Tuổi Canh Tuất mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Canh Tuất mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Canh Tuất trong năm 2018

Người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 là những người mệnh Kim (Vàng trang sức). Canh Tuất năm nay tuổi xông nhà  nên mời:  Ất Mão 1975, Quý Tỵ 1953, Bính Ngọ 1966, Nhâm Tuất 1982 để mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ, thành công, may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Canh Tuất nam mạng bị sao Thái Bạch chiếu mệnh nên năm nay gia đạo thăng trầm nên lo âu, nhưng có quý nhân giúp đỡ và kỵ tháng 5. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Năm 2018 tuổi Canh Tuất nữ mạng bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9 tuy nhiên tháng 11 âm lịch kỵ sinh đẻ. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ giảm bớt được phần nào vận hạn trong năm.

Tuổi Mậu Tuất mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

78.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-canh-tuat-mang-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO: Thái bạch tốt: bạn trong năm nay có nhiều thăng trầm trong gia đình nhưng lại luôn có quý nhân phù trợ.

HẠN: tốt.

VẬN NIÊN: tốt

– Mạng: Kim gặp năm Thổ là tương bình: Trung bình

– Địa chi tuổi Tuất gặp năm Tuất là tương hợp: Tốt

– Thiên can tuổi: Canh gặp năm Mậu là sinh hợp : Tốt

+ Về công danh, sự nghiệp:

Năm nay công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành đạt thật nhiều, công việc làm ăn suôn sẻ, mọi chuyện hanh thông dễ dàng. Bạn như được thêm sức lực để tiến lên trên con đường sự nghiệp của mình. Về giao tiếp bạn luôn là người thấu hiểu đối phương và có thể dành được nhiều thắng lợi trong cuộc giao lưu công việc đó.

+ Về tình cảm, gia đình:

Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó. Năm nay bạn sẽ có một cuôc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn và đầm ấm hạnh phúc. Tình duyên năm nay bạn của bạn vô cùng tốt đẹp bạn có thê gặp mối lương duyên của bạn và được các bạn nữ giúp đỡ nhiều.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Năm 2018 là năm tài lộc tương đối tốt đẹp bạn chỉ cần lỗ lực nhiều hơn nữa sẽ mang lại thành công nhiều hơn.

+ Về vấn đề sức khỏe:

Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn sẽ phần yếu kém trong năm nay, bạn hay bị những bệnh vặt vãnh và đăc biệt bạn cần bảo vệ đường hô hấp của bạn trong năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn