Giàu có như đại gia mía đường - chồng Sang Lê vẫn tự tay làm điều này cho vợ con

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt khoảng thời gian sinh nở, chồng đại gia là người luôn bên cạnh Sang Lê chăm sóc con và yêu thương cô hết lòng.

Năm 2017, Sang Lê và đại gia mía đường Việt Anh khiến nhiều người không khỏi ngưỡm mộ bởi lễ cưới hoành tráng nhất nhì làng giải trí. Ngay sau đó, cặp đôi đón nhận tin vui, Sang Lê đang mang bầu con đầu lòng. Người đẹp này tạm rời xa các buổi chụp hình, sự kiện, để tĩnh dưỡng và chăm lo cho gia đình nhỏ.

sang-le 3 

Sang Lê và chồng

Được biết, trong suốt thời gian mang bầu, chồng đại gia luôn yêu thương, chiều chuộng cô hết lòng. Bên cạnh đó, người đẹp còn thường xuyên được mẹ chồng làm đò ăn để tẩm bổ. Chính bởi vậy, 9 tháng thai nghén, cô tăng tới 25 kg.

Sang Lê hạ sinh con gái đầu lòng trong niềm mong đợi của gia đình 2 bên hôm 14/12/2017. Trong suốt thời gian cô nhập viện đến khi sinh, doanh nhân Việt Anh luôn ở bên vợ không rời. Em bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Đường (Sugar).

sang-le 1
Chồng đại gia rất yêu thương và thường xuyên giúp đỡ vợ trong việc chăm con.

"Người đẹp được yêu thích nhất" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ, sau sinh, chồng cô đã giúp đỡ vợ rất nhiều trong việc chăm con. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên động viên an ủi vợ khi cô tự ti về ngoại hình của mình. Sang Lê chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi được quá nhiều yêu thương của mọi người đặc biệt là chồng.

Chồng đại gia của Sang Lê tên là Đặng Việt Anh, hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị của 2 công ty lớn về mía đường.

Xem thêm:

1. Chia tay Trường Giang, Nhã Phương buồn bã cắt tóc như con trai?

2. "Người tình' màn ảnh của Hà Tăng tiết lộ cuộc cãi nhau nảy lửa với đạo diễn Bỗng dưng muốn khóc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn