Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 17/11/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Sáu ngày 17/11/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý không trải qua nhiều sóng gió. Với bản tính thông minh, nhanh nhẹn nên người tuổi Tý thường hoàn thành tốt công việc, sự nghiệp dễ dàng thăng tiến. Nếu như khoảng thời gian vừa qua có chút thiếu tập trung mà công việc bị giảm hiệu quả thì hôm nay vận thế sẽ đảo ngược, bản mệnh có khả năng hoàn thành những dự án lớn, ký kết được những hợp đồng quan trọng.

Vận đào hoa vẫn lạnh lùng, bản mệnh Tý vốn không đam mê sắc dục, hơn nữa còn khá lạnh lùng nên các mối quan hệ giao tiếp kém phần hài hòa. Nếu muốn công việc suôn sẻ, thuận lợi thì bản mệnh cần cởi mở hơn một chút, có cho đi mới mong nhận lại được.

Tiết khí Lập Đông, bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, khi ra ngoài cần mặc ấm, đeo găng, đội mũ, không để lòng bàn chân bàn tay bị nhiễm lạnh, đề phòng cảm mạo.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h và 15h tới 17h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của người tuổi Sửu không phải lo lắng quá nhiều vì vận trình không có nhiều biến động, công việc diễn ra đều đều và áp lực giảm hẳn. Bản mệnh biết cách lấy lòng lãnh đạo bằng việc chăm chỉ, cần cù, tập trung cao độ và cố gắng hết mức để hoàn thành công việc. Nếu bản mệnh muốn mở rộng kinh doanh hoặc làm thêm một nghề tay trái thì có thể bắt đầu vào ngày hôm nay.

Cứ ngỡ bản mệnh Sửu cũng rất hòa đồng, được lòng cả đồng nghiệp lẫn cấp trên thì vận đào hoa đi lên. Nhưng ngược lại, đa phần các mối quan hệ không thể tiến xa hơn mức bạn bè, nói cách khác nhân duyên vẫn chưa đến với người tuổi Sửu.

Mùa đông lạnh, người tuổi Sửu rất chăm vận động để cơ thể sinh nhiệt, tuy nhiên, bản mệnh cần vận động thật kỹ trước khi thực hiện một động tác nào đó, nếu không rất dễ bị sai khớp, đau đớn.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Vận trình công việc của người tuổi Dần trong ngày thứ sáu khá rực rỡ, tài vận hanh thông, vạn sự thuận buồm xuôi gió khiến cho bản mệnh mang tinh thần phơi phới, vui vẻ cả ngày. Bản mệnh nên tranh thủ thời cơ này để đầu cơ vào một dự án nào đó hoặc gặp gỡ đối tác ký kết hợp đồng thì sẽ thu được thành công lớn.

Vận đào hoa ổn định, mối nhân duyên của người tuổi Dần tiến thêm bước nữa. Những bản mệnh đang chuyện yêu đương hoàn toàn có thể nghĩ tới tương lai, bàn về kế hoạch kết hôn hoặc sinh quý tử.

Sức khỏe của người tuổi Dần cũng khá ổn định, tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần giữ ấm sức khỏe. Vùng cổ ngực, lòng bàn tay, lòng bàn chân rất dễ bị nhiễm lạnh, bản mệnh cần giữ ấm, nên tắm nước nóng và tắm nhanh, lau khô người khi tắm xong đề phòng cảm mạo.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

con-giap-14

 Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Tử vi thứ sáu này, vận trình công việc của người tuổi Mão trong ngày thuận lợi. Tinh thần tràn đầy hứng khởi, cộng thêm sự trợ giúp của đồng nghiệp nên bản mệnh có thể hoàn thành công việc trong chớp mắt mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Hơn nữa, theo https://skvty.com, bản tính nhanh nhẹn, khéo léo cũng giúp bản mệnh ghi được nhiều điểm tốt trong mắt cấp trên.

Vận đào hoa tươi rói, bản mệnh có khả năng làm hài lòng tất cả đồng nghiệp, kể cả người ấy. Những nam mệnh tuổi Mão cũng sẽ ga lăng hơn với các đồng nghiệp nữ, tuy nhiên, chớ nên “đong đưa” lắm mối mà tự chuốc thêm rắc rối cho mình.

Tiết trời đã sang Lập Đông, nhiệt độ giảm mạnh, bản mệnh cần chú ý các bệnh về đường hô hấp, các bệnh về phổi. Nên ăn nhiều những loại thực phẩm như táo, cam, hành tây… và khi có việc phải tham gia giao thông ngoài đường nên đeo khẩu trang phòng trừ khói bụi xe cộ và cả hơi lạnh.

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong ngày thứ sáu này nửa hung nửa cát. Bản mệnh rất có năng lực, lại có rất nhiều tài lẻ nhưng trong công việc lại thiếu đi sự tập trung, làm việc không đầu không cuối nên hiệu quả công việc thường không cao, dễ xảy ra sai sót, cấp trên khiển trách là điều khó tránh khỏi.

Mối nhân duyên của người tuổi Thìn bị ảnh hưởng bởi tính cách, bản tính cứng nhắc, cố chấp, luôn đặt ra những yêu cầu quá cao khiến mọi người dần xa lánh. Nếu cứ duy trì tình trạng này thì bản mệnh sẽ nhận được những cái nhìn thiếu thiện cảm từ đồng nghiệp và những người xa lạ, việc tìm kiếm một mối nhân duyên mới ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Những bản mệnh làm việc văn phòng với máy tính, phải dùng chuột và gõ bàn phím nhiều cần đề phòng các bệnh về khớp tay, thậm chí tê tay, tê liệt ngón tay, viêm khớp cổ tay… Vì đây là đặc thù công việc nên không thể từ bỏ nhưng bản mệnh thỉnh thoảng cần để đôi tay nghỉ ngơi, thư giãn, xoay khớp cổ tay cho đỡ mỏi.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Dự báo tâm trạng của người tuổi Tỵ trong ngày thứ sáu này sẽ không được tốt. Công việc xuất hiện nhiều căng thẳng và bế tắc, trong khi bản mệnh còn chưa hoàn thành những công việc còn dang dở thì đã được cấp trên giao phó cho những nhiệm vụ mới. Với bản tính nóng nảy nên bản mệnh sẽ làm hỏng chuyện, khiến mọi việc trở nên bung bét hơn.

Bù lại, sau khi tan sở, trở về ngôi nhà thân yêu thì tâm trạng của người tuổi Tỵ sẽ được cải thiện hơn nhiều, nhất là những bản mệnh nữ. Con cái ngoan ngoãn, vợ chồng hạnh phúc, bản mệnh sẽ cảm nhận tình yêu thương, không khí vui vẻ, đầm ấm. Tuy nhiên, bản mệnh nữ nên dịu dàng hơn, bản mệnh nam thì bớt hung hăng, nóng nảy.

Tiết Lập Đông, bản mệnh nên để ý tới các chứng bệnh như ho khan, ho nhiều, ho có đờm, tức ngực, khó thở… Không nên thức khuya, tắm muốn và uống nhiều rượu bia, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cả hệ hô hấp và hệ thần kinh.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của người tuổi Ngọ trong ngày thứ sáu sóng yên biển lặng nhưng cũng chẳng mấy vui vẻ. Mặc dù là người có tài, cả năng lực lẫn trí thông minh đều hơn người nhưng bản kính thiếu kiên nhẫn nên chỉ hoàn thành các kế hoạch ngắn hạn mà không có “duyên” với những kế hoạch dài hạn, thế nhưng, các kế hoạch ngắn hạn lại không thu được nhiều lợi nhuận bằng kế hoạch dài hạn.

Vận đào hoa có phần kém sắc. Bản mệnh quá thẳng thắn và bộc trực mà nhiều khi làm mất lòng người đối diện. Từ đó mối nhân duyên cũng bị ảnh hưởng. Bản mệnh nên tiết chế bản thân đồng thời áp dụng một vài “chiêu” phong thủy để thúc đẩy vận đào hoa tươi đẹp hơn.

Đôi tay có tác dụng cầm nắm và cảm nhận sự vật xung quanh, chúng rất quan trọng, bản mệnh nên chú ý giữ gìn trong ngày hôm nay. Những bản mệnh nữ làm nội trợ cần thận trong khi nấu nướng hoặc sơ chế thức ăn đề phòng đứt tay hoặc bỏng tay.

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 3h tới 5h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi sự nghiệp của người tuổi Mùi trong ngày thứ sáu khiến nhiều người phải ghen tị. Bản mệnh khá thận trọng khi làm việc, tuyệt đối tuân thủ các quy tắc, hơn nữa, bản mệnh cũng có “số hưởng”, phúc khí lớn, trời sinh có số làm quan nên dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp nhanh chóng được đẩy lên cao.

Nếu không muốn hứng chịu vận xui thì bản mệnh Mùi chớ nên nịnh nọt, luồn cúi. Tuy nhiên, việc quá thẳng tính, dễ nóng nảy khi không bằng lòng cũng khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, may mắn là vận đào hoa có cát tinh soi chiếu nên bản tính này được tiết chế, cơ hội gặp được người trong mộng là khá cao.

Những bản mệnh sắp sinh nở nên chú ý việc đi lại, tránh vấp ngã hay va chạm ảnh hưởng tới thai nhi. Bản mệnh cũng cần hạn chế ăn những món chiên xào nhiều dầu mỡ, không la cà ăn hàng ăn quán, nên về nhà ăn cơm nhà và tích cực ăn những món luộc.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi thứ sáu của người tuổi Thân khá tốt đẹp. Bản mệnh vốn thông minh, nhanh nhẹn, có phần láu cá, linh hoạt trong công việc nên sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, khả năng được thăng chức hoặc tăng lương, tăng thưởng là khá cao, bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này để có thể đầu tư vào những dự án tự kinh doanh hoặc lên kế hoạch tích lũy cho tương lai.

Ngược lại, vận tình cảm lại phần nhiều u ám, bản mệnh không tạo được nhiều thiện cảm với mọi người do bản thân quá ích kỷ lại dễ thay đổi, chỉ chăm chút cho lợi ích của riêng mình mà không màng tới lợi ích của người khác, bản mệnh phải chịu những cái nhìn thiếu thiện cảm từ đồng nghiệp và những người xung quanh.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của người tuổi Dậu trong ngày thứ sáu này khá rực rỡ. Công việc đôi lúc không tránh khỏi khó khăn nhưng bản mệnh lại có quý nhân giúp đỡ nên không hề có chút lo lắng nào. Nếu muốn phát triển sự nghiệp cho riêng mình thì có thể tiến hành trong ngày hôm nay.

Những bản mệnh có tính dối trá, thường hay lừa gạt người khác thì phương diện tình cảm tự khắc đi xuống, mối nhân duyên không bền vững lâu dài, họa chia ly chắc chắn sẽ xảy ra.

Bản mệnh cũng nên tránh xem các bộ phim tình cảm sướt mướt hay đọc những tin tức bi quan vì điều này sẽ làm cho tinh thần trở nên ủ rũ, phiền muộn, thiếu tập trung, phản ứng chậm, ảnh hưởng tới sinh hoạt, vận động hàng ngày.

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Bản mệnh Tuất trong ngày thứ sáu sẽ đối mặt với vấn đề thay đổi môi trường làm việc như chuyển chỗ, thuyên chuyển vị trí hoặc phải đi công tác… Công việc của người tuổi Tuất trong hôm nay gặp khá là nhiều gian nan trắc trở.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều vấn đề khúc chiết, bản mệnh cần đề phòng đồng nghiệp tranh chấp quyền lực hoặc chơi xấu sau lưng. Khi biết được điều này thì bản mệnh cũng không cần phải ngay lập tức phản ứng lại, điều quan trọng là bản mệnh tập trung hoàn thành tốt công việc để không bị cấp trên khiển trách.

Sức khỏe của người tuổi Tuất có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, nhất là các bệnh về da. Trời chuyển lạnh nhưng không khí cũng khá khô, da tay dễ trở nên khô ráp, nhất là những nữ mệnh làm nội trợ thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa.

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thiếu quyết đoán trong công việc nên thường bỏ lỡ những cơ hội tốt cho dù có năng lực và trí thông minh hơn người. Tử vi ngày thứ sáu của người tuổi Hợi cứ diễn ra đều đều, có cả hung lẫn cát.

Phương diện tình cảm của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay cũng không kém phần lạnh lẽo. Bản mệnh khá kiệm lời, trong giao tiếp thường khiến người đối diện khó chịu và có cảm giác bản mệnh thiếu tôn trọng. Với những bản mệnh còn độc thân thì nên cởi mở hơn một chút, vận đào hoa mới có thể khởi sắc được.

Vào mỗi buổi sáng, người tuổi Hợi nên vận động và uống một cốc nước ép rau củ quả như cam, quýt, bưởi, táo, cà rốt, củ cải… để nâng cao sức đề kháng của Phế Kim, phòng tránh các bệnh về đường hô hấp.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn