Tử vi mới nhất thứ Tư ngày 16/8/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp thứ Tư ngày 16/8/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý cần có nhiều thời gian hơn để có thể ổn định tinh thần, giải tỏa được căng thẳng trong ngày hôm nay.

Bạn nên vân dụng những mối quan hệ vốn sẵn đã tốt đẹp để tạo nên bước thăng tiến trong sự nghiệp.

Về đường tình duyên của bạn hôm nay có vẻ không mấy suôn sẻ, bất đồng quan điểm sẽ khiến cho hai bạn trở nên to tiếng.

Tuổi Sửu

Những dự định trong công việc của bạn ngày hôm nay có rất nhiều triển vọng. Cùng với đó những khó khăn trong gia đình cũng đã vượt qua.

Trải qua những khó khăn giúp bạn nhận ra rằng, cách giải quyết ổn thỏa hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách ứng xử của mỗi người.

Diễn biến trong chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá thuận lợi, rất có thể bạn sẽ nhận được những lời tỏ tình trong ngày hôm nay đấy nhé.

Tuổi Dần

Với diện mạo vui tươi, chín chắn sẽ là cơ hội rất tốt cho người tuổi Dần trong ngày hôm nay khi gặp gỡ làm ăn với đối tác.

Hãy cố gắng để đầu óc của bạn được thư giãn, thoải mái thì công việc sẽ suôn sẻ thuận lợi hơn.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp, như vậy là bạn đã có được tình cảm của người đó sau nhiều ngày tháng chờ đợi, bày tỏ sự quan tâm quý mến với họ.

con-giap-69

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão có vận trình công việc khởi sắc, làm việc dù lớn hay nhỏ đều hanh thông, thu được thắng lợi bước đầu.

Bạn xử lý khéo léo mối quan hệ với đồng nghiệp, không còn tình trạng đố kị, ghen tỵ rồi quay sang nói xấu nhau. Trái lại, bản mệnh biết tận dụng sức mạnh tập thể để đưa giá trị bản thân lên một tầm cao mới.

Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đi học lớp đào đạo chuyên sâu về chuyên môn, chuyên ngành của mình. Trước là phục vụ công việc, sau là phục vụ con đường thăng tiến.

Vận trình tình cảm hôm nay giảm đi trông thấy, vợ chồng to tiếng vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Nhất là nam mệnh, rất dễ nảy sinh tâm lý ngoại tình do cuộc sống vợ chồng dạo gân đây thiếu sự hòa hợp về “chuyện ấy”.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới, bạn cần phải tập trung hơn vào công việc của mình thay vì can thiệp vào những chuyện xung quanh, sẽ chỉ đem lại cho bạn kết quả không tốt đẹp đâu nhé. Và bạn cần phải cảnh giác với tính thiếu quyết đoán có thể sẽ khiến cho bạn gặp chuyện không hay.

Trong chuyện tình cảm, bạn không nên giữ trong lòng mình những bức xúc, hay tìm cách tâm sự với nửa kia, hoặc với những người thân để giải tỏa và để mọi người cho bạn lời khuyên hữu ích nhé.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ cần phải hết sức thận trọng trong công việc ngày hôm nay để tránh xảy ra những sai sót làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tiết kiệm chi tiêu một cách tối đa.

Trong chuyện tình cảm hôm nay bạn cũng không có nhiều khởi sắc, nếu bạn còn là người độc thân thì sẽ khó gặp được người tâm đầu ý hợp vì bạn luôn để mình rơi vào thế bị động.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ ngày hôm nay nên cố gắng kìm tính ganh đua của mình lại để tránh tạo ra những hiềm khích đối với đồng nghiệp xung quanh. Bạn cũng cần cảnh giác với những chuyện liên quan đến đầu tư hay góp vốn trong ngày hôm nay.

Nếu bạn đã xác định được tình cảm của mình, thì hãy tìm cách bày tỏ chúng để cho đối phương được biết, chưa quan trọng kết quả thế nào, nhưng với sự dũng cảm và thẳng thắn của bạn sẽ được nửa kia ghi nhận đấy.

Tuổi Mùi

Ngày hôm nay, nếu bạn đang bị rơi vào trạng thái muốn nghỉ ngơi hay lười biếng thì hãy nghĩ đến những thành công phía trước để có động lực cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

Tài vận hôm nay của bạn khá khởi sắc nhưng chúng chưa thực sự mang đến những may mắn cho những người tuổi Mùi.

Về chuyện tình duyên hôm nay của bạn có thể phát triển. Đây là thời điểm để bạn có thể bày tỏ tình cảm hay ngỏ lời cầu hôn với đối phương.

Tuổi Thân

Trong ngày hôm nay bạn đừng quá vội vàng, nôn nóng trong tất cả mọi việc, bạn càng sốt ruột nôn nóng để hoàn thành sẽ càng dẫn đến nhiều sai sót.

Với những người xung quanh bạn cũng dễ mất lòng họ bởi tính cách nóng nảy, hung hăng trong ngày hôm nay.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn đang có tâm lý ngờ vực có người thứ 3 xen vào phái hoại. Điều các bạn cần bây giờ là ngồi lại thẳng thắn nói chuyên và bày tỏ những suy nghĩ của mình để đối phương hiểu và cùng nhau tìm ra cách giải quyết.

Tuổi Dậu

Trong các giao dịch thương mại ngày hôm nay, những người tuổi Dậu cần phải hết sức cẩn thận để không mua phải những hàng hóa không đảm bảo về chất lượng.

Việc đầu tư trước đó của bạn đến thời điểm này đang có cơ hội thu được lợi nhuận mang về.

Chuyện tình duyện của bạn hôm nay khá mờ nhạt, bạn nên tìm cách hâm nóng lại tình cảm để cả hai quan tâm và hiểu nhau hơn nhé.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của bạn hôm nay khá khởi sắc, bạn hãy nắm lấy những cơ hội để có thể thăng tiến cao hơn. Theo http://skvty.com, với các khoản thu nhập dồi dào, bạn nên tính đến khoản tích lũy cho tương lai sau này.

Hãy lắng nghe một cách có chọn lọc với những lời khuyên dành cho bạn trong ngày hôm nay nhé. Trong chuyện tình cảm, ngày hôm nay là ngày phù hợp nếu hai bạn có ý định về ra mắt gia đình hai bên.

Tuổi Hợi

Công việc và sự nghiệp của những người tuổi Hợi hôm nay tăng cao nhưng tinh thần của bạn lại đang xuống dốc vì mệt mỏi. Bạn hãy tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sức lực.

Về chuyện tình cảm, các mối quan hệ của bạn đang dần trở nên rối rắm. Nếu là người còn độc thân thì bạn hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có và đừng mơ tưởng quá nhiều trong tình yêu nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link