Thiếu niên 15 tuổi tố bị góa phụ 57 tuổi xâm hại tình dục: “Có mấy lần em dùng dao cắt tay tự tử”

( PHUNUTODAY ) - “Có mấy lần em dùng dao cắt tay để tự tử mà không chết, em khùng vậy đó, chứ sống mà bị dị nghị hoài cũng mệt”, H. tâm sự.

“Có mấy lần em dùng dao cắt tay để tự tử mà không chết”

Liên quan đến vụ thiếu niên 15 tuổi tố bị góa phụ 57 tuổi xâm hại tình dục, theo thông tin trên Báo Đất Việt, luật sư Đỗ Ngọc Thanh (người tham gia bảo vệ quyền lợi cho gia đình cậu bé) xác nhận thông tin đang làm hồ sơ chuyển cậu bé vào trung tâm bảo trợ xã hội.

"Hiện tại tinh thần của H. đã đỡ hoảng loạn. Việc em sang trung tâm bảo trợ xã hội đã được sự đồng ý của các bên cũng như bản thân em H. Sang trung tâm này, H. sẽ được giáo dục và được học nghề", luật sư Thanh nói.

Theo luật sư Thanh, Sở lao động thương binh xã hội TP.HCM cũng đã ban hành quyết định bảo vệ khẩn cấp em P.H.H. (15 tuổi), hiện đang sinh sống cùng người bố nuôi ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn (TP.HCM) sau khi nghi bị xâm hại tình dục.

"Về lời khai của bà T., chúng tôi hoàn toàn không biết vì cơ quan chức năng đang điều tra. Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin bà T. có cho H. uống thuốc hay ăn uống gì khi 2 người đi cùng nhau không, việc này cũng đang chờ cơ quan chức năng xác minh làm rõ", luật sư Thanh nói.

Cũng theo vị luật sư này, hiện tại bên công an huyện Củ Chi đang tiến hành xác minh những thông tin bên phía bị hại cung cấp, mọi việc giờ còn phụ thuộc vào chứng cứ. Ngoài cơ quan công an, bên bị hại cũng gửi đơn đến viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi nhằm bảo vệ quyền lợi cho bé.

thieu-nien-15-tuoi-to-bi-goa-phu-57-tuoi-xam-hai-tinh-duc-co-may-lan-em-dung-dao-cat-tay-tu-tu-phunutoday.vn-2

 H. vẫn rất ngại mỗi khi nhắc đến chuyện bà T.

Cùng ngày, ông N. (bố nuôi em H.) cho biết, tất cả vụ việc này, gia đình đã nhờ bên cơ quan chức năng và các ban, ngành can thiệp.

"Việc này phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để xác định đâu là thật, đâu là giả. Lời khai của bà T. ở cơ quan chức năng là vậy nhưng những gì H. nói với gia đình và cơ quan chức năng lại là khác.

Việc H. sang trung tâm bảo trợ xã hội, gia đình tôi cũng rất tôn trọng ý kiến của em vì ở nhà, lúc nào em cũng đeo khẩu trang kín mít, bạn bè chế giễu, em không dám đi đâu", ông N. cho biết.

Về việc này, theo chia sẻ của H., đến thời điểm hiện tại em vẫn chưa hết lo sợ mỗi khi nhắc thấy bà C.T.T. (57 tuổi, chủ nhà nơi ông N. thuê mặt bằng kinh doanh ở huyện Hóc Môn).

"Em chỉ muốn bà T. qua xin lỗi em thôi, chứ mà làm rùm beng lên em sợ mọi người biết sẽ trêu chọc. Ai ngờ giờ mọi người điều đã biết, bạn bè thấy em là cứ bảo em "lái máy bay bà già", hàng xóm thì chỉ trỏ này nọ, em mệt mỏi lắm", em H. nói.

H. tâm sự, kể từ ngày bị bà T. dụ đi nhà nghỉ để xâm hại tình dục dẫn đến vùng kín em bị nhiễm trùng, H. suốt ngày tự giam mình trong phòng, không muốn tiếp xúc với người lạ vì sợ ánh mắt lạ thường của mọi người dành cho mình.

"Em toàn ăn với ngủ không à, em hay vào nhà vệ sinh rồi ngủ luôn trong đó, chứ ra ngoài mệt lắm. Có mấy lần em dùng dao cắt tay để tự tử mà không chết, em khùng vậy đó, chứ sống mà bị dị nghị hoài cũng mệt", H. nói thêm.

Bất ngờ lời khai của bà chủ

Tuy nhiên, về việc này, bà T. phủ nhận toàn bộ sự việc mà ông N. tố cáo, bà cho rằng không có việc bà ép H. quan hệ tình dục với bà.

Theo đó, bà T. cho biết sự việc ngày 28/6 vì thấy ông N. và H. cãi nhau nên bà qua can ngăn, sau đó bà cho bé H. 2 triệu đồng để trả lại tiền chiếc xe máy mà H. làm mất.

"H. nhờ tôi chở đi lên Củ Chi xin việc làm, tôi có mua cho nó một đôi dép và lấy lại 1 triệu đồng. Ngày 29/6 thì tôi có lên chỗ H. để cho nó thêm 400.000 đồng nữa, từ đó đến nay dù H. có nhắn tin mượn tiền tôi nhưng tôi không trả lời. Không có chuyện tôi xâm hại H. như ông N. tố cáo, tất cả là bịa đặt", bà T. nói.

Trong 1 diễn biến mới liên quan đến sự việc, ngày 18/10, trung tá Trà Văn Hon, đội trưởng đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an huyện Củ Chi cho biết, cơ quan điều tra đang xác minh tin báo tố giác của ông N. nhưng đến nay vẫn chưa có hướng giải quyết.

Trong khi đó, ông Phan Trương Hiền, Viện trưởng VKSND huyện Củ Chi cho biết, sáng 13/10 vừa qua ông N. đã đến VKS huyện nộp đơn tố giác. VKS huyện sẽ xem xét đơn và sớm có trả lời.

thieu-nien-15-tuoi-to-bi-goa-phu-57-tuoi-xam-hai-tinh-duc-co-may-lan-em-dung-dao-cat-tay-tu-tu-phunutoday.vn-3

 Vẻ buồn bã, lo lắng của ông N. khi H. vẫn còn lo sợ, mặc cảm về những việc đã qua

Trước đó, ngày 11/10, báo Thanh Niên đã nhận được thư kêu cứu của em H. (ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM). Theo thư trình bày, bà T. (góa chồng nhiều năm nay) đã 2 lần đưa em H. vào một nhà nghỉ ở H.Củ Chi và chủ động thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Sau khi thực hiện hành vi, bà T. có cho em 2 triệu đồng nhưng sau đó đã lấy lại 1 triệu đồng.

Ngày 31/8, ông N. (bố nuôi nạn nhân) đưa H. đến khám tại Bệnh viện đa khoa Hóc Môn. Bác sĩ kết luận H. bị nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh. Theo bác sĩ những triệu chứng trên do quan hệ tình dục không an toàn.

Tính đến nay, sự việc xảy ra đã 3 tháng nhưng bộ phận sinh dục của em H. vẫn chưa dứt triệu chứng viêm nhiễm, còn tinh thần thì vô cùng hoảng loạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn