Tử vi sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe của người tuổi Dần tháng 7/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7/2017, người tuổi Dần vượng vận quý nhân, công việc tiến triển khá thuận lợi, hanh thông, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tử vi tháng 7/2017, vận trình bản mệnh khởi sắc mạnh mẽ, tiếp nối thêm một tháng hanh thông, nhiều hỷ sự. Sự nghiệp xuất hiện không ít cơ hội phát triển, tiến trình phát triển thuận lợi và thành công nằm ngoài dự liệu, nếu không chủ động nắm bắt e rằng sẽ lỡ thời cơ.

Nhờ nỗ lực làm việc, không ngừng phấn đấu, người tuổi Dần sẽ gặt hái thành quả như ý. Trong tháng 7 còn có dấu hiệu thăng tiến, tích cực thể hiện tài năng để được đề bạt lên chức vụ mới. Tuy nhiên, đôi lúc bản mệnh suy nghĩ bi quan, tinh thần xuống dốc, thiếu tự tin vào bản thân, rất dễ bỏ cuộc giữa chừng nếu không nhận được sự khích lệ, động viên về tinh thần.

Tài lộc chuyển biến tích cực, nhất là Thứ Tài, đầu tư thu lợi lớn. Tuy nhiên vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám, gây phá tài. Tình cảm tiến triển thuận lợi, cần “đầu tư” nhiều thời gian để bồi dưỡng tình yêu, tránh bỏ lỡ cơ hội tốt.

tu-vi-tuoi-dan

Ảnh minh họa. 

TỬ VI SỰ NGHIỆP THÁNG 7/2017

Tiếp nối vận trình hanh thông, tháng 7 này tuổi Dần vượng vận quý nhân, công việc tiến triển khá thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn chưa khiến bản mệnh thực sự mãn nguyện.

Bạn tham vọng hơn thế, muốn thử sức mình ở mọi lĩnh vực, muốn phấn đấu tạo dựng sự nghiệp lớn lao hơn nữa. Chính điều đó đã tạo động lực để bạn không nao núng trước khó khăn, vững vàng bước trên con đường mình đã lựa chọn.

Vào khoảng thời gian giữa tháng, khả năng cao bản mệnh đón tin mừng về thăng chức, tăng lương. Tin vui này đến một cách bất ngờ, khiến bạn vỡ òa trong hạnh phúc.

Nhưng nên nhớ rằng, càng cao thì sóng gió càng lớn, tiền lương tăng đồng nghĩa với trách nhiệm công việc cũng tăng.

Hãy bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi trường hợp, đừng để bị kẻ gian xúi giục mà kích động thái quá, mất bình tĩnh dẫn tới quyết định sai lầm. Đó chính là cái bẫy của kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn, chỉ chực chờ bạn sơ hở là lập tức tấn công.

Tuổi Dần tuy nóng nảy nhưng cũng thừa thông minh để nhận ra những cái bẫy đen tối. Vì thế, hãy âm thầm hành động theo cách riêng của bạn, càng khôn khéo càng dễ khiến kẻ xấu lùi bước, thậm chí chuyển từ thế đối đầu sang đối thoại.

Thêm một điểm cần lưu ý, tháng 7 này đôi lúc tinh thần bạn xuống dốc không phanh, suy nghĩ bi quan, thiếu tự tin vào bản thân, từ đó nảy sinh tâm lý chán nản, muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Nếu để điều đó xảy ra, bạn sẽ phải tay trắng làm lại từ đầu, bao công sức phấn đấu trước đó đều tan tành thành mây khói. Vậy hãy ngăn chặn nguy cơ ấy từ trong trứng nước. Làm gì cũng xác định kiên trì tới cùng, dẫu có đối diện khó khăn, tinh thần xuống dốc cũng không được nản lòng.

TỬ VI TÀI LỘC THÁNG 7/2017

Tình hình tài chính của người tuổi Dần ngày càng được củng cố. Cùng với thành quả trong công việc, tài lộc cũng tiệm tiến, ngày một ổn định và vượng phát. Bản mệnh rất có duyên với kinh doanh, buôn bán, nếu khởi nghiệp từ đây, rất dễ gặt hái thành quả tốt lành.

Trong tháng 7/2017, Thứ Tài của mệnh chủ vượng hơn hẳn Chính Tài. Thu nhập chính có tăng nhưng không nhiều, chủ yếu nguồn thu đến từ việc làm phụ, nghề tay trái. Nếu sắp xếp thời gian hợp lý, bạn còn dư sức để làm thêm, tăng thu nhập.

Một vài hạng mục kinh doanh đã có dấu hiệu sinh lời. Vận may tài chính đang đến với bạn, thời điểm này mệnh chủ có thể thử sức với dự án quy mô lớn hơn, có tính mạo hiểm hơn trước, chưa biết chừng sẽ thu lợi lớn. Chỉ cần tiết chế sự nóng nảy và vội vàng của mình, bạn muốn gì cũng sẽ làm được thôi.

Có thời gian rảnh, tuổi Dần nên “đầu tư” cho giáo dục. Chăm chỉ đọc nhiều sách, ở những lĩnh vực bạn quan tâm, bạn sẽ vỡ ra nhiều điều. Có câu “Thư trung hữu ngọc”, mỗi cuốn sách đều chứa đựng những viên ngọc quý giá, nếu biết khai thác, bạn sẽ sớm tìm thấy nó, biến nó là của riêng mình.

Chi phí phát sinh trong tháng không hề ít, lại có dấu hiệu tiểu nhân gây hiện tượng phá tài, bản mệnh hết sức thận trọng. Tuy nhiên, thực lực kinh tế mạnh, bạn dư sức để làm điều mình muốn. Chỉ cần điều chỉnh lại thói quen chi tiêu, không quá lãng phí vào những việc chưa thực sự cần thiết, túi tiền của bạn luôn rủng rỉnh.

TỬ VI SỨC KHỎE THÁNG 7/2017

Bước sang tháng 7, tiết trời cũng bớt nóng nực, sức khỏe của người tuổi Dần cũng được cải thiện đáng kể. Những vấn đề về nóng trong, nhiệt miệng, ăn uống không ngon miệng… dần biến mất, trả lại cho bạn nhịp sinh hoạt đều đặn, đảm bảo sức khỏe dồi dào.

Có điều, bạn đa sầu đa cảm, gây ảnh hưởng gián tiếp tới sức khỏe. Dẫu rằng đó chỉ là những tác động tạm thời, sẽ nhanh chóng mất đi nếu bạn biết kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, nhưng nó cũng gây ra không ít phiền muộn cho bạn. Biểu hiện cụ thể nhất là đôi lúc bạn thờ ơ với mọi chuyện, không thể tập trung làm việc, thậm chí còn bị sai sót, không có lợi cho tiến trình phát triển sự nghiệp.

Sang tháng 7, “chuyện ấy” của các cặp đôi có thể thoải mái hơn. Tuy nhiên vẫn nên điều độ, đừng phá sức mà ảnh hưởng sức khỏe.

Nếu có ý định sinh con, cả hai bạn đều cần đi khám sức khỏe sinh sản, đảm bảo cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh thì đứa trẻ sinh ra mới thông minh, sức khỏe tốt, ít ốm đau bệnh tật.

co-gai-ngoai-30-roi-day-tim-lai-tuoi-xuan-thoi.jpg

Ảnh minh họa. 

TỬ VI TÌNH CẢM THÁNG 7/2017

Vận trình tình cảm trong tháng 7/2017 của người tuổi Dần tiến triển khá thuận lợi. Nhân duyên hài hòa, đào hoa khởi sắc, mang tới cho những người độc thân nhiều cơ hội tìm nửa kia ưng ý. Nhưng nhớ là, cơ hội do chính mình tạo ra và nắm bắt, đừng có “ôm cây đợi thỏ”, kẻo đợi mãi mà không thấy ai, một mình cô đơn lẻ bóng.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, gia đạo an yên, gia đình trong ấm ngoài êm. Nói như vậy không có nghĩa là bạn chủ quan khinh suất, càng trong lúc hạnh phúc ngập tràn càng phải nghĩ đến những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra. Vì thế, hãy “đầu tư” thời gian để bồi dưỡng tình yêu, tạo sợi dây gắn kết chặt chẽ giữa hai bên, có như vậy tình cảm mới kéo dài và bền vững.

Trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó, bất kể là liên quan đến công việc của một trong hai bạn, chuyện con cái, nhà cửa… cả hai cần bàn bạc với nhau kỹ càng, đừng “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, âm thầm tiến hành đến khi sự việc đổ bể, hai bên quay sang trách móc, đổ lỗi cho nhau.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn