca sĩ cũng khẳng định những lần bỏ đi là để Tim nhận ra tình cảm của mình như thế nào. Hơn nữa, Trương Quỳnh Anh chia sẻ một ngày mà không gặp Tim thì không thể làm bất cứ việc gì.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn