Tử vi ngày mới 12 con giáp 27/6/2017: Top con giáp "không cầu mà được", TIỀN BẠC tiêu mỏi tay không phải nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Sang ngày mới, những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc cứ kéo đuôi nhau về nhà cả ngày.

Tử vi ngày 27/6/2017 tuổi Sửu

Cho thấy Tam hợp cục Sửu – Dậu sẽ mang đến cho bạn tài vận thăng hoa, làm ăn gặp may nắm. Hãy dành đầu óc để suy nghĩ, tỉnh táo trước những thời cơ nhằm đẩy thuận đà việc kinh doanh, sự nghiệp đi lên. Tuy nhiên, hôm nay vận mệnh của bạn bị Thiên Tài cản trở nên có thể gặp rắc rối trong các mối quan hệ.

Về cơ bản do bạn quá nhạy cảm và thiếu cách kiềm chế sự vui mừng mà tỏ ra kiêu ngạo nên khiến người khác có đôi chút khó chịu. Về sức khỏe, do ngày Kim Thổ ngũ hành xung khắc nên dễ bề gây ra sự khó chịu, uể oải, mệt mỏi.

6 bai hoc xuong mai cho p

Cho nên hãy vui chơi và đừng quá ham hố kiếm tiền khiến bạn bị quay cuồng với những tính toán. Chuyện tình cảm nhiều hạnh phúc. Hôm nay, sức khỏe cũng không có gì khiến bạn phải lo lắng. Dành thời gian bên gia đình là cách để bạn có được ngày mới trọn vẹn và ý nghĩa.

Tử vi ngày 27/6/2017 của tuổi Dần

Công việc của bạn hôm nay rất thuận lợi. Bạn có được sự hỗ trợ của sao Nguyệt Giải nên tư duy mạch lạc, đưa ra các quyết định sáng suốt, được mọi người ủng hộ và ngưỡng mộ. Tài vận hanh thông và có tin tốt lành về thu nhập gia tăng. Những người tuổi Dần hôm nay có vận mạng dễ găp sóng gió trong chuyện tình cảm.

Bạn dễ đánh mất lý trí, dễ ngã lòng, yêu đương mù quang khiến gây nên hậu quả xấu. Quan hệ gia đình vợ chồng có thể xuất hiện những xung đột nhỏ do không tìm được tiếng nói chung. Các bạn dễ lâm vào tình trạng công kích lẫn nhau nên cuối ngày vẫn có cảm giác bực dọc trong người.

Tử vi ngày 27/6/2017 của tuổi Mùi

Hôm nay, ngày Thiên Tài chiếu soi cho người tuổi Mùi nên sẽ có vận may tới, dễ gặp lộc tài, sự nghiệp không cầu mà gặp thăng tiếng. Bên cạnh đó, bạn có được Quý nhân yêu quý nên giúp đỡ nhiệt tình nên có muốn tránh cũng không được.

Tuy nhiên, chuyện gia đình có chút bất hòa do Kim Thổ tương khắc. Mọi người dễ sinh mâu thuẫn, nghi kỵ, nói xấu nhau. Bạn đừng cố tham gia vào cuộc chiến này mà hãy cố giúp mọi người bình tâm để soi xét giải quyết khúc mắc triệt để.

Tử vi ngày 27/6/2017 của tuổi Thân

Thân – Dậu Tam hội cục nên thứ 3 của tuổi Thân đã có thể nhận được nhiều tin tốt lành. Đặc biệt rất tốt cho những ai đang cầu công danh, học hành, thi cử do có sao Chính Quan tương trợ dẫn đường giúp bạn vượt gian nan. Mọi trắc trở sẽ được giải quyết và tài lộc nhiều khả năng có tin vui.

phu nu xinh dep.jpg1

Chuyện tình cảm tương đối tối hài hòa, hai bạn không có mâu thuẫn gì đáng kể nhưng cũng nên đề phòng tính sỹ diễn lên. Nên chia sẻ và giữ hòa khí để có được một ngày vui vẻ. Đồng thời chú ý, bạn có thể gặp phải vấn đề đau lưng, mỏi gối nên cần nghỉ ngơi nhiều hơn trong ngày đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT