Tử vi mới nhất thứ Năm ngày 18/5/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 18/5/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Năm ngày 18/5/2017  của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng vào hôm nay, nhưng dù sao đi nữa, giờ cũng không phải là lúc bạn có những bước tiến mạnh bạo với kế hoạch của mình. Vẫn còn rất nhiều điều bạn chưa biết rõ, và nếu bạn cứ mù quáng bước đi, đó sẽ không phải là một lựa chọn hay đâu. Hãy tạm dừng và đợi cho tới khi mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn rồi hãy suy nghĩ tiếp và quyết định nhé.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Bạch Dương

Số may mắn: 20 và 57

Màu may mắn: xám lông chuột và ngọc lục bảo

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ bắt đầu những trải nghiệm mới mẻ vào hôm nay. Tuy nhiên, vì mọi thứ còn khá lạ lẫm, bạn không nhất thiết phải tự đặt cho mình quá nhiều áp lực như thành công ngay từ lần đầu tiên. Bạn cần thời gian đủ dài để thích nghi và cảm thấy thoải mái hơn trên cương vị mới này. Hãy đặt cho mình những mục tiêu thực tế và vừa tầm thôi nhé.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Kim Ngưu

Số may mắn: 43 và 25

Màu may mắn: hạt dẻ và vàng ánh kim

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù bạn phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm vào hôm nay, bạn vẫn cảm thấy tâm trạng mình hết sức thoải mái và luôn sẵn sàng tìm kiếm niềm vui. Không chỉ thế, bạn cũng có đủ sự sáng tạo cần thiết để tự biến công việc thành một cuộc chơi, thay vì chỉ là những áp lực đơn thuần. Ngày 18/5/2017 có thể là thời cơ tuyệt vời để bạn tìm cho mình những người bạn đồng hành phù hợp.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Song Tử

Số may mắn: 41 và 38

Màu may mắn: cà phê và xanh da trời

tu-vi phunutoday

 

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đã tới lúc bạn cần biến ngôi nhà thành nơi trú ẩn thực sự của mình. Những chuyện xảy ra gần đây đang dần khiến bạn cảm thấy không thoải mái, và đó là lí do bạn nên có những khoảng thời gian cho riêng mình. Không chỉ vậy, bạn đang dần mất cân bằng giữa cuộc sống riêng tư và công việc, và đó chính là khi bạn nên có những thay đổi cho riêng mình.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Sư Tử

Số may mắn: 35 và 53

Màu may mắn: xanh navy và vàng cam

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy cố gắng trò chuyện nhiều hơn với một người bạn đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhé. Dù bạn chỉ dành ra được một vài phút để tâm sự, khoảng thời gian ngắn ngủi ấy cũng sẽ được đánh giá rất cao. Ngay trong lúc này, khi đã đánh mất gần hết mọi thứ, tình bạn còn lại mới chính là điều đáng quý nhất với người bạn ấy.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Xử Nữ

Số may mắn: 28 và 31

Màu may mắn: hồng san hô và xanh coban

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sử dụng vẻ bề ngoài của mình để đạt được những gì mình mong muốn là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, bạn cần đặt mình vào địa vị của những người xung quanh, cố gắng thấu hiểu họ để chắc chắn những việc bạn làm sẽ không phải là sai lầm quá lớn hay ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người xung quanh. Dù sao đi nữa, hãy mỉm cười nhiều hơn nhé, bởi bạn sẽ có thể mang đến niềm vui cho người đối diện nữa đấy.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Xử Nữ

Số may mắn: 28 và 31

Màu may mắn: hồng san hô và xanh coban

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những bản năng bên trong bị giấu diếm quá lâu dường như đang trỗi dậy và muốn được thể hiện. Và sự thật là chẳng có gì sai trái nếu bạn biết cách bộc lộ mình nhiều hơn. Hãy thử bắt đầu bằng cách tụ tập với một số bạn bè, cùng nhau nấu nướng, ăn tối, tâm sự, và hơn hết là cảm nhận sự may mắn khi có cơ hội chia sẻ với người khác, hay lắng nghe ai đó thật chăm chú và thấu hiểu.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Thiên Bình

Số may mắn: 33 và 37

Màu may mắn: màu khói và hồng tím

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn thực sự cảm thấy thích thú với việc tự nhận xét về bản thân mình cũng như nói ra những điều mình suy nghĩ. Sự thật là, suốt khoảng thời gian vừa rồi, bạn đã quá bị động khi liên tục chịu ảnh hưởng từ những người xung quanh. Bởi thế, ngay từ bây giờ, hãy thử mạnh dạn đứng dậy, nói lên suy nghĩ của mình và chấp nhận mọi phản hồi. Bạn sẽ thấy đầu óc mình nhẹ nhàng hơn và cũng không thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng như trước nữa.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Bọ Cạp

Số may mắn: 40 và 45

Màu may mắn: tím khói và bạch kim

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ thấy hình ảnh của mình được đề cao trong một sự kiện cộng đồng vào hôm nay. Và thành thật mà nói, bạn cảm thấy khá hứng thú với sự chú ý này. Dù bạn phải đánh đổi một khoảng thời gian khá lớn dành cho những công việc chung, vụn vặt và không mấy vui vẻ, bạn cũng cảm thấy hoàn toàn xứng đáng và không có gì phải phàn nàn.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Nhân Mã

Số may mắn: 23 và 58

Màu may mắn: đen và camel

tu-vi phunutoday1

 

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn cần một bước đột phá vào hôm nay. Sự thật là bạn đã chờ đợi và nhẫn nại quá đủ mà không có tiến triển gì nhiều, bởi vậy, đã tới lúc bạn nên bắt đầu cuộc hành trình đích thực cho riêng mình. Đừng quá lo lắng hay cảm giác bất an vì những chuyện trước mắt, bởi chỉ khi bạn thực sự bắt tay vào, bạn mới nhận ra mình có thể thấy an toàn ở đâu.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Ma Kết

Số may mắn: 21 và 48

Màu may mắn: cam nude và nâu đỏ

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trở thành một người nổi tiếng không hoàn toàn khiến bạn thích thú, nhất là khi bạn buộc phải dành nhiều thời gian cho cả những người không thực sự thích bạn. Tuy nhiên, thay vì bị động và đợi chờ mọi việc diễn ra, hãy chủ động tìm đến họ và đối mặt với thách thức. Một khi bạn chủ động thay đổi tâm thế, bạn sẽ nhận ra rằng nhiệm vụ ấy cũng không hề quá khó khăn như bạn nghĩ.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Bảo Bình

Số may mắn: 27 và 54

Màu may mắn: tím pastel và vàng đậm

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Khả năng thấu hiểu cảm xúc của người khác đủ mạnh để giúp bạn xử lý bất cứ tình huống nào bạn đối mặt vào hôm nay. Và bằng việc tôn trọng công sức của người khác, cũng như nắm rõ động lực của họ trước khi có bất cứ suy xét hay phán quyết nào, bạn sẽ thật sự tạo nên sự khác biệt trong cách giải quyết vấn đề. Có thể với người khác, chấp nhận những quan điểm trái nghịch là điều không tưởng, nhưng với bạn, chuyện đó thực sự rất dễ dàng.

Theo tử vi ngày 18/5/2017 Cung Song Ngư

Số may mắn: 50 và 55

Màu may mắn: xanh rêu khói và đỏ đô

Theo:  khoevadep.com.vn