Nóng: Cặp vợ chồng trẻ vô tâm để chuột cắn mặt con mới sinh hơn 100 lần

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị bố mẹ bỏ bê, em bé đã phải trải qua cuộc phẫu thuật tái tạo hộp sọ phức tạp, bởi những vết thương do chuột cắn.

Một cặp bố mẹ trẻ măng ở thành phố Magnolia, Arkansas, Mỹ khiến dư luận dậy sóng khi bỏ bê con cái, để con sơ sinh mới 2 tuần tuổi bị chuột cắn lên mặt tới 100 lần.

Theo Daily Star, vì quá vô tâm mà cặp bố mẹ trẻ măng ở thành phố Magnolia, Arkansas, Mỹ đôi Erica Shrylock, 19 tuổi và Charles Elliot, 18 tuổi đã bỏ bê con cái, để con sơ sinh mới 2 tuần tuổi bị chuột cắn lên mặt tới 100 lần, phải trải qua cuộc phẫu thuật tái tạo hộp sọ phức tạp. 

Em bé đã bị sinh non và chỉ nặng 1,8 kg lúc mới sinh. Các nhà điều tra đã tới thăm nhà của cặp đôi vào tháng 5 năm ngoái và phát hiện bé gái 15 ngày tuổi người đầy máu với rất nhiều vết chuột cắn trên tay, mặt, ngón tay, cánh tay...

Họ cũng phát hiện những vết chân chuột dính máu của bé trong cũi và chiếc chăn len của bé gái cũng nhuốm máu. Cặp vợ chồng sau đó đã thú nhận có sử dụng ma túy đá (meth tinh thể) và cần sa trong những ngày trước khi chuột cắn con gái. 

tintucxahoi13.phunutoday Bà mẹ trẻ Erica Shrylock năm nay mới 19 tuổi.

Cặp đôi này được tiết lộ có tuổi ấu thơ không êm đềm và từng bị lạm dụng khi còn nhỏ. Họ đã lớn lên trong một môi trường phức tạp và không hạnh phúc. 

tintucxahoi14.phunutoday
 Ông bố trẻ Charles Elliot năm nay 18 tuổi.

Tòa tuyên án Shryock và Elliott đều bị kết án 5 năm tù giam. Tuy nhiên, rất có thể cả hai sẽ được thả tự do sau 304 ngày. Hiện cặp đôi đã ngồi tù được 293 ngày. 

Tương tự, vào năm 2016, tại quận Oklahoma, Mỹ, cặp cha mẹ nhẫn tâm Kevin Fowler, 25 tuổi và Aislyn Miller, 24 tuổi, đã bị bắt giữ sau khi con gái song sinh của họ được tìm thấy trong tình trạng suy nhược nghiêm trọng, chỉ còn da bọc xương.

Vụ việc được những cô y tá chăm sóc cặp song sinh trình báo lên cảnh sát Owasso bởi họ thấy trên người các bé xuất hiện những vết thương quá nghiêm trọng.

Theo y tá chăm sóc cho 2 bé, cả 2 đều trong tình trạng suy dinh dưỡng nặng. Các bé bị phát ban do đóng tã lâu không thay và bị lở loét một số vị trí trên cơ thể. Cô y tá còn tìm thấy phân trong tai của 1 bé. Trong khi bé còn lại bị 1 sợi tóc quấn chặt quanh 1 ngón tay khiến bé bị nhiễm trùng.

Thậm chí, da tay bé còn đang bắt đầu mọc đè lên sợi tóc. Kinh hoàng hơn, nữ y tá còn thấy giòi trong tai và bộ phận sinh dục của các bé. Theo họ, đây là “trường hợp lạm dụng trẻ em tồi tệ nhất” mà họ từng chứng kiến.

Khi được hỏi về tình trạng của con, người mẹ vô tâm Miller đã thú nhận rằng cả 2 vợ chồng đều nhận thức được vấn đề sức khỏe của con mình. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên làm cha mẹ, vì vậy, họ không biết cách chăm sóc con. Thêm vào đó, cô này cho biết họ không có bảo hiểm và cũng không có đủ tiền cho các con tiếp cận với dịch vụ chăm sóc y tế thích hợp. Cô ta cũng thừa nhận cả 2 bé chưa bao giờ được thăm khám bác sĩ kể từ khi mới sinh.

Xem thêm:

1.2 người phụ nữ đi bộ chết oan vì bị xe container lật nghiêng đè lên người

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn