Tử vi mới nhất thứ Sáu ngày 18/8/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/8/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có tâm trạng rất vui vẻ và thoải mái. Dự báo rằng hôm nay bạn sẽ nhận được tin vui tài lộc, nhưng có một chút rắc rối về giấy tờ, liên quan đến pháp lý.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái hòa thuận hơn, đã tìm được tiếng nói chung, con cái biết nghe lời cha mẹ. Đây là phúc phần rất đáng được trân trọng, ngàn tiền cũng không mua được.

Tuổi Sửu

Mọi việc trong ngày hôm nay của người tuổi Sửu khá suôn sẻ, có thể đạt được những kết quả khả quan, tuy nhiên phần sức khỏe không được tốt cho lắm.

Bạn dễ gặp phải những tình trạng liên quan đến nước như thiếu nước, cảm sốt, khô nóng, sự bức bí khiến tinh thần kém phấn chấn hơn so với thường ngày.

Công việc trôi chảy, cấp trên ưu ái, nhân cơ hội này hãy khẳng định vị trí của bản thân và nâng cao thu nhập cho mình nhé.

tu-vi-1

 Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trải qua ngày thứ sáu nhàn hạ với những điềm báo cát tường. Nhờ quan hệ tốt đẹp mà tinh thần của bạn hôm nay đặc biệt hứng khởi, bạn không chấp nhặt những chuyện nhỏ và dễ dàng bỏ qua.

Phần tài lộc và sự nghiệp khá, có người mang của, mang việc đến nhà, bạn không phải quá vất vả và lao lực mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên ngày hôm nay cần tránh ra ngoài vì dễ gặp phải kẻ tiểu nhân.

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của tuổi Mão dự đoán sẽ kiếm được kha khá tiền nên tư tưởng rất thoải mái, hài lòng. Nhưng phần sự nghiệp có một chút phiền muộn bởi những ám muội gây hại, nguyên nhân xuất phát từ chuyện có kẻ tiểu nhân gièm pha.

Tuổi Mão cần cẩn trọng hơn trong công việc cũng như hành xử, luôn bình tĩnh và tuân thủ quy tắc. Đường tài lộc của bạn thịnh vượng nên có thể đầu tư làm ăn lớn hoặc chung với người khác sẽ sinh được nhiều lời lãi.

Tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn ngày hôm nay đường sự nghiệp thu được nhiều lợi lộc nhưng chuyện học tập có điểm tối nên bản thân lo lắng khá nhiều.

Người làm ăn kinh doanh nếu đầu tư thì sẽ sinh lãi, khách hàng tự tìm đến. Những công việc vốn lo lắng bấy lâu nay cũng tìm được hướng giải quyết.

Mặc dù tài lộc khá nhưng công danh có nhiều lao đao, khốn khó, chuyện học hành bị cắt ngang nên tinh thần có xuống dốc đôi chút.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ mặc dù gặp phải một số chuyện không được như ý nhưng tinh thần lại rất hưng phấn.

Những khó khăn đã giúp bạn có thêm cơ hội rèn rũa bản thân, khai phá được những tố chất mà từ trước đến nay chưa có dịp thể hiện.

Sự nghiệp có nhiều bước phát triển đáng kể, bạn có cơ hội trở thành người nổi bật và tự nâng cao trình độ bản thân, mở ra con đường mới cho tương lai của mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cho thấy mọi việc rất khả quan, dễ dàng vượt qua nhiều trở ngại từ phía cộng sự mang đến. Sự nghiệp thúc đẩy mạnh, nhận được những thành quả xứng đáng. Đặc biệt hôm nay nguồn tài lực của bạn khá hùng mạnh.

Chuyện tình cảm có nhiều điềm tốt nhưng chủ yếu là trong gia đình còn chuyện tình yêu thì không may mắn. Hai bạn dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì người kia quá nghe lời người nhà.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của tuổi Mùi rất xuôi chèo mát mái, may mắn tìm đến nên bạn có thể ung dung hương lạc, nhàn nhã thong thả. Sự nghiệp bắt đầu có định hướng, công việc tiến triển thêm, một số thành quả đã được gặt hái.

Nếu bạn có ý định kinh doanh như mở cửa hàng hay khai trương thì đây là cơ hội cực kỳ tốt. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không mấy khả quan, người thân, anh em có xảy ra cãi vã, xô sát liên quan đến tiền nong, tài chính.

Tuổi Thân

Ngày hôm nay, phần tài lộc, sự nghiệp của tuổi Thân rất tốt lành, nhưng không nên vì thế mà tự cao tự đại, thái độ kiêu ngạo có thể mang đến những rắc rối bất ngờ. Đồng nghiệp không thích thái độ của bạn nên gây khó dễ trong công việc.

Mặc dù bạn có thể dùng khả năng của mình để vượt qua khó khăn nhưng lại khó dung hòa trong tập thể. Tình cảm gặp nhiều tin vui từ tình thân ấm áp, các cặp đôi được dịp bồi đắp tình yêu.

Tuổi Dậu

Ngày hôm nay của người tuổi Dậu khá vất vả, từ chuyện kiếm tiền cho đến công việc, các mối quan hệ trở nên rối rắm, lúc hợp lúc tan và không giúp ích được nhiều cho bạn. Theo http://skvty.com, sự nghiệp khá bình thường, nếu chăm chỉ thì gặp được chút may mắn, bằng không chẳng thu được gì cả.

Trong tình cảm gặp buồn phiền vì quá mức nhiệt tình nhưng lại không được đền đáp. Tuổi Dậu cần nhớ, nếu tình cảm trao nhầm người thì người thương đau chỉ có thể là bạn mà thôi.

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay, người tuổi Tuất cần hết sức lưu ý trong sự nghiệp của mình. Công việc có thể gặp phải một số trở ngại bất ngờ, bạn sẽ khá lúng túng nên dễ mắc sai lầm.

Ngày hôm nay vì bận giải quyết những chuyện cá nhân mà bạn lơ là trong công việc, lại đúng lúc quan trọng nên bị cấp trên chú ý, có thể gây ra hậu quả nặng nề.

Sức khỏe tốt nhưng vì áp lực công việc lớn nên tinh thần và thể chất mệt mỏi. Bạn cần nghỉ ngơi nếu không sẽ kiệt sức mất.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thường có tác phong bảo thủ, cố chấp trong khi làm việc, không nghe những lời góp ý từ phía người khác, một mình một ý. Mặc dù tự tin là điều tốt, nhưng nếu tự kiêu thì sẽ dễ dàng dẫn đến sai lầm.

Bạn thường không khéo mồm nên đối tác và cấp trên dễ phật lòng, ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân.

Tình cảm hôm nay có điềm tốt, một mối quan hệ mới mẻ sẽ được bắt đầu, giúp cho cuộc sống của bạn bớt nhàm chán và buồn tẻ hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn