Mỹ nhân Hậu duệ Mặt trời - Kim Ji Won quyết định dừng đóng phim?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Hậu duệ Mặt trời - Kim Ji Won quyết định sẽ dừng mọi hoạt động phim ảnh tiếp theo trong tương lai.

Gần đây, công ty quản lý của nữ diễn viên - King Kong by Starship đã tiết lộ thêm về các kế hoạch tiếp theo của cô: "Kim Ji Won hiện tại sẽ chưa chọn bất kỳ một dự án nào mới. Trong thời gian tới, cô ấy sẽ nghỉ ngơi vì đã làm việc rất chăm chỉ. Từ đầu năm, Kim Ji Won đã chuẩn bị và quay phim cho Fight my way trong 5 tháng và sau đó quay luôn bộ phim Detective K 3 vào tháng 8. Kim Ji Won đã làm việc liên tục mà chưa có một quãng nghỉ nào". 

kim-ji-won

Nữ diễn viên Kim Ji Won (Nguồn: Ảnh mạng). 

 Trước đó, sau khi quay xong bộ phim truyền hình Hậu duệ Mặt trời, Kim Ji Won cũng đã tạm nghỉ một thời gian khá dài rồi mới trở lại với diễn xuất trong phim Fight my way. Điều này khiến cho fan hâm mộ khó có thể đoán biết được bao giờ Kim Ji Won sẽ tiếp tục đóng bộ phim nào tiếp theo.

Kim Ji Won sinh tại Seoul, Hàn Quốc, cô đã tốt nghiệp trường Đại học Dongguk khoa diễn xuất. Khởi nghiệp Vào năm 2008 với vai phụ trong các phim truyền hình và tham gia đóng các quảng cáo, năm 2011 cô tham gia vai diễn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc Gia đình là số 1 (phần 3). Đến  nửa đầu năm 2016, Kim Ji Won đảm nhận vai trong bộ phim truyền hình đình đám Hậu Duệ Mặt Trời, vai diễn đã giúp Kim Ji Won có một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Sau loạt thành công tiếp theo nữa với Fight my way, tên tuổi của Kim Ji Won ngày càng nổi tiếng hơn. Đặc biệt qua hai bộ phim truyền hình Những người thừa kế Hậu duệ Mặt trời, Kim Ji Won cũng trở thành ngôi sao châu Á được các fan yêu mến. Và theo một người trong ngành giải trí tiết lộ, Kim Ji Won là một trường hợp khá đặc biệt, hiếm có nữ diễn viên nào ở độ tuổi 20 lại đạt được thành công như vậy.

04-1497514111886

Hình ảnh Kim Ji Won trong phim Hậu duệ Mặt trời.

 Gần đây nhất, Kim Ji Won vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh mới Detective K 3 (dự kiến sẽ được công chiếu vào đúng dịp Tết nguyên đán năm sau). Sau bộ phim này, hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa quyết định sẽ lựa chọn tác phẩm nào tiếp theo trong tương lai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn