Tử vi tháng 5/2018 người tuổi Dậu

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tháng 5/2018 người tuổi Dậu có những biến chuyển gì về sự nghiệp và tình yêu nhé.

Tử vi tháng 5/2018 người tuổi Dậu 

Do ảnh hưởng của Thái tuế mà dễ sa vào tranh chấp với người thân, bản thân cũng luôn bị ức chế, nhất là sức khỏe giảm sút, đặc biệt là phụ nữ trung niên. Nên hạn chế sửa nhà, hay thay đổi chỗ ở, khi kết giao cũng cần thận trọng hơn.

Sự nghiệp

Tháng này sẽ là tháng thuận lợi trong thi cử, học hành để thăng tiến, những người tuổi Dậu làm về công văn hành chính cũng có khả năng thăng chức. Tuy vậy do tác động của sao xấu mà dễ có tiểu nhân, hoặc bị chọc gậy bánh xe.

ky-dau

Do sự nghiệp không có tiến triển, mà việc cần làm lại nhiều hơn, tích cực hơn trong công việc mới mong có thể loại bớt các nhân tố bất lợi, hi vọng mang lại sự phát triển cũng như tiến bộ mới trong nửa cuối năm. 

Tài vận

Tài vận của người tuổi Dậu sang tháng này không có tiến triển rõ rệt, chủ yếu đến từ cấp trên. Tài vận tháng 5 cũng cho thấy biểu hiện của bạn kém đi, không còn nhiệt tình như năm trước, thiếu chi tiến thủ. Do vậy nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn, bạn cần phấn chấn lại tinh thần.

Về tổng thể có thu hoạch nhỏ, chủ yếu dựa vào nỗ lực của bản thân, kết hợp với mệnh lý cụ thể, chăm chỉ phấn đấu, cuối cùng sẽ có thu hoạch.

Tình cảm hôn nhân

Là một tháng đào hoa không vượng, nên người tuổi Dậu có cảm giác không còn tin vào tình yêu nữa. Người tuổi Dậu đã kết hôn rất dễ xuất hiện kẻ thứ ba, gây bất hòa trong gia đình, có nguy cơ ly hôn. Người chưa kết hôn thì trong tình trạng lắm mối tối nằm không, không có kết quả khả quan.

Bản thân tính cách người tuổi Dậu đã có tính cao ngạo riêng, gặp chyện không hài lòng là nói thẳng ra, lại thêm tác động của sao xấu, dễ làm cho đôi bên không thể nói chuyện cùng nhau, đóng băng mối quan hệ là điều rất dễ xảy ra.

Sức khỏe

Có những tổn thất bất ngờ, cần hết sức lưu ý. Phụ nữ tuổi Dậu dễ mắc bệnh phụ khoa, khí huyết suy hư; người cao tuổi dễ mắc cao huyết áp, cũng như đề phòng cholesterol, thần kinh hay tinh thần cũng bị ức chế hơn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu tháng 5  này cần được lưu ý hơn, tuy không phải bệnh nặng, nhưng lại ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Nhất là với người tuổi Dậu bị trục trặc tình duyên, lối sống buông thả càng làm cho bệnh tật dễ xuất hiện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link