Vừa nhận lời làm giám khảo HHHV, Mai Phương Thúy đã 'bị' Á hậu Hoàn vũ 2008 nhận xét như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thiên Lý: 'Bề ngoài của Mai Phương Thuý xuất chúng, tuyệt đẹp'.

mai-phuong0thuy 1
 Trong  buổi họp báo giới thiệu chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý chia sẻ lý do chọn Mai Phương Thuý làm giám khảo. Thiên Lý cho biết, Mai Phương Thuý từng đảm nhận vị trí này tại Miss Universe Vietnam 2015, góp phần tìm ra Hoa hậu Phạm Hương. 'Đối với chúng tôi, ban giám khảo rất quan trọng, là người không những đã thành danh mà còn phải giữ được vị trí, được nhiều người tôn trọng, có nhiều thành quả, có trái tim... Chúng tôi đã làm việc với Mai Phương Thuý và vẫn muốn chị trở lại. Theo tôi, Mai Phương Thuý là một trong những Hoa hậu Việt Nam thành công nhất và giữ gìn danh hiệu tốt nhất. Chị ấy đang làm việc trong ngành tài chính tại nước ngoài, suốt thời gian qua không có vấn đề tiêu cực gì. Nếu nói chuyện với Mai Phương Thuý sẽ học hỏi được rất nhiều điều. Không thể phủ nhận bề ngoài của Mai Phương Thuý rất xuất chúng và tuyệt đẹp'. 

mai-phuong0thuy 4 Từng đoạt ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thiên Lý sau đó trở thành giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam và là thành viên ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô được khen ngợi vẫn giữ được nhan sắc như cách đây 10 năm, thậm chí còn mặn mà hơn. 

mai-phuong0thuy 5
 Thiên Lý còn chia sẻ khá nhiều, cho thấy tâm huyết cô dành cho cuộc thi. Người đẹp sinh năm 1989 nói tiêu chí chấm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khác với các cuộc thi khác. Cô khẳng định, kết quả sẽ rất công tâm, vì có đơn vị kiểm toán thẩm định kỹ lưỡng. Thiên Lý tin rằng, ban giám khảo sẽ hoàn thành tốt việc đại diện khán giả để chọn ra Hoa hậu xứng đáng. Thiên Lý tự hào vì thí sinh năm nay rất đẹp, không chỉ có ngoại hình khoẻ mạnh, săn chắc mà còn có tư duy, trí tuệ tốt. 
mai-phuong0thuy 2
 Mai Phương Thúy chọn bộ váy đen với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe làn da trắng và thân hình chuẩn.
mai-phuong0thuy 3
 Mai Phương Thúy vui vẻ thú nhận, thời gian gần đây, cô trông đầy đặn hơn so với trước kia.
mai-phuong0thuy 6
 Ba năm qua, Mai Phương Thúy chuyên tâm cho việc kinh doanh, ngoài ra, cô dành nhiều thời gian đi du lịch. Người đẹp luôn được công chúng đánh giá cao về nhan sắc và bản lĩnh.
mai-phuong0thuy 7
 Mai Phương Thúy cũng cho biết tiêu chí chấm Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp năng động và trí tuệ. Thí sinh nào nổi bật, thể hiện xuất sắc thì có thể đăng quang, không quan trọng là gương mặt mới hay cũ.

 Xem thêm:

1. Hiền Sến diện đồ ton-sur-ton đi chơi với mẹ con Lý Phương Châu

2. Vợ chồng Bình Minh tình cảm đón năm mới, Tim - Trương Quỳnh Anh lặng lẽ mỗi người một nơi

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn