Tử vi ngày 9/6 của 12 con giáp: Tuổi Dần phải cẩn trọng trong giao tiếp, tuổi Thìn chớ vội vàng hỏng việc lớn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ 7 của 12 con giáp có gì cần lưu ý hay tránh xa, hãy theo dõi qua bài viết này để tự tin cho ngày mới hơn nhé

 Tử vi tuổi Tý 

Tuổi Tý được nhiều người yêu mến vì tính cách thẳng thắn, nhưng có vẻ hôm nay bạn hơi lạm dụng những lời nói thẳng thắn làm người khác tổn thương. Lại thêm phản ứng của đối phương khá dữ dội, có khi còn lớn tiếng chỉ trích bạn, vì vậy cần biết kiềm chế trong mọi tình huống nhé.

Tử vi hôm nay cho thấy Thân Tý tam hợp nên chuyện tình cảm tốt đẹp hơn nhiều. Bạn và người ấy cùng có ý thức về việc xây dựng tình cảm đôi lứa, trải qua nhiều sóng gió cả hai vẫn trở về bên nhau và chấp nhận cả những khuyết điểm của nhau.

d054bde1614da610316afd4c5f667979

Dù bận rộn với công việc nhưng tuổi Tý vẫn phải ăn uống đúng giờ, nếu bạn vẫn giữ thói quen ăn uống k điều độ theo giờ giấc thì thức ăn có thể không tiêu hóa hoặc lưu trữ dưới dạng chất béo, nhất là khi quá đói bạn sẽ ăn không kiểm soát được.

Tử vi tuổi Sửu 

Tử vi thứ 7 dự báo tuổi Sửu sẽ có một ngày thong thả, không chịu quá nhiều áp lực vì công việc. Nhìn chung mọi việc đều nằm trong tầm tay nên bạn có thể xử lý nhanh gọn mà không có gì làm khó được bạn.

Nếu con giáp này nghĩ rằng trang phục không mấy quan trọng thì đó có lẽ là một quan điểm sai lầm. Bởi trang phục đang phản ánh chính con người bạn đối với ai đó khi chưa có cơ hội tiếp xúc đủ để hiểu bạn. Cách ăn mặt nói lên tính cách và sở thích của bạn, vì thế hãy nhớ gây ấn tượng bằng việc lựa chọn trang phục phù hợp với mình.

Thời tiết nắng nóng hơn thì nhiều người thường uống nhiều nước đá để giải nhiệt, nhưng nước lạnh có thể gây ra hiện tượng co cơ. Do đó nước ấm vẫn là lựa chọn tốt nhất vì giúp tăng tuần hoàn máy và bảo vệ nội tạng.

Tử vi tuổi Dần 

Xem tử vi ngày 9/6/2018, tuổi Dần có lộc về ăn uống, có thể nhận được lời mời từ phía đối tác hoặc bạn đồng nghiệp. Tuy nhiên có vẻ phúc lộc này thích hợp với những người làm nghề tự do hơn là dân công chức vì họ có thể nhận thêm các dự án, hợp đồng béo bở.

Song ngày Dần Thân tương hình, con giáp này khó tránh khỏi những cảm giác khó chịu khi những kẻ được bạn giúp đỡ không tỏ ra biết ơn mà còn có ý làm hại bạn. Xung quanh vẫn còn những kẻ ghen tị, vì thế đừng quá vô tư chia sẻ chuyện cá nhân của mình với tất cả mọi người.

Sức khỏe của tuổi Dần tốt, để duy trì thể trạng này bạn cần chú ý cân bằng chế độ làm việc, nghỉ ngơi, luyện tập. Một trong những loại rau chứa nhiều dinh dưỡng và tốt cho hệ tiêu hóa chính là rau mầm, bạn nên ăn nhiều rau mầm hơn trong bữa ăn của mình nhé.

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão có thể gặp những biến cố hoặc cú sốc bất ngờ trong công việc, học tập. Nhẹ thì bị khiển trách, nặng thì mất chức, thôi việc, thi rớt… dù là vấn đề gì thì cũng đừng quá bi quan, hãy coi đó là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân còn làm được nhiều hơn thế.

Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng thuận lợi, khi hai cá thể khác biệt sống cạnh nhau, dù có mối ràng buộc là tình yêu nhưng mỗi người vẫn có những niềm đam mê và sở thích riêng. Đừng cố bắt ép đối phương thay đổi hoặc từ bỏ những niềm đam mê sở thích của họ.

Trong ngày này, nếu có việc cần ra ngoài tuổi Mão nên che chắn thật kỹ vì nhiệt độ ngoài trời khá cao. Tác hại của ánh nắng mặt trời không chỉ ảnh hưởng tới mắt mà còn khiến làn da của bạn tổn thương, sẽ mất khá nhiều thời gian để phục hồi nếu bạn để da cháy nắng đó.

Tử vi tuổi Thìn

hôm nay người tuổi Thìn đi lại nhớ cẩn thận kẻo bị phạt tiền vì vi phạm, nhớ đội mũ bảo hiểm đầy đủ và chớ phóng nhanh vượt ẩu dễ gây tan nạn. Làm việc gì cũng nên từ tốn, không nên vội vàng dễ hỏng chuyện.  bạn rất dễ thăng cấp bất ngờ trên mọi phương diện vì thế, nhớ cẩn thận, đừng để việc nhỏ làm hỏng việc lớn. 

landscape-photography_1645

Khi bắt tay vào làm đừng hời hợt, hãy làm trọn vẹn từ đầu đến cuối. Cố gắng là việc không của riêng ai, kết quả thế nào còn tùy vào nhiều yếu tố khác, chỉ cần cố gắng hết mình thì sẽ không hối tiếc khi nhìn lại. Tam Hợp nâng đỡ nên chuyện tình yêu của bạn thực sự như ý. Thế nhưng lúc vui cũng chớ quên chắc chắn rằng bạn có thói quen minh bạch về tiền bạc, làm chủ được kinh tế của mình để tạo được niềm tin và sự tôn trọng của đối phương. 

Tử vi tuổi Tị

Hôm nay tinh thần của người tuổi Tị rất tốt, nhất là khi có Thiên Tài che chở nên bạn không còn lo lắng về tiền bạc nữa. Thậm chí có khó khăn cũng được bố mẹ, người quen hỗ trợ tiền bạc để giúp bạn thoát khỏi tình hình rối ren.  

Khi đã bước qua được những trở ngại, bạn đã biết yêu bản thân hơn và hiểu ra rằng biết nghĩ cho chính mình thì mọi việc sẽ thông suốt, việc khó đến mấy cũng sẽ vượt qua khi bạn luôn có chỗ dựa tinh thần tuyệt vời là những mối quan hệ tốt đẹp.

Tị Thân hình hại vô ơn cho thấy bạn không vui khi đã vô tư giúp ai đó nhưng còn bị mang tiếng, làm ơn mắc oán, không những không được báo đáp mà còn rước họa vào thân. 

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, tiền bạc đến với người tuổi Ngọ dễ dàng hơn bao giờ hết đó là nhờ sự may mắn mà Chính Tài mang lại. Nhân cơ hội này, ai đang làm lĩnh vực kinh doanh, đầu tư nên tìm cách mở rộng. Cơ hội không luôn sẵn có vì thế bạn nên chủ động thu thập thông tin để lúc cần là chỉ hành động mà thôi. 

nhung-canh-dep-tua-thien-duong-nay-se-cho-ban-dong-luc-de-den-indonesia-nhanh-nhat-co-the_298978e8bc

Với tính cách cần cù, ham học hỏi nên bản mệnh thích tìm hiểu về nhiều lĩnh vực khác nhau, nếu có thể hãy dùng một khoản nho nhỏ tiền tiết kiệm để đi học thêm một điều gì đó mà bản thân đang mong muốn khám giá. Lượng kiến thức mới giúp bạn hào hứng hơn và thấy từng ngày trôi qua đi ý nghĩa hơn.Nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Mùi

Chính Quan che chở cho những ai đang phải tập trung thi cử, học hành, theo đuổi chức vụ, công danh… Vì thế, người tuổi Mùi nên tập trung cho sự nghiệp hơn là tình cảm trong ngày hôm nay sẽ tốt hơn. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới những nơi này nhiều, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Nếu bị trầy, xước, bạn có thể chọn các loại thực phẩm có khả năng chống viêm bao gồm: củ nghệ, ngũ cốc nguyên hạt, cá, hạt hạnh nhân, rau xanh… thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân đường tài lộc vô cùng rộng mở. Nhất là những người buôn bán, kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán phát tài, nguồn lợi nhuận thu về không hề nhỏ.

Tuy nhiên vận trình công việc không được suôn sẻ cho lắm, những kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ tuổi Thân sơ hở để tranh tài đoạt lợi, chiếm lấy vị trí mà bạn đang nắm giữ. Để đạt được mục đích, họ có thể làm bất cứ điều gì để tạo ra những chiếc bẫy tinh vi làm mồi nhử khiến bạn sập bẫy.

tap-hop-anh-phong-canh-day-huyen-ao-cua-nag-pham-anh-tu-3

Tuổi Thân nên ghi nhớ đừng quá cả tin, đặt hết niềm tin vào tất cả mọi người xung quanh. Trong mọi tình huống hãy luôn giữ lại đường lui cho mình, tâm không hại người nhưng cần có tâm phòng người, đừng để kẻ xấu có cơ hội hãm hại bản.

Tử vi tuổi Dậu

Ngày Tị Dậu tam hợp vượng nhân duyên mang tới những sắc thái tươi mới cho chuyện tình cảm của người tuổi Dậu. Bạn đi đâu, làm gì cũng có thể gặp được đối tượng nảy sinh tình cảm nên cần chuẩn bị thật tốt diện mạo và trang phục chỉn chu nhé.

Trong công việc con giáp này cũng hoàn thành một cách nhanh chóng nhưng sẽ gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm. Bạn thẳng thắn, nghiêm túc nhưng lại cứng nhắc quá nên khó hòa đồng với tập thể, cần cải thiện điểm này sớm nhé.

Không chỉ lúc đi trên đường mà ngay kể cả ở nhà tuổi Dậu cũng cần đề phòng tai nạn nhỏ xảy ra, thận trọng khi sử dụng những đồ vật sắc nhọn. Nếu ra đường thì phải quan sát kỹ, tập trung lái xe, hạn chế đi xa và đi vào giờ cao điểm nhé.

Tử vi  tuổi Tuất

Tuổi Tuất nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên đạt được thành công trên đường công danh sự nghiệp. Bạn được nhiều người yêu quý vì tấm lòng bao dung và tài trí. Những thành quả bạn đạt được ngày hôm nay chính là nhờ bản lĩnh của mình, không ai có thể phủ nhận được điều đó.

Có điều tài vận của tuổi Tuất có dấu hiệu lâm nguy. Là con người thì khó tránh khỏi những lúc mù quáng, đánh mất lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tiền của không cánh mà bay. Hãy coi đây là bài học lớn cho mình để rèn luyện sự cẩn trọng và xem xét vấn đề kỹ càng hơn trong mọi tình huống.

tu-vi-ngay-12-5-2018-12-cung-hoang-dao.4

Nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, đầu tư vào đâu càng không được qua loa đại khá, nghe theo lời xúi giục của người khác mà quyết định sai lầm.

Tử vi  tuổi Hợi

Trong ngày có Chính Quan người tuổi Hợi chuẩn bị đón nhận tin vui về thi cử, học hành, thăng chức, được tín nhiệm... Có thể nói, lúc này năng lực cũng như cố gắng của bạn đã thực sự được ghi nhận.

Nhưng có thể vì lâu nay bản mệnh chỉ tập trung cho sự nghiệp mà quên đi những mối quan hệ quan trọng xung quanh mình. Đã đến lúc bạn chấn chỉnh lại thái độ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Do tác động tiêu cực của Lục Xung nên bằng tài ăn nói của mình bạn thường thu lợi về mình và đó chính là nguyên nhân bị một số người cảm thấy khó chịu, không ưa và cố tình muốn làm hại bạn. Nhưng đừng quá chú ý đến điều đó vì thực tế trong cuộc sống này chúng ta không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link