Điểm tin mới 10/12: Chủ cơ sở trông giữ trẻ nói gì khi phụ huynh bé gái "tố" con mình bị bạo hành?

( PHUNUTODAY ) - Theo lời chị B., khi đón cháu V. về nhà, chị thấy cháu có biểu hiện la khóc, sợ sệt. Lúc đưa cháu đi vệ sinh, chị B. hoảng hốt phát hiện phần đùi sát bộ phận sinh dục của cháu xuất hiện vết bầm đỏ dài.

Chủ cơ sở trông giữ trẻ nói gì khi phụ huynh bé gái "tố" con mình bị bạo hành?

Ngày 9/12, bà Hoàng Thị Thu (50 tuổi) - chủ cơ sở trông giữ trẻ tư nhân ở đường Phạm Thị Liên, thuộc phường Kim Long đã thông tin với Người Đưa Tin về phản ánh của chị Huỳnh Thị Thái B. (28 tuổi), trú ở kiệt 179, đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho rằng con gái mình bị bạo hành.

diem-tin-2

Bà Thu cho rằng vết bầm trên đùi cháu V. là do bé mặc bỉm nên bị hăm

Bà Hoàng Thị Thu cho biết, vết bầm tím trên đùi của cháu V. là do cháu mặc bỉm kín dẫn đến ngứa rồi cháu đã gãi mới bị như vậy, chứ bà không hề có hành động đánh cháu bé.

“Hôm xảy ra vụ việc, tôi có tắm rửa cho cháu V. để người thân đến đón bé về. Lúc đó, tôi cũng đã phát hiện được việc ở phần đùi của cháu có nhiều vết bầm. Tuy nhiên, sau khi giao cháu cho phụ huynh đưa về, tôi đã sai sót không nói điều này cho mẹ của cháu biết”, bà Thu phân trần.

diem-tin-3

Vết bầm trên người cháu bé

Sau đó, bà đã cùng người thân của cháu V. đưa bé đến phòng khám của bác sĩ Đông tại đường Yết Kiêu, TP.Huế để khám xem đó có phải là vết đánh hay là vết hăm. Tại đây, bác sĩ Đông cho biết, vết bầm trên đùi của cháu V. là do bị hăm chứ không phải do bị đánh.

“Cơ sở của tôi đã hoạt động gần 11 năm, dù không có giấy phép nhưng cũng đã được chính quyền địa phương cho phép trông giữ trẻ. Hàng năm, tôi cũng có đi tập huấn các lớp giữ trẻ do sở GD&ĐT tổ chức và cũng đã được cấp chứng chỉ”, bà Thu nói.

Nhiều phụ huynh như chị Thái Thị Hoàng Nga, chị Đồng Thị Thuỷ Tiên đều cho rằng bà Thu giữ trẻ rất tốt, có trách nhiệm và luôn chăm sóc trẻ tận tình, chu đáo, yêu thương  như con ruột. 

diem-tin-4

Cháu V. tỏ ra sợ hãi khi gặp người lạ.

Sài Gòn: Hỗn chiến giữa ban ngày khiến 3 người trọng thương

Thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 9/12, tại hẻm 184/19 đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm nam nữ khiến nhiều người hoảng sợ.

Các đối tượng cầm theo gậy, hung khí đuổi chém nhau trong con hẻm. Một nhóm do thất thế nên đã bỏ chạy vào khu vực bên trong công ty Hoàng Sa Việt tại địa chỉ 184/20A Lê Đình Cẩn trong tình trạng người bê bết máu rồi kéo cửa cố thủ bên trong. Ngay sau đó, công an có mặt tiến hành điều tra làm rõ và đưa 3 người bị thương nặng trong 2 nhóm đi cấp cứu bệnh viện.

diem-tin-5

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Chiều 9/12, công an quận Bình Tân, TP.HCM mới hoàn tất công tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến ở khu vực khiến 3 người bị thương nặng.

Một nhân chứng cho biết, vụ hỗn chiến xuất phát từ việc mâu thuẫn giữa 1 nhân viên của công ty với 1 người dân sinh sống tại đây. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Gia Lai: Bắn nam sinh lớp 10 tử vong, nam thanh niên bị khởi tố về hành vi "giết người".

Chiều 9/12, Thượng tá Trần Trọng Sơn - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Văn Dũng (SN 2001, trú Tổ 13, P. Hội Phú, TP. Pleiku) để điều tra về hành vi "Giết người". 

diem-tin-6

 Khởi tố đối tượng Huỳnh Văn Dũng bắn nam sinh lớp 10 tử vong

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 6/12, khi đang ngồi tại quán nước cạnh trường, nam sinh Đinh Hoàng L. (học sinh lớp 10, trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.Pleiku) đã bị hai đối tượng chạy xe máy đến đánh và dùng súng bắn 2 phát, một phát trượt và một phát trúng vùng đầu. 

Người trực tiếp sử dụng súng bắn nam sinh 2 phát là Huỳnh Văn Dũng. Nam học sinh sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để cấp cứu. Gây án xong đối tượng bỏ đi, sau đó thì bị công an tỉnh Gia Lai tạm giữ điều tra về hành vi "giết người".

Tai nạn giao thông khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ và linh cảm của người mẹ

Khoảng 15h ngày 9/12, trên đường Nguyễn Tất Thành đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Xe máy mang BKS: 43F1 do nam thanh niên 27 tuổi điều khiển bất ngờ va chạm với xe máy BKS: 43H1, đang chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh đã khiến nam thanh niên bị mất lái, chạy tiếp một đoạn rồi tông vào lề đường, tử vong tại chỗ. Người đàn ông đi xe máy còn lại bị thương nặng.

diem-tin-7

 Một số người dân cho biết, nam thanh niên tử vong chạy xe máy với tốc độ khá nhanh.

Một nhân chứng cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, mọi người đã lấy điện thoại nam thanh niên gọi cho người thân nhưng do máy cài mật khẩu nên không thể liên lạc được. Đúng lúc này, mẹ nạn nhân gọi đến và nhận được hung tin của con mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Để lại thư tuyệt mệnh, đôi bạn thân lớp 8 gieo mình xuống sông Lam

Chiều tối 9/12, ông Nguyễn Văn Hồng, Chủ tịch UBND xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 nữ sinh là N.T.D (SN 2003), trú tại thôn Trường, xã Thanh Lĩnh và em T., (SN 2003), trú xã Thanh Thịnh nhảy sông tự tử.

Khoảng 18h cùng ngày, 2 nữ đã ra cầu treo Dùng rồi gieo mình xuống dòng sông Lam và mất tích. Nhiều người đi trên cầu bất ngờ, hoảng hốt khi chứng kiến sự việc này.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền 2 xã Thanh Lĩnh và Thanh Thịnh đã huy động lực lượng tìm kiếm 2 cháu. Được biết, đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng địa phương và người dân xóm chài ven sông Lam vẫn đang tiến hành tìm kiếm 2 học sinh nói trên.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Hồng cho biết, trước khi 2 em nhảy từ cầu treo Dùng xuống sông Lam có để lại bức thư cho gia đình, nhưng nội dung và nguyên nhân như thế nào thì cơ quan chức năng chưa nắm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn