Tử vi mới nhất thứ Tư ngày 19/7/2017 của 12 con giáp

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp thứ Tư ngày 18/7/2017 để dự đoán vận trình ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt được cơ hội phát triển công việc, sự nghiệp vì thế mà càng thuận lợi, thu được thành công bước đầu.

Nhất là những ai làm ở lĩnh vực chính trị, đầu óc càng thêm nhạy bén, được nhiều người ủng hộ, không khó để có thể vượt qua đối thủ cạnh tranh trong kỳ bổ nhiệm sắp tới. Hãy tự tin bộc lộc tài năng cũng như kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, thành quả thu về ắt khiến bạn mãn nguyện.

Ngày hôm nay thúc đẩy vận trình tình cảm của bản mệnh đi lên. Vợ chồng hòa hợp, con cái và bố mẹ thêm hiểu nhau, gia đình trong ấm ngoài êm. Nhưng sức khỏe của bạn có phần giảm sút, nên cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Sửu

Ngày hôm nay của người tuổi Sửu cẩn thận mất quan mất chức do có kẻ tiểu nhân cố tình gây hấn, hoặc nguyên do khác là vì bản thân bạn phạm sai sót, không tập trung chú ý tới tiểu tiết nên tự mình gây họa.

Bạn cảm thấy một ngày làm việc sao dài lê thê, mãi không kết thúc vì tâm trạng bộn bề, nhiều lo toan, bí bách như không thể tìm ra lối thoát nào. Theo tử vi http://skvty.com thì càng suy nghĩ tiêu cực, bạn lại càng chẳng thể tập trung làm việc, hiệu quả công việc giảm sút là lẽ đương nhiên.

Ngày hôm nay, công việc áp lực là một chuyện, bạn đừng nghĩ tới việc về nhà trút giận lên đầu người thân nhé. Bởi càng như vậy, mọi thứ càng trở nên rối ren, chẳng thể hóa giải nổi. Ngày thứ tư này không khí gia đình bất hòa, thậm chí tình cảm vợ chồng có thể rạn nứt nếu cả hai không biết kiềm chế cảm xúc.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần tâm lý bất bình, cảm thấy không hài lòng với công việc cũng như chuyện tình cảm ở hiện tại. Thậm chí, tuổi Dần còn thích thử cờ bạc, trò đỏ đen xui rủi và chịu thiệt hại không ít về tiền bạc.

Công việc không lý tưởng, chủ ý vì cái tính nóng nảy và chính trực của bạn. Theo tử vi http://skvty.com, dù nhanh mồm nhanh miệng, nhưng lại có phần bảo thủ, cố chấp nên mọi người xung quanh vẫn có đôi phần ác cảm với bạn. Mối quan hệ xã giao chỉ dừng lại ở mức trung bình, chưa thể nói là hài hòa, tốt đẹp.

Giai đoạn nhạy cảm này, bạn nên tập trung tinh thần, tránh lo chuyện bao đồng, tới lúc hiệu quả làm việc giảm lại bị cấp trên soi mói.

tu-vi

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Tuổi Mão trong ngày hôm nay không nên xử lý việc hành chính, dễ xảy ra sai sót dẫn tới bị cấp trên trách móc hoặc bị người khác cho rằng bản mệnh có ác ý với họ.

Vì thế, khi làm bất cứ việc gì, dù lớn hay nhỏ, bạn nên chủ động rà soát tỉ mỉ, tránh phạm sai lầm để rồi gây mất uy tín bản thân cũng như phải chịu thiệt hại về tiền bạc.

Nên nhớ, lời nói chẳng mất tiền mua, nếu ăn nói khéo léo, công việc của bạn sẽ trôi chảy nhiều hơn. Ngược lại, ăn nói lung tung khiến bạn mất tiền như chơi, cẩn thận với từng lời ăn tiếng nói của mình trong mọi tình huống.

Tuổi Thìn

Hôm nay ngày Thực Thần che chở, tử vi cho thấy điềm báo về tài lộc đang ùn ùn kéo về với người tuổi Thìn. Vận khí tốt lành, bạn đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới. Chuyện kinh doanh buôn bán đang trên đà phát triển. Bản mệnh tài giỏi, thông minh, lại khéo ăn khéo nói nên được nhiều người khác giới để ý. Nên vô tư và thoải mái để có thể kết thêm nhiều bạn bè hơn nữa nhé!

Tuổi Tỵ

Hôm nay 2 bạn nên cẩn thận vì rất dễ xảy ra mâu thuẫn nhỏ trong gia đình của bạn. Cần biết tiết chế cảm xúc đừng để mọi chuyển càng trở nên tồi tệ và khó phán đoán tình hình hơn. Hôm nay công việc của người tuổi Tị cũng bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng. Làm việc gì cũng không may mắn và thuận lợi bạn dễ dàng nổi nóng và khó chịu với mọi người. Hãy bình tĩnh và khoan dung hơn với mọi người, nghiêm khắc hơn với bản thân, bạn sẽ thấy mọi sự dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Ngày Hỏa khí nên những người tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng bí bách, khó chịu. Chính vì tâm trạng không tốt cho nên bạn dễ nổi giận vô cớ, giận cá chém thớt lên người khác. Tuy có nhiệt huyết làm việc nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời, dễ cụt hứng và bỏ cuộc giữa chừng. Không những vậy mà trong ngày còn có sự xuất hiện của hung tinh Bạch Hổ mang tới điềm báo họa huyết quang. Bản mệnh cần thận trọng mỗi khi sử dụng các đồ vật sắc nhọn như là dao kéo. Mỗi khi đi ra đường cũng cần đi đứng cẩn thận để tránh tai nạn xảy ra bất ngờ.

Tuổi Mùi

Ngày có Thái âm hợp Thái dương, âm dương hòa hợp nên vận trình của những người tuổi Mùi vô cùng khởi sắc, bản mệnh đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ, nhất là phương diện tài lộc. Bạn sẽ nhận được những khoản tiền nằm ngoài kế hoạch thu chi đấy. Công việc thuận lợi, Mùi Thổ được Ngọ Hỏa tương sinh nên mọi chuyện đều được bạn xử lý đâu vào đó, khó khăn thì có quý nhân trợ giúp. Phương diện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa bạn và mọi người trong gia đình ngày càng trở nên thân thiết.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân có nhiều công việc xảy ra ngoài dự tính, cho nên mưu sự chuyện gì nếu đã có tính trước thì phải có sự đề phòng bất trắc xảy ra, hoặc cần phải giới hạn, kéo dài sẽ không tốt. Sự chờ đợi về tin tức không được như ý của mình, kết quả nhận được không được như mong muốn. Có trở ngại, rắc rối. Ngày không nên làm gì, nên ngồi tại chỗ nghỉ ngơi. Ngày Kim Hỏa mâu thuẫn, chuyện tình cảm của bạn cũng có phần lặng lẽ. Bao người ngỏ ý nhưng bạn vẫn chưa thực sự động lòng. Chắc là tình duyên của 2 bạn vẫn chưa tới.

Tuổi Dậu

Ngày hôm nay của người tuổi Dậu, người phụ nữ trong gia đình chịu nhiều vất vả, cần được đối phương quan tâm, sẻ chia hơn nữa.

Trong công việc, thứ tư này mang đến những thị phi trời ơi đất hỡi, vừa khiến bạn bực mình lại chẳng thể tập trung làm việc. Nhưng đừng vì thế mà “tát nước theo mưa”, hưởng ứng thị phi để rồi “lĩnh” hậu quả đáng tiếc.

Khi kí kết văn bản, hợp đồng tài chính, bạn cần rà soát tỉ mỉ, tránh trường hợp sai sót do bất cẩn hoặc tin tưởng đối tác quá mức dẫn tới bị lừa, phải bỏ tiền túi ra đền bù.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút. Nên tranh thủ thời gian để kiểm tra tổng thể sức khỏe càng sớm càng tốt, tránh để tới lúc bệnh nặng rồi thì vô phương cứu chữa.

Vận trình tình cảm bình ổn, vợ chồng đồng thuận, cùng xác định mục tiêu lâu dài để cả hai phấn đấu. Nam mệnh còn được nhờ nhà vợ trợ giúp về vấn đề kinh tế. Nhìn chung, gia đình trong ấm ngoài êm, không có biến động quá lớn.

Tuổi Tuất

Trong ngày thứ tư này, vận trình của người tuổi Tuất đi xuống. Công việc trì trệ, gặp nhiều trở ngại, nhất là về vấn đề thủ tục hành chính. Nếu có thể “đi cửa sau” được, bạn nên tận dụng để tránh phiền phức.

Người kinh doanh, buôn bán có một ngày làm việc vất vả, đề phòng bị đối thủ cạnh tranh “chơi xấu” hoặc gây điều tiếng thị phi nhằm hạ bệ uy tín.

Ngày hôm nay ảnh hưởng không tốt cả sức khỏe và tình cảm của bản mệnh. Bạn khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải khi phải ngồi làm việc quá lâu. Đôi lứa cãi vã càng khiến tinh thần và sức khỏe của bạn giảm sút.

Tuổi Hợi

Hôm nay, tư tưởng của người tuổi Hợi tự do, phóng khoáng, không bị ai bó buộc nên suy nghĩ hanh thông, đơn giản hóa mọi việc nên không khó để gặt hái thành công.

Theo đó, cơ hội để bạn thăng tiến ngày càng nhiều, hãy tự tin thể hiện năng lực cá nhân. Nhưng cũng nên điều hòa các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi giúp bạn tiến đến thành công.

Vận trình tình cảm của bản mệnh nở hoa phơi phới trong ngày thứ tư này. Nếu quyết định tỏ tình, bạn đừng do dự quá nhiều kẻo tuột khỏi cơ hội tốt.

Riêng nữ mệnh đã kết hôn lại ưu sầu chuyện chồng con. Thay vì tự mình chịu đựng, bạn nên chủ động chia sẻ với nửa kia. Càng im lặng, càng cam chịu thì bạn càng nhận phần thua thiệt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn