Tử vi mới nhất 12 con giáp 20/9/2017: Con giáp THIÊN ẤN soi lối, vận trình TÀI LỘC vô cùng rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, trong số 12 con giáp thì tuổi Tý, tuổi Ngọ, tuổi Dần, tuổi Hợi có nhiều may mắn hơn cả, đường quan lộc phấn khởi ầm ầm.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/9/2017

Hôm nay tuổi Tý được Thiên Ấn nâng đỡ nên con đường công danh rất thuận lợi. Không chỉ thế, con giáp này bình thường tính tình rất phóng khoáng, cởi mở, làm gì cũng tinh ý nên dễ thành công hơn những con khác.

Ngày hôm nay, vận trình tài lộc của người tuổi Tý cũng vô cùng rộng mở. Chuyện tình yêu cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Có thể nói, hôm nay là một ngày vô cùng ngọt ngào và vui vẻ với bạn.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/9/2017

Tuổi Dần trong ngày thứ 4 này sẽ đón nhận nhiều tin vui về công việc. Nhờ sự năng nổ, nhiệt tình nên bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đúng hạn. Điều đó khiến bạn trở thành cá nhân ưu tú tại nơi làm việc.

7

Tài lộc nhiều song có quá nhiều khoản chi nên bạn cần phải cân nhắc lựa chọn để tránh hư hao. Vận trình tình cảm có đôi chút xích mích nhưng chỉ cần bạn còn muốn yêu thương gắn bó thì đâu khác vào đấy cả thôi.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/9/2017

Hôm nay, nhờ Chính Quan soi đường chỉ lối, vận thế con giáp này khởi sắc ầm ầm. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện tài năng với đồng nghiệp, cấp trên nên được thừa nhận và đánh giá rất cao.

Điểm tối duy nhất là hôm nay, con đường tình duyên của bạn lại không được may mắn lắm. Dù tình yêu rất nhiều nhưng quan điểm trái ngược, hai bạn cứ tranh cãi không thôi về những chuyện xem chừng vô cùng nhỏ nhặt. Hãy tiết chế sự bốc đồng trong bản thân mỗi người để cho nhau những kỷ niệm đẹp hơn nhé.

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/9/2017

Công việc suôn sẻ song bạn vì thế lại ỉ lại sức mình và ít lắng nghe mọi người. Những lợi nhuận trước mắt khiến bạn mờ mắt và vì thế ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ xung quanh.

Thêm vào đó, vì bản tính sỹ diện của bạn khiến cho túi tiền của mình vơi đi nhanh chóng, vì những chuyện không thực sự cần thiết mà tiêu pha hoang phí. Hãy nhớ rằng tiền bạc không thể đem lại cho bạn mọi thứ nhất là tình cảm.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT