Giữa lùm xùm với Á Hậu Hoàng My, 'siêu vòng ba' Thanh Trang khoe vòng ba tròn một mét đi thi quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Sau những chia sẻ úp mở chuyện mình bị loại vì quá thật thà nói thích shopping ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thanh Trang lên đường thi quốc tế.

 Sau những úp mở về Á Hậu Hoàng My không thích mình, rạng sáng ngày 6/1, ‘Siêu vòng 3’ Thanh Trang đã lên đường sang Trung Quốc để tranh tài Miss All Nations Pageant 2017 – Hoa Hậu các quốc gia 2017.

thanh-trang-sieu-vong-ba-thi-quoc-te-phunutoday.vn1
 

Sau hơn 1 tháng chuẩn bị, Thanh Trang dành hết tâm huyết cho cuộc chiến lần này. Người đẹp chăm chỉ tập Gym, rèn luyện kỹ năng catwalk, tạo dáng và học tiếng Anh. Cô tin tưởng khi nhờ NTK Đỗ Long, Lê Thanh Hòa lo hình ảnh với những bộ trang phục dạ hội, trang phục tiệc nhẹ bên lề cuộc thi. Về quốc phục, Thanh Trang tin tưởng với những mẫu thiết kế áo dài quyền uy của NTK Tommy Nguyễn.

Thanh Trang được mệnh danh là "siêu vòng ba" khi sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 88 – 62 – 99. Người đẹp này khoe lợi thế triệt để khi diện áo croptop, quần Jean kết hợp boot cao cổ hợp mốt.

Ngay khi vừa xuất hiện, Thanh Trang thu hút mọi ánh nhìn với body gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp. Theo như kế hoạch tập luyện, Thanh Trang vui mừng tiết lộ số đo vòng 3 của cô đã cán mốc 100 cm. Với số đo khủng, Thanh Trang được ưu ái với danh xưng 'Người đẹp Siêu vòng 3’ của showbiz Việt.

thanh-trang-sieu-vong-ba-thi-quoc-te-phunutoday.vn
 

Đến tiễn Thanh Trang lên đường ngoài gia đình, bạn bè còn có thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 – Ngọc Út. Trước thềm chung kết, Ngọc Út đã bỏ thi vì kiệt sức và viêm họng nặng. Đến nay, sức khỏe Ngọc Út vẫn chưa phục hồi, cô giảm cân khá nhiều và ho liên tục. Tuy vậy, khi biết Thanh Trang lên đường sang Trung Quốc thi sắc đẹp quốc tế, Ngọc Út vẫn cố gắng ra sân bay chia vui với cô bạn thân. Ngọc Út động viên, an ủi và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Thanh Trang tại cuộc thi Hoa Hậu các Quốc Gia 2017.

Miss All Nations Pageant 2017 đã trải qua gần 10 lần tổ chức. Việt Nam từng tham gia cuộc thi này hai lần là Ngọc Vân với thành tích Top 8 năm 2015, Lại Thanh Hương Top 16 năm 2016. Miss All Nations Pageant 2017 đã diễn ra từ cuối tháng 12/2017 tuy vậy do trùng lịch vào Tết Nguyên Đán nên BTC đã tạo điều kiện cho một số quốc gia đến muộn trong đó có Việt Nam. Đêm chung kết Miss All Nations Pageant 2017 sẽ diễn ra vào ngày 20 /1/2018.

Xem thêm: 

1. Bị Quang Thắng 'tố' giàu, đếm tiền phồng cả lưỡi, Vân Dung khẳng định: 'Tôi có thể làm việc gấp 4 người đàn ông'

2. Cuộc sống về cô bạn thân nóng bỏng Trà My Angel của Hoàng Thùy Linh bây giờ ra sao?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn